แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับแหล่งของเสียงในการเข้าโค้งของรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนบนโค้งกลมที่มีค่าความโค้งน้อยและบังใบไม่สัมผัสกับราง
An initial study on a source of curving noise of a mass rapid transit train on a small curvature circular track with non-flange curving

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. วศ.ม. (วิศวกรรมเครื่องกล) 2563.
Classification :.LCCS: TF258
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาวิศวกรรมเครื่องกล -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: รางรถไฟ
ThaSH: รถไฟฟ้า
ThaSH: การสั่นสะเทือน
Abstract: งานวิจัยนี้เริ่มมาจากปัญหาเรื่องเสียงที่เกิดขึ้นในขณะที่รถไฟฟ้าขนส่งมวลชนเดินรถระหว่างสถานีปุณณวิถีและอุดมสุข ในวันที่มีอากาศร้อนและแห้ง จากการทดลองวัดระดับเสียงที่เกิดขึ้นจากภายในตัวรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน พบว่ามีความถี่เสียงเกิดขึ้นในช่วง 700-800 Hz ซึ่งสอดคล้องกับเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อรางเกิดคอร์รูเกชัน แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของล้อรถไฟที่วิ่งผ่านรางที่เกิดคอร์รูเกชันสามารถแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างค่าพลังงานความเสียดทานและปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเกิดเสียง ได้แก่ สัมประสิทธิ์ความเสียดทานระหว่างล้อและราง อัตราส่วนระหว่างแรงขับเคลื่อน และแอมพลิจูดของคอร์รูเกชันที่เกิดขึ้นบนผิวราง จากการสำรวจรางในสถานที่จริง พบว่าเกิดคอร์รูเกชันบนผิวรางจริง โดยขนาดแอมพลิจูดของคอร์รูเกชันบนรางด้านนอกโค้งมีขนาดระหว่าง 0.00083-0.00187 มม. และรางด้านในโค้งมีขนาด 0.0033-0.032 มม. ในขณะที่มีความยาวคลื่นของคอร์รูเกชันบนรางด้านนอกโค้งระหว่าง 2.8-3.1 มม. และรางด้านในโค้งมีขนาด 3.6-3.9 มม. การลดความดังและโอกาสของการเกิดเสียงรบกวนที่ส่งผลกระทบต่อการเดินรถและการบำรุงทางที่น้อยที่สุดคือการลดแอมพลิจูดของคอร์รูเกชัน โดยการลดช่วงเวลาระหว่างการเจียร์รางลง เช่น การเจียร์รางทุก ๆ 3 เดือนในเส้นทางที่พบปัญหา จะทำให้ระดับเสียงที่เกิดขึ้นลดลงเมื่อเทียบกับการเจียร์รางทุก ๆ 6 เดือน โดยกำหนดให้ความลึกในการเจียร์รางมีค่าเพียงครึ่งหนึ่งของความลึกในการเจียร์รางปกติ ซึ่งจะทำให้อายุการใช้งานของรางยังคงเดิม แต่สามารถลดระดับความดังของเสียงที่เกิดขึ้นได้ This research originated from a noise problem of a mass rapid transit train which operated between Punnawithi and Udomsuk stations on any hot and dry day. A measurement identified the noise frequency of 700 to 800 Hz which corresponded to a case of rail corrugation. A mathematical model of a wheel running over a corrugated rail indicated relations between friction energy and important factors related to noise generation which were coefficient of friction between wheel and rail, traction ratio, and corrugation amplitude on the rail head. A survey on the site revealed that there were corrugation on multiple locations on the rail whereas the corrugation amplitudes on the higher and lower rails are 0.00083 to 0.00187 mm and 0.0033- 0.032 mm respectively while the corrugation wavelengths on the higher and lower rails were 2.8-3.1 mm and 3.6-3.9 mm respectively. The most appropriate solution with regards to the operation and maintenance of way is proposed as the reduction of corrugation amplitude which can be performed by reducing a period between rail surface milling service. For instance, a rail surface milling service performed every 3 months may reduce a noise level from rail corrugation in comparison to the present noise level resulted from a regular rail milling interval of 6 months while a milling depth can be reduced by half to maintain a useful life of rail.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2563
Modified: 2568-07-09
Issued: 2568-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2563/nutthapat-koo-all.pdf
CallNumber: TF258 .ณ113
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 nutthapat-koo-all.pdf 11.94 MB
ใช้เวลา
-0.970063 วินาที

วิชัย ศิวะโกศิษฐ
Title Creator Type and Date Create
