แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แบบจำลองการเลือกรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวไปพัทยา
Mode choice modeling in travel behavior to Pattaya

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. วศ.ม. (วิศวกรรมโยธา) 2564
Classification :.LCCS: T57.95
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาวิศวกรรมโยธา -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: การตัดสินใจ -- แบบจำลองทางคณิตศาสตร์
ThaSH: การตัดสินใจแบบพหุเกณฑ์
ThaSH: การออกแบบการทดลอง
ThaSH: ทฤษฎีอรรถประโยชน์
Abstract: พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกรูปแบบการเดินทางเป็นสิ่งที่ยากจะเข้าใจและนำไปใช้ในการวางนโยบายแผนการขนส่ง งานวิจัยนี้จึงประยุกต์แบบจำลองลอจิตเพื่อวิเคราะห์การเลือกรูปแบบการเดินทางสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภาคตะวันออกของประเทศไทยซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศและวิเคราะห์อิทธิพลของปัจจัยที่หลากหลาย เช่น ลักษณะการให้บริการของรูปแบบการขนส่งต่างๆ ข้อมูลด้านเศรษฐกิจสังคมของผู้ตัดสินใจ เป็นต้น ข้อมูลการสำรวจแบบกำหนดสถานการณ์จำลอง (Stated Preference) ของผู้เดินทางจำนวน 405 คน ถูกนำไปสร้างแบบจำลองลอจิตพหุและเนสเต็ดลอจิต ผลลัพธ์แสดงให้เห็นราคาค่าโดยสารและความถี่การให้บริการเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญมากต่อการเลือกใช้รถโดยสารประจำทาง เวลาเดินทางมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเลือกใช้รถไฟความเร็วสูง แบบจำลองที่ได้เป็นประโยชน์ต่อความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการเดินทางไปยังภาคตะวันออกด้วยรถไฟความเร็วสูง รถประจำทาง และรถตู้โดยสาร รวมไปถึงการปรับปรุงนโยบายบริการรถสาธารณะ เช่น การปรับปรุงรถไฟความเร็วสูงให้มีความเร็วและความถี่มากขึ้นจะช่วยให้นักท่องเที่ยวพึงพอใจมากกว่าปัจจัยอื่น และเนื่องจากผู้สูงวัยมีความนิยมเลือกใช้รถส่วนตัวมากกว่ารถสาธารณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถไฟความเร็วสูง ดังนั้นการกำหนดนโยบายเพื่อวางแผนและออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกบนรถไฟความเร็วสูงและสถานีการออกแบบเพื่อมวลชน (Universal Design) จะต้องได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมสำหรับยุคสังคมสูงวัย Modal choice behavior of recreational trips is a difficult to understand and apply for transportation planning policy. In order to analyze the state preferences (SP) of choosing modes of travel trips to the eastern region of Thailand, which is the one of the most tourist attraction area of the country, this research applies logit model and analyze the variety of influencing factors, such as the service conditions of modes and socio-economic data of decision makers. In this research, data from 405 respondents collected by Stated Preference (SP) survey are modeled as Multinomial logit model and Nested logit model. According to the estimation result, fare and frequency have a significant impact to the preference of choosing bus while travel time is the most significant factor for high-speed train. The model implication can be used to understand behavior of choosing public transport to travel to the eastern region including high-speed train, bus, and van so that the preferences of users may be changed in a proactive policy for improving public service. For instance, the increasing speed and frequency of high-speed train can increase the preferences of travelers more than other factors. Moreover, the elderly prefers to travel by car rather than public transport especially for high-speed train, therefore, the provision for planning and investment of the universal design for high-speed train’s facilities and station platform is a policy discretionary decision for an aging society.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2564
Modified: 2568-07-22
Issued: 2568-07-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2564/tawiprat-may-all.pdf
CallNumber: T57.95 .ท17
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 tawiprat-may-all.pdf 4.8 MB
ใช้เวลา
0.030924 วินาที

ทวิปรัชญ์ เหม่ชัยภูมิ
Title Contributor Type
แบบจำลองลอจิตสำหรับพฤติกรรมการเลือกรูปแบบการเดินทางและการประยุกต์ใช้สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวิปรัชญ์ เหม่ชัยภูมิ;ฆนิศา รุ่งแจ้ง

บทความ/Article
แบบจำลองการเลือกรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวไปพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทวิปรัชญ์ เหม่ชัยภูมิ
ฆนิศา รุ่งแจ้ง
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฆนิศา รุ่งแจ้ง
Title Creator Type and Date Create
แบบจำลองทางเลือกที่พักริมทางบนทางหลวงพิเศษ และการประยุกต์ใช้แบบจำลองโลจิตในการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
อธิภู เอี่ยมสำอางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการเลือกรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวไปพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ทวิปรัชญ์ เหม่ชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาคุณสมบัติทางวิศวกรรมของแอสฟัลต์คอนกรีตที่ใช้ยางเอซีเกรด 60-70 ผสมผงยางรถยนต์เก่า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
อดิศัดกิ์ บุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมการออกแบบสัญญาณไฟสำหรับทางแยกสามขา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ฆนิศา รุ่งแจ้ง
Kanisa Rungjang
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบการจราจรและที่จอดรถบรรทุกสำหรับการขนถ่ายสินค้าภายในบริเวณสถานีขนส่งสินค้าพุทธมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ฉัตรชัย ไกรสรกิตติกุล
Chatchai Krisornkittikul
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะที่จอดรถในศูนย์กลางเมืองธุรกิจ กรณีศึกษาของย่านเยาวราชในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ศิริชัย เลี้ยงกอสกุล
Sirichai Lianggorskul
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของตัวแปรกระแสจราจรบนถนนสายหลักในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้เครื่องออโต้สโคป
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
สุขุม จรูญธรรม
Sukum Charoontham
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลกระทบด้านจราจรโดยใช้โปรแกรม PARAMICS กรณีศึกษาโครงการอาคารจอดแล้วจรสถานีลาดพร้าว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
สุมณฑา หรั่งโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ ในการหาจุดอันตรายบนทางพิเศษ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ทวี อุทัยเศรษฐวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่ออัตราการไหลอิ่มตัว ณ ทางแยกสัญญาณไฟจราจรในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
นันทนา บัวคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะการจราจรและพื้นที่จอดรถของห้างซูปเปอร์เซ็นเตอร์ในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
นพพล บำราพรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะการจราจรและที่จอดรถธุรกิจวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และตกแต่งบ้าน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
นิวัฒน์ ผาสุข, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการขับขี่ ณ ทางแยกสัญญาณไฟจราจรแบบแสดงเวลา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ปกาสิต จิรศักดิ์, 2522-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร : กรณีศึกษาทางแยกจุดตัดทางรถไฟ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
จอม ตีระวณิชย์, 2524-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสถานที่จอดยวดยานสำหรับอาคารชุดพักอาศัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;วัชรินทร์ วิทยกุล;สวัสดิ์ ศรีอัษฎาพร;ตระกูล อร่ามรักษ์
สุรศักดิ์ เจนพานิชทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุงพื้นที่เพื่อการสัญจรทางเท้าบริเวณพื้นที่สีลม : กรณีศึกษาพื้นที่บริเวณรอบสถานีศาลาแดง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ศราวุธ เปรมใจ;ปฬาณี ฐิติวัฒนา
พิสิทธิ์ จงไกรจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงลักษณะเมืองของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยพิจารณาผลกระทบจากโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วราเมศวร์ วิเชียรแสน ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
เจษฎา ถิรพงศ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ : กรณีศึกษา มักกะสัน-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล ;ชวเลข วณิชเวทิน
สุชาดา บุญรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองถดถอยเชิงภูมิศาสตร์ของราคาที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วราเมศวร์ วิเชียรแสน ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล ;ธนัช สุขวิมลเสรี
วิทวงศ์ กาญจนชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาดัชนีประเมินสภาพทาง เพื่อใช้ในการวางแผนงานซ่อมบำรุงทางหลวงท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล ;ชวเลข วณิชเวทิน
นิติกร คล้ายชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลกระทบจราจรโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยใช้โปรแกรม Paramics : กรณีศึกษา สถานีรับส่งผู้โดยสารอากาศยานในเมือง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;พลเทพ เลิศวรวนิช
อาทิตย์ มะลิทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมวิเคราะห์ความจุ และระดับบริการสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ประเภทการไหลอย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ชวเลข วณิชเวทิน
ศตพร กัณฑเจตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้โดยสารในการเลือกใช้บริการ ระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และสถานีรับส่งผู้โดยสารอากาศยานในเมือง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ชวเลข วณิชเวทิน
วีรยุทธ วัฒนธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลกระทบของน้ำหนักบรรทุกที่มีผลต่อการบำรุงรักษาทาง โดยใช้โปรแกรม HDM-4
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วราเมศวร์ วิเชียรแสน;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล ;ศุภวิฒิ มาลัยกฤษณะชลี
สุภวัฒน์ หอมเอื้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางปรับปรุงเส้นทางจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน : กรณีศึกษา เส้นทางท่องเที่ยวกลุ่มโบราณสถานเกาะพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เอกรินทร์ อนุกูลยุทธธน ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ศราวุธ เปรมใจ
วุฒิชัย ทองเจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาพื้นที่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วราเมศวร์ วิเชียรแสน;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
สาธิตา มาลัยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองวัดระดับความยากในการข้ามถนนบริเวณทางแยก โดยศึกษาจากการรับรู้ของผู้เดินเท้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;พลเทพ เลิศวรวนิช;วีระเกษตร สวนผกา
ชิติภัทธ์ อินทรวิมลเมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กลุ่มการลงทุนในโครงการที่เหลือของแผนแม่บทฉบับที่ 2ในเขตพื้นที่การจ่ายน้ำของการประปานครหลวง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วรากร ไม้เรียง; วันชัย ยอดสุดใจ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
บัณดิษฐ์ เซี่ยงหลิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบต่อผู้ใช้น้ำในการวางท่อปรับปรุงท่อจ่ายน้ำ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรธร อัศวรุจานนท์;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
มนตรี ทองแพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการพัฒนาเมือง : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วัชรินทร์ วิทยกุล;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ดีบุญ เมธากุลชาติ
ทัศนะ สิงห์ศิลารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการหยุดรถรับและส่งผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนเฉพาะสถานีที่ไม่มีพื้นที่จอดแล้วจร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ชวเลข วณิชเวทิน
ทนงศักดิ์ ทุระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบจากรถพวงมาลัยซ้าย ต่อประสิทธิภาพการให้บริการของด่านเก็บเงิน กรณีศึกษา : ด่านเก็บเงินค่าธรรมเนียมสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 1 ฝั่งขาออกนอกประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
อาทิตย์ จันทะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมเพื่อใช้ในการบริหารจัดการซ่อมบำรุงถนนในเขตเทศบาลตำบล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
สุจินต์ จงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าโดยการวิเคราะห์ปัญหาการเดินทางของพนักงานขายและ K-Means Cluster
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ภาวิณี อร่ามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองความเสี่ยงของโครงการก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำ โดยวิธีมอนติคาโล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ณัฏฐา คณาฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมวิเคราะห์ความจุและระดับบริการสำหรับทางแยกสัญญาณไฟจราจรประเภทกำหนดเวลาและสองจังหวะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล;ชวเลข วณิชเวทิน; ;
พิศจุไร แสนพัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กำลังอัดแกนเดียวของเศษวัสดุพื้นทางเดิมปรับปรุงด้วยปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
พัธรพงษ์ สิงหันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองทางเลือกที่พักริมทางบนทางหลวงพิเศษ และการประยุกต์ใช้แบบจำลองโลจิตในการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
อธิภู เอี่ยมสำอางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบจำลองสภาพการจราจรบนเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อประเมินประสิทธิภาพการจัดการจราจรและช่องทางจักรยานบริเวณป้ายหยุดรถโดยสาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
บุญเพชร ปรีชารัตนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองสถานที่ตั้งของศูนย์ปฏิบัติการระบบไฟฟ้าโดยพิจารณาการจ่ายไฟฟ้าคืนระบบ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
พรรัตน์ คงเกลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณสมบัติด้านวิศวกรรมของการปรับปรุงวัสดุโครงสร้างชั้นทางของหินคลุกผสมกากแร่แคลไซต์ปรับปรุงคุณภาพด้วยปูนซีเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
สุปรีชา ฟุ้งกีรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานทางรางตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายใต้สถานการณ์จำลองความผันแปรของปริมาณผู้โดยสาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ไพลิน มาท้วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการพยากรณ์ต้นทุนของโครงการอาคารเขียว โดยพิจารณาการจัดตารางงานแบบยืดหยุ่น ภายใต้สถานการณ์โควิด-19
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
กรรณิการ์ บรรจงรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการเลือกรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวไปพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ฆนิศา รุ่งแจ้ง ;พงษ์ศักดิ์ สุริยวนากุล
ทวิปรัชญ์ เหม่ชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,768
รวม 5,781 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 296,674 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,271 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 146 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 298,140 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33