ผลการใช้วงจรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับการสอนแบบ PCLM ของวีตลีย์ ต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | บุญศิริ ยังโสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยเทคนิค เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส และเทคนิคการใช้คำถาม ต่อความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต | บุญเหลือ บำรุงวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือ แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | นิภารัตน์ วิธี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 5E เสริมด้วยผังมโนทัศน์รูปตัววีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | ชุติมา โรจนสโรชน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการสอนแบบ เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส ร่วมกับกลวิธีเมตาคอกนิชัน ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | ศรีแพร เพ็ชรนาดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | กนกพชร แสงอ่อน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ไดร์เวอร์และเบลส์เสริมด้วยผังมโนทัศน์ ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | สุทธิยา สุวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมเสริมด้วยแผนผังความคิดต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | วันเพ็ญ พิเสฎฐศลาศัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนรู้ด้วยวัฎจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยกลวิธีการทำนาย-สังเกต-อธิบาย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | อุสาห์ มาชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยเกมการศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | อำพร พินธุรักษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ เสริมด้วยแผนผังความคิดต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;พัดตาวัน นาใจแก้ว | มยุรี นางาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีสร้างสรรค์ความรู้ร่วมกับซินเนคติคส์ที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | สุชาดา คันธบุปผา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของกลวิธีเมตาคอกนิชันร่วมกับกรณีศึกษาต่อความสามารถการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | สุวรรณี คำเมืองคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนทางตรงร่วมกับการสอนเน้นความจำต่อความสามารถในการอ่านออกเสียงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | เกศินี หลักคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการสอนอ่านแบบ SQ4R เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถาม 5W1H ต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและการคิดวิเคราะห์ในวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | สุมาลี คำภาบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาร่วมกับกรณีตัวอย่างที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | ธัญรัตน์ ชัยรินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ภายใต้การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | เพียงจิต ศรีสุก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกลวิธีเมตาคอคนิชันร่วมกับกลวิธีทำนาย - สังเกต - อธิบายต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | ลำไพ โพธิจักร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธี KWL-PLUS ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว | วารุณี ชาวกล้า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของรูปแบบการเรียนรู้แบบซิปปาร่วมกับการเรียนรู้แบบทำนาย - สังเกต - อธิบาย ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเหตุผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | สุธาลินี มั่งมูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการสอนแบบอุปนัยร่วมกับการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา และความสามารถในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | จุติพร จิตธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบ ที เอ ไอ เสริมด้วยแบบฝึกทักษะต่อความสามารถในการอ่านคำและเขียนคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 ที่เรียนคละชั้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล | พิศวาส สุวรรณมิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบเค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | ศศิธร ศรีโพธิ์ลี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์กับการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;วรัญญา จีระวิพูลวรรณ | อรวดี ศรีบัว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 7E ร่วมกับการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | นริศรา วงศ์อามาตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยการสอนแบบสตอรี่ไลน์ ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | สุธารา ชานุชิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิส ร่วมกับการสอนแบบอุปนัยต่อมโนมติ งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | สันติ อินแสงแวง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบอุปนัยเสริมด้วยวิธีการแก้ปัญหาแบบ PCLM ของ Wheatley เพื่อเสริมสร้างมโนมติเสียงและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีการนำตนเองในการเรียนรู้ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ | รัตน์จาณี อรัญเพิ่ม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวงจรการเรียนรู้ 5E's เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อมโนมติ เรื่อง ไฟฟ้า และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | พิชิตชัย มโนสัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามต่อมโนมติ เสียง และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ดวงสมร กิจโกศล | พฤกษา ปากหวาน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยกลวิธีทำนาย-สงเกต-อธิบาย ต่อมโนมติแสงและทัศนอุปกรณ์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | ภูษณิศา ญาณสาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบอุปนัยและนิรนัยต่อมโนมติปริมาณสัมพันธ์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว | อธิชา อุปฮาด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5E ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบTGT ต่อมโนติสารละลาย และความสามารถในการวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 ที่มีความสามมารถทางการเรียนเคมีต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว | แคทลียา เคนทุม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธีเมตาคอกนิชันที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | จิณณ์ธิดา มีคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยเกมการศึกษาตามแนวทฤษฎีการเล่นเชิงรู้คิดของเพียเจต์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์ | ลัดดา ทองแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยเสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อส่งเสริมมโนมติแรงกฎการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | อรนุช โวหารกล้า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมเสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์นิวเคลียร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความคาดหวังในการเรียนวิชาฟิสิกส์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว | กัญญา ฝ่ายชาวนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยเทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว | พิทักษ์ เหล่าเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยกลวิธี KWL-PLUS ต่อมโนมติน้ำและอากาศ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว | ดารนี สบายสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อมโนมติ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า | วันทนา สิงห์นา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการเรียนตามรูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามตามแนวคิดหมวกหกใบต่อทักษะปฏิบัติการประดิษฐ์บายศรี และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต | บุสดี พงศาเจริญนนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ไฟฟ้าเคมีและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนรู้ด้วยการเรียนรู้โดยวิธี Model-Observe-Reflect-Explain เสริมด้วยเทคนิค KWDL
