แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การส่งเสริมตัวแทนความคิดที่หลากหลายเรื่องไฟฟ้าสถิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานเสริมด้วยโปรแกรมจำลอง PhET

keyword: ไฟฟ้า - การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. ศูนย์วิทยบริการ
Address: 64 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
Email: arcenter@udru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2568-09-16
Issued: 2568-09-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 621.3 ส723ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Sittirach Pimput1.pdf 7 MB
ใช้เวลา
0.022987 วินาที

พัดตาวัน นาใจแก้ว
Title Creator Type and Date Create
ผลการใช้วงจรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับการสอนแบบ PCLM ของวีตลีย์ ต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
บุญศิริ ยังโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยเทคนิค เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส และเทคนิคการใช้คำถาม ต่อความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
บุญเหลือ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือ แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
นิภารัตน์ วิธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 5E เสริมด้วยผังมโนทัศน์รูปตัววีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
ชุติมา โรจนสโรชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบ เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส ร่วมกับกลวิธีเมตาคอกนิชัน ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ศรีแพร เพ็ชรนาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
กนกพชร แสงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ไดร์เวอร์และเบลส์เสริมด้วยผังมโนทัศน์ ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
สุทธิยา สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมเสริมด้วยแผนผังความคิดต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
วันเพ็ญ พิเสฎฐศลาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ด้วยวัฎจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยกลวิธีการทำนาย-สังเกต-อธิบาย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
อุสาห์ มาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยเกมการศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
อำพร พินธุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ เสริมด้วยแผนผังความคิดต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;พัดตาวัน นาใจแก้ว
มยุรี นางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีสร้างสรรค์ความรู้ร่วมกับซินเนคติคส์ที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
สุชาดา คันธบุปผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกลวิธีเมตาคอกนิชันร่วมกับกรณีศึกษาต่อความสามารถการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
สุวรรณี คำเมืองคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนทางตรงร่วมกับการสอนเน้นความจำต่อความสามารถในการอ่านออกเสียงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
เกศินี หลักคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนอ่านแบบ SQ4R เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถาม 5W1H ต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและการคิดวิเคราะห์ในวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
สุมาลี คำภาบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาร่วมกับกรณีตัวอย่างที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
ธัญรัตน์ ชัยรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ภายใต้การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
เพียงจิต ศรีสุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกลวิธีเมตาคอคนิชันร่วมกับกลวิธีทำนาย - สังเกต - อธิบายต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ลำไพ โพธิจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธี KWL-PLUS ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
วารุณี ชาวกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบการเรียนรู้แบบซิปปาร่วมกับการเรียนรู้แบบทำนาย - สังเกต - อธิบาย ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเหตุผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
สุธาลินี มั่งมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนแบบอุปนัยร่วมกับการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา และความสามารถในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
จุติพร จิตธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบ ที เอ ไอ เสริมด้วยแบบฝึกทักษะต่อความสามารถในการอ่านคำและเขียนคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 ที่เรียนคละชั้น
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
พิศวาส สุวรรณมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบเค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
ศศิธร ศรีโพธิ์ลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์กับการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;วรัญญา จีระวิพูลวรรณ
อรวดี ศรีบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 7E ร่วมกับการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
นริศรา วงศ์อามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยการสอนแบบสตอรี่ไลน์ ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สุธารา ชานุชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิส ร่วมกับการสอนแบบอุปนัยต่อมโนมติ งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สันติ อินแสงแวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบอุปนัยเสริมด้วยวิธีการแก้ปัญหาแบบ PCLM ของ Wheatley เพื่อเสริมสร้างมโนมติเสียงและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีการนำตนเองในการเรียนรู้ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ
รัตน์จาณี อรัญเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้ 5E's เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อมโนมติ เรื่อง ไฟฟ้า และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
พิชิตชัย มโนสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามต่อมโนมติ เสียง และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ดวงสมร กิจโกศล
พฤกษา ปากหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยกลวิธีทำนาย-สงเกต-อธิบาย ต่อมโนมติแสงและทัศนอุปกรณ์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
ภูษณิศา ญาณสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบอุปนัยและนิรนัยต่อมโนมติปริมาณสัมพันธ์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว
อธิชา อุปฮาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 5E ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือแบบTGT ต่อมโนติสารละลาย และความสามารถในการวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 ที่มีความสามมารถทางการเรียนเคมีต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว
แคทลียา เคนทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธีเมตาคอกนิชันที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
จิณณ์ธิดา มีคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยเกมการศึกษาตามแนวทฤษฎีการเล่นเชิงรู้คิดของเพียเจต์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์
ลัดดา ทองแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยเสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อส่งเสริมมโนมติแรงกฎการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อรนุช โวหารกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมเสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์นิวเคลียร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความคาดหวังในการเรียนวิชาฟิสิกส์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