การออกแบบและทดสอบเตาผลิตก๊าซชีวมวลแบบไหลลงสำหรับกระบวนการอบแห้งปุ๋ย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
รัตนะ เลหวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองทางความร้อนสำหรับการทำนายอุณหภูมิของวัตถุภายในเตาอบขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
วงศ์ วัชโรดมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเสี่ยงภัยของอาคารสูงในธุรกิจประกันภัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ์
คมเดช เตรียมชัยพิศุทธิ์, 2506-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและการทดสอบปั๊มก้นหอย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิชัย กฤชไมตรี;วิชัย ศิวะโกศิษฐ์
จีรวัฒน์ โภคานิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมป้อนกลับเชิงปริมาณของแขนกลชนิดสองข้อต่อ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย; วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ชาคริต ศรีนางแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงทดลองการเกิดไพโรไลซิสของไม้บีช ไม้มะค่า และไม้สักใน Cone Calorimeter
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐศักดิ์ บุญมี;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
อรรถพร สกุลสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและทดสอบเตาผลิตก๊าซชีวมวลแบบไหลขึ้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ;เกียรติไกร อายุวัฒน์;ธำรงรัตน์ มุ่งเจริญ
กิจจา กิรสมุทรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องทำความสะอาดกรวยกรองน้ำยางข้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกรียงไกร อัศวมาศบันลือ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
อรรถพล ชัยมนัสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงทดลองพฤติกรรมการจุดติดไฟแบบ Piloted และการเผาไหม้ของไม้และผลิตภัณฑ์จากไม้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐศักดิ์ บุญมี;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ศิรเวทย์ จรัสปรีดาลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับลักษณะตำแหน่งอ้างอิงเพื่อลดการสั่นสะเทือน ในการเคลื่อนที่ของแขนกลข้อต่อยืดหยุ่น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
กนกรัตน์ แซ่เฮ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบควบคุมของระบบดับเพลิงอัตโนมัติสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ ;ณัฐศักดิ์ บุญมี
พศิน งามวงศ์ชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบหุ่นยนต์สองล้ออัจฉริยะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
บัณฑิต อินทรีย์มีศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้โปรแกรมอโลฮาทำนายการแพร่กระจายตัวของไฮโดรเจนซัลไฟด์เพื่อทำนายผลกระทบและออกแบบระยะทางที่ปลอดภัยสำหรับพนักงานกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินจากการรั่วไหล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
พีระศักดิ์ บุญพามา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดการสั่นสะเทือนในแขนกลชนิดแขนยืดหยุ่นสูงด้วยวิธีการปรับแต่งสัญญาณนำเข้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
จิตนภา สุนทราจารย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและทดสอบระบบดับเพลิงแบบเคมีแห้ง สำหรับห้องเครื่องยนต์รถบรรทุกขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ;ณัฐศักดิ์ บุญมี
โนรี ตามสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมปั๊มก้นหอยสำหรับระบบกระจายน้ำเย็นแบบสูบปลายทาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พลกฤต กฤชไมตรี;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ไพรัตน์ เมืองเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการควบคุมการสั่นของโครงสร้างสองชั้นจำลอง โดยใช้ตัวควบคุม Hoo ความไวผสม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ศักย บุญชูวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับลักษณะตำแหน่งอ้างอิงเพื่อลดการสั่นสะเทือนในการเคลื่อนที่ของลูกตุ้มนาฬิกาสองแกน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
เอกนรินทร์ สุขรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากการใช้ไฮโดรเจนและก๊าซไอเสียที่นำกลับมาใช้ในเครื่องยนต์ดีเซลแบบปั๊มหัวฉีดกลไกที่ใช้เชื้อเพลิงร่วม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธัญญะ เกียรติวัฒน์ ;ประกอบ สุรวัฒนาวรรณ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ;ก่อเกียรติ บุญชูกุศล
