แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด
Member satisfaction toward service quality of Seka agricultural cooperative Ltd.

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2564
Classification :.LCCS: HD1491.L28
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: สหกรณ์การเกษตรเซกา
ThaSH: สหกรณ์การเกษตร
ThaSH: ความพอใจ
ThaSH: งานบริการ
ThaSH: สหกรณ์
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด 2) เพื่อศึกษาความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด จากกลุ่มตัวอย่างสมาชิกสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด จำนวน 336 คน ค่าความเชื่อมั่น ของความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการให้บริการ อยู่ระหว่าง 0.917 - 0.943 และค่าความเชื่อมั่นของความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ อยู่ระหว่าง 0.908 – 0.946 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test F-test ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อายุ สถานภาพ อาชีพ จำนวนสมาชิกในครอบครัว รายจ่ายเฉลี่ยต่อเดือน และเงินออมเฉลี่ยต่อเดือน ที่แตกต่างกัน มีความมีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ แตกต่างกันการใช้บริการธุรกิจเงินรับฝากที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ ด้านความเชื่อถือไว้วางใจได้ และด้านการให้ความเชื่อมั่น แตกต