กัญญา ฝ่ายชาวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยเทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว
พิทักษ์ เหล่าเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยกลวิธี KWL-PLUS ต่อมโนมติน้ำและอากาศ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารนี สบายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อมโนมติ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วันทนา สิงห์นา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนตามรูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามตามแนวคิดหมวกหกใบต่อทักษะปฏิบัติการประดิษฐ์บายศรี และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
บุสดี พงศาเจริญนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ไฟฟ้าเคมีและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนรู้ด้วยการเรียนรู้โดยวิธี Model-Observe-Reflect-Explain เสริมด้วยเทคนิค KWDL
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
พิมพ์ชนก อาจหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;วรัญญา จีระพูลวรรณ
พัชณี โยศรีคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย สังเกต อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติแรงและความดันและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารารัตน์ วังโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์ระบบสุริยะและปรากฏการณ์ของดวงจันทร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบ MCIS เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
จรินรัตน์ วงษ์ปัตตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติวัฏจักรปรากฏของกลุ่มดาวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ผ่านการจัดการเรียนรู้แบบ MIS เสริมด้วย KWL
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
จักรกริช แก้ววิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติแรงลัพธ์และแรงเสียดทานและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยโปรแกรมจำลอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
ภัทรา ทาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมความเข้าใจมโนมติแสงและธรรมชาติการมองเห็นและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยรูปแบบค้นหา-แก้ปัญหา-สร้างสรรค์-แลกเปลี่ยน เสริมด้วยเทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
เปรมชัย กองธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการให้เหตุผลส่งเสริมความเข้าใจมโนมติงานและพลังงาน และสมรรถนะการประเมินและออกแบบการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
นิรมล ซ้ายขวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติคลื่นกลและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาพิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยผังไดอะแกรม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
กนิษฐา ศรีหริ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้วงจรการเรียนรู้เมตาคอกนิชัน เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย - สังเกต - อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนทัศน์แรงและการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ
ปิยะวรรณ สุโพธิ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมความเข้าใจมโนทัศน์แสงและทัศนอุปกรณ์และความสามารถการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การเรียนรู้แบบทำนาย - สังเกต - อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
บรรจง พลลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคมและสิ่งแวดล้อมเสริมด้วยบทปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ต่อความเข้าใจมโนมติสารในชีวิตประจำวัน และผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;พัดตาวัน นาใจแก้ว
คณาพร คำผุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ POE เสริมด้วยชุดกิจกรรมฟิสิกส์ต่อมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้ากระแสและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
นิธินันท์ ศรีสารคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์ ไฟฟ้ากระแสตรง และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนรู้ด้วยรูแปบบการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ของสเตแพนส์ เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
กฤตพล เสิกภูเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและเปรียบเทียบความเข้าใจมโนมติ และความคงทนในการเรียนรู้เรื่อง การรักษาดุลยภาพในร่างกายของมนุษย์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
วรัญญา จีระพิพูลวรรณ;พัดตาวัน นาใจแก้ว
อัจฉริยา ปาระพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบ ซี ไอ อาร์ ซี เสริมด้วยแนวการสอนแบบโฟร์บล็อกส์ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ชาติชาย ม่วงปฐม
ชวพร ทับศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคแผนผังรูปตัววีต่อความเข้าใจมโนมติของไหลและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;ดวงสมร กิจโกศล
สมานพล ผลาสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิคการให้เหตุผลต่อความเข้าใจมโนมติของไหล และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ
ปิยนุช คำเหลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสาธิตเชิงปฏิสัมพันธ์ต่อมโนมติ แรงและการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;หนูกร ปฐมพรรษ
รติยา รันรัติยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;พัดตาวัน นาใจแก้ว
นริศรา โอชารส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 7E เสริมด้วยรูปแบบการเรียนการสอนกระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ ต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
ณิชย์ฐกานต์ วิชัยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาต่อความสามารถในการออกแบบเชิงวิศวกรรมเรื่อง งานและพลังงาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
สารวัตร์ คงทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการอธิบายปรากฏการณ์ในเชิงวิทยาศาสตร์เรื่องทรงกลมฟ้าและปรากฏการณ์ดาราศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
ศศิธร โคตะบิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์การเคลื่อนที่ของวัตถุฟ้าและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการสืบเสาะหาความรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
อรุณี ประแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์หินและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
พรรณราย เยาวเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมตัวแทนความคิดที่หลากหลายเรื่องไฟฟ้าสถิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานเสริมด้วยโปรแกรมจำลอง PhET
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
สิทธิราช พิมพุฒ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเปิด เรื่อง โมเนนตัมและการชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
อรณิชา วงศ์นวลตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ตามแนวคิดอภิปัญญาเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนสื่อสารวิทยาศาสตร์เรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
สุวิณี พลรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบสมรรถนะการอธิบายปรากฎการณ์เชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสร้างแบบจำลองและการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว
วัฒนา สายสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,537
รวม 2,537 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 42,422 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 42,472 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28