ประทีป ชัยเสริมเทวัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิธีกำหนดการเฟ้นสุ่มเชิงเส้นสำหรับปัญหาโภชนาการภายใต้ความไม่แน่นอน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พีรยุทธ์ ชาญเศรษฐิกุล;ยุทธชัย บันเทิงจิตร;ประไพศรี สุทัศน์ ณ อยุธยา;เพียงใจ พานิชกุล;วิชัย ศิวะโกศิษฐ์
สมศักย์ ธรรมนิวิฏฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบ และทดสอบประสิทธิภาพปั๊มน้ำแบบก้นหอย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พลกฤต กฤชไมตรี;ประกอบ สุรวัฒนาวรรณ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ์
สุกิจ ลิติกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองการอพยพหนีไฟของอาคารวิศวกรรมเครื่องกลด้วยแบบจำลอง PyroSim และ Pathfinder
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐศักดิ์ บุญมี;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
สุรพงษ์ สุประดิษฐอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมความดันเชื้อเพลิงในระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบรางร่วมโดยใช้การควบคุมแบบแผนเลื่อนในเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ศุภรัฐ ดำยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมความเร็วรอบเดินเบาของเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมกับแก๊สธรรมชาติด้วยวิธีการควบคุมแบบแผนเลื่อน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
นิชานันท์ ศรีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมแบบฟัซซี่ซุปเปอร์ไวเซอร์รี่ของการน็อกของเครื่องยนต์และระบบทางเดินอากาศในเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทิต ฉัตรรัตนกุุลชัย;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
กิตติพงษ์ เยาวาจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแปรรูปลำต้นปาล์มด้วยวิธีการเปลี่ยนรูปโดยการระเบิดเยื่อด้วยไอน้ำแรงดันสูง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
อภิพล เหรียญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำลองแบบและการทดลองการสกัดเส้นใยไผ่ด้วยกระบวนการไฮโดรเทอร์มอลทรีตเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ;อภิชาต แจ้งบำรุง
วศิน ตันตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแบบจำลองของการตัดอ้อยโดยใช้วอเตอร์เจ็ทผสมผงตัดชนิดทรายละเอียด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธัญญะ เกียรติวัฒน์ ;ประกอบ สุรวัฒนาวรรณ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ;มนตรี พิรุณเกษตร;ก่อเกียรติ บุญชูกุศล
สมเจตน์ ถนอมพุทรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาค่าความเร็ววิกฤตของการเคลื่อนที่ของชุดเพลาล้อแบบวิฑูรย์คอนทัวร์กับรางชนิด BS100A ขนาดความกว้างราง 1 เมตร ของการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมมันต์ ชูประเสริฐ;ทวีเดช ศิริธนาพิพัฒน์;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
กิติพัฒน์ จักรสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตน้ำมันจากกระบวนการไพโรไลซิสและกระบวนการเปลี่ยนรูปด้วยตัวเร่งปฏิกิริยาจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ และวิเคราะห์การสลายตัวทางความร้อนโดยเครื่องมือวิเคราะห์ทางความร้อน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชินธันย์ อารีประเสริฐ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ชนกนันท์ ขาวบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากความสูงของชั้นเชื้อเพลิงที่มีต่อการเผาไหม้ถ่านกะลามะพร้าวอัดแท่งภายในเตาผลิตก๊าซชีวมวลแบบไหลขึ้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ภัทรพงษ์ คงได้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้เชื้อเพลิงแบบผสมกับเตาผลิตก๊าซชีวมวลชนิดไหลขึ้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;วิชัย ศิวะโกศิษฐ;ชินธันย์ อารีประเสริฐ
ปฤษธฤต สารพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์และออกแบบระบบดับเพลิงชนิดลดออกซิเจนในห้องเครื่องลิฟต์โดยการจำลองแบบเชิงตัวเลข
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
เทพฤทธิ์ เตียงสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตเชื้อเพลิงแข็งชีวภาพจากขยะชุมชนด้วยกระบวนการไฮโดรเทอร์มวลทรีทเม้นท์และการศึกษาพฤติกรรมการเผาไหม้