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | พิมพ์ชนก อาจหาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;วรัญญา จีระพูลวรรณ | พัชณี โยศรีคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย สังเกต อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติแรงและความดันและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว | ดารารัตน์ วังโน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนทัศน์ระบบสุริยะและปรากฏการณ์ของดวงจันทร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบ MCIS เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | จรินรัตน์ วงษ์ปัตตะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนมติวัฏจักรปรากฏของกลุ่มดาวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ผ่านการจัดการเรียนรู้แบบ MIS เสริมด้วย KWL
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | จักรกริช แก้ววิเศษ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนมติแรงลัพธ์และแรงเสียดทานและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยโปรแกรมจำลอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | ภัทรา ทาวิโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมความเข้าใจมโนมติแสงและธรรมชาติการมองเห็นและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยรูปแบบค้นหา-แก้ปัญหา-สร้างสรรค์-แลกเปลี่ยน เสริมด้วยเทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | เปรมชัย กองธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการให้เหตุผลส่งเสริมความเข้าใจมโนมติงานและพลังงาน และสมรรถนะการประเมินและออกแบบการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | นิรมล ซ้ายขวา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนมติคลื่นกลและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาพิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยผังไดอะแกรม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | กนิษฐา ศรีหริ่ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้วงจรการเรียนรู้เมตาคอกนิชัน เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย - สังเกต - อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนทัศน์แรงและการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ | ปิยะวรรณ สุโพธิ์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมความเข้าใจมโนทัศน์แสงและทัศนอุปกรณ์และความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การเรียนรู้แบบทำนาย - สังเกต - อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | บรรจง พลลม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อมเสริมด้วยบทปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ต่อความเข้าใจมโนมติสารในชีวิตประจำวัน และผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว | คณาพร คำผุย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ POE เสริมด้วยชุดกิจกรรมฟิสิกส์ต่อมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้ากระแสและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว | นิธินันท์ ศรีสารคาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนทัศน์ ไฟฟ้ากระแสตรง และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนรู้ด้วยรูแปบบการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ของสเตแพนส์ เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | กฤตพล เสิกภูเขียว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาและเปรียบเทียบความเข้าใจมโนมติ และความคงทนในการเรียนรู้เรื่อง การรักษาดุลยภาพในร่างกายของมนุษย์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
วรัญญา จีระพิพูลวรรณ;พัดตาวัน นาใจแก้ว | อัจฉริยา ปาระพิมพ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เสริมด้วยแนวการสอนแบบโฟร์บล็อกส์ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม | ชวพร ทับศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคแผนผังรูปตัววีต่อความเข้าใจมโนมติของไหลและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ดวงสมร กิจโกศล | สมานพล ผลาสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคการให้เหตุผลต่อความเข้าใจมโนมติของไหล และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ | ปิยนุช คำเหลา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ต่อมโนมติ แรงและการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ | รติยา รันรัติยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว | นริศรา โอชารส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 7E เสริมด้วยรูปแบบการเรียนการสอนกระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ ต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | ณิชย์ฐกานต์ วิชัยวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาต่อความสามารถในการออกแบบเชิงวิศวกรรมเรื่อง งานและพลังงาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | สารวัตร์ คงทัน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
สมรรถนะการอธิบายปรากฏการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์เรื่องทรงกลมฟ้าและปรากฏการณ์ดาราศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | ศศิธร โคตะบิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนทัศน์การเคลื่อนที่ของวัตถุฟ้าและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการสืบเสาะหาความรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | อรุณี ประแดง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความเข้าใจมโนทัศน์หินและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | พรรณราย เยาวเลิศ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การส่งเสริมตัวแทนความคิดที่หลากหลายเรื่องไฟฟ้าสถิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานเสริมด้วยโปรแกรมจำลอง PhET
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | สิทธิราช พิมพุฒ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเปิด เรื่อง โมเนนตัมและการชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | อรณิชา วงศ์นวลตา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเรียนรู้ตามแนวคิดอภิปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนสื่อสารวิทยาศาสตร์เรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | สุวิณี พลรักษา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์เชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสร้างแบบจำลองและการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว | วัฒนา สายสิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |