แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการและความภักดีต่อผู้ใช้บริการธุรกิจขนส่ง และขนถ่ายสินค้าในกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดชลบุรี
Factors affecting service quality, satisfaction and loyalty to the service provider business of cargo transport and handling of SME customers Chon Buri province

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. (การบริหารและพัฒนาอุตสาหกรรม) 2562
Classification :.LCCS: HD38.5
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาการบริหารและพัฒนาอุตสาหกรรม -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: การบริหารงานโลจิสติกส์ -- บริการลูกค้า
ThaSH: บริการลูกค้า
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: ความภักดีของลูกค้า
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีจุดประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นปัจจัยคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจในบริการและความภักดีของกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ความพึงพอใจในบริการและความภักดีต่อผู้ให้บริการของกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรี 3) เพื่อวิเคราะห์ปัจจัยคุณภาพการใช้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการและความภักดีต่อผู้ให้บริการของกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการทำวิจัย ได้แก่ ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยตรง เช่น ผู้จัดการฝ่าย โลจิสติกส์ เนื่องจากเป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงการรับรู้การบริการ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดชลบุรี จำนวน 422 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ การแจกแจงความถี่ การหาค่าร้อยละ การหาค่าเฉลี่ย การหาค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะห์เชิงอนุมาน ได้แก่ ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สันและความถดถอยพหุคูณเพื่อทดสอบสมมติฐาน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยคุณภาพการบริการโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ความพึงพอใจในบริการโดยรวมอยู่ในระดับความพึงพอใจมาก และความภักดีต่อผู้ให้บริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก และปัจจัยคุณภาพการให้บริการมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจการใช้บริการและความภักดีต่อผู้ให้บริการที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.01 จากผลการทดสอบทางสถิติพบว่าปัจจัยคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการและความภักดีต่อผู้ให้บริการ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 The objectives of this study are 1) to study opinions of customer group of small and medium enterprises in Chonburi province on service quality factors, service satisfaction and service loyalty. 2) to study the relationships between service quality, service satisfaction and loyalty to service provider of customer group of small and medium enterprises in Chonburi province. 3) to analyze service quality factors affecting satisfaction and loyalty to service provider of customer group of small and medium enterprises in Chonburi province. Samples used in this research include operators, Business owners and direct responsible managers, such as Logistics Department manager. This is because those persons use and have perception of this service. They are 422 persons of customer group of small and medium enterprises in Chonburi province. Statistics used to analyze include frequency distribution, average percentage, standard deviation and analysis assumes. Correlation coefficient of Pearson and a multiple regression also use for hypothesis tests. The research found that the quality of overall service is in moderate satisfaction level. Overall service satisfaction is in high satisfaction level. And loyalty to the service provider is in high level too. The results showed that the quality of service contributes positive relationships to service satisfaction and loyalty to the service provider with remarkable level of 0.01. While satisfaction of service contributes positively to the loyalty of customers with significant level of 0.05
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2562
Modified: 2568-07-09
Issued: 2568-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2562/suwaree-phi-all.pdf
CallNumber: HD38.5 .ส471
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 suwaree-phi-all.pdf 3.71 MB3 2025-09-14 01:45:18
ใช้เวลา
0.035083 วินาที

กิติยา ทัศนะบรรจง
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการผลิตและการประยุกต์ใช้แนวคิดลีน ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
กาญจนา วันทนียกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์และผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
จันทร์ธร เลิศมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เมื่อได้รับการฝึกอบรมผ่านเว็บ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
ธงชัย อยู่อย่างดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ต่อผลการดำเนินงานในโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
นันทิยา ขุนทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิผลของทีมข้ามสายงานในโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
ศศิวิมล สืบสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านความพึงพอใจในงานและความผูกพันองค์การ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
ธัญชนก ทิมกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการเผชิญและฟันฝ่าอุปสรรค แรงจูงใจที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
ฐิตินันท์ มาตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์การและการจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง;อัควรรณ์ แสงวิภาค
เขมขนิษฐ์ พิริยะวรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของของความพึงพอใจในงาน ความผูกพันต่อองค์การ ต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปในจังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
นภจันท์ สัทธาธรรมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการและความภักดีต่อผู้ใช้บริการธุรกิจขนส่ง และขนถ่ายสินค้าในกลุ่มลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิติยา ทัศนะบรรจง
สุวรี ผิวเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของของความพึงพอใจในงาน ความผูกพันต่อองค์การ ต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปในจังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิติยา ทัศนะบรรจง
นภจันท์ สัทธาธรรมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของคุณลักษณะของผู้ประกอบการ ลักษณะองค์กรตามองค์ประกอบขององค์กรสมรรถนะสูงต่อการเจริญเติบโตของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของภาคธุรกิจการเกษตรในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
ตฤณ แพเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในงาน และความผูกพันต่อองค์กรส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดี ของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิติยา ทัศนะบรรจง
อาภาพัชร์ แซ่ตั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสมาชิกสมาคม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิติยา ทัศนะบรรจง
สุวิทย์ ปี่เงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,186
รวม 4,198 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 189,522 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,396 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1,023 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 208 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 192,192 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.63