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชินธันย์ อารีประเสริฐ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ปฐวี ภาษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความผิดพลาดแบบแผนภูมิต้นไม้ของบันไดเคลื่อนที่ให้บริการในสถานีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
กชกร เวียงวะลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเสี่ยงด้วยการวิเคราะห์ความผิดพลาดแบบแผนภูมิต้นไม้สำหรับการใช้ปั้นจั่นเหนือศีรษะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ;กฤษ วงษ์เกษม
บวรลักษณ์ กันทะขู้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตถ่านกัมมันต์จากชานอ้อยด้วยกระบวนการไฮโดรเทอร์มอลคาร์บอนไนเซชั่นและการกระตุ้นด้วยไอน้ำเพื่อใช้ในการดูดซับสีในน้ำเชื่อม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชินธันย์ อารีประเสริฐ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ดนุสรณ์ คงสมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลกระทบจากการให้ตัวของประแจขนาด 1:6 ที่ใช้กับรางขนาดมาตรฐานเนื่องจากการทรุดตัวของหินโรยทางต่อการทำงานประแจกลไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กรรมมันต์ ชูประเสริฐ;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
เอกชัย พัฒนะประยูรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสึกหรอบังใบล้อชุดรถไฟโดยสารของการรถไฟแห่งประเทศไทยและพลังงานความเสียดทานที่เกิดขึ้นขณะเข้าโค้งในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-หาดใหญ่ และ กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
กวิน หลิมจานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสึกหรอของล้อรถไฟแบบ Vidura ของการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
รัชชานนท์ อภิญญายรรยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเสียหายของล้อรถจักร SDA3 ของการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ศุภกร รักวงษ์บุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการโดยสารด้านระดับการสั่นสะเทือนของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงท่าพระถึงหลักสองและรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงคลองบางไผ่ถึงเตาปูน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ธรรม สุขสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับแหล่งของเสียงในการเข้าโค้งของรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนบนโค้งกลมที่มีค่าความโค้งน้อยและบังใบไม่สัมผัสกับราง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ณัฐภัทร คุณค้ำชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เปรียบเทียบความสบายในการโดยสารรถไฟฟ้าระหว่างขบวนสามตู้ประกอบและขบวนสี่ตู้ประกอบ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
ณัฐ สุนทรามระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือประมาณราคาค่าลงทุนสำหรับระบบรถไฟประเภทรถไฟฟ้าในเมือง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ์
วิชิต จิตรพินิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสกัดสารละลายโปรตีนด้วยระบบทางกลและผลิตน้ำมันชีวภาพโดยกระบวนการไฮโดรเทอร์มอลลิควิแฟคชั่นจากสาหร่ายขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชินธันย์ อารีประเสริฐ;โสภณ สิริศรัทธา;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
อภิชญา คูหาวิชานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผู้โดยสารเพื่อเปลี่ยนสายในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนเช้า ณ สถานีเตาปูน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;วิชัย ศิวะโกศิษฐ
สุพล วิสุทธิสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและสร้างเครื่องมือวัดคอนทัวร์ล้อสำหรับการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
สุรสิทธิ์ คงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสามารถในการรับน้ำหนักขบวนรถไฟของโครงสร้างสะพานบางซื่อของการรถไฟแห่งประเทศไทยโดยใช้ระเบียบวิธีไฟไนต์อิลิเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิชัย ศิวะโกศิษฐ
พิเศษ สมุทรเก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,739
รวม 2,740 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 14,689 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 14,697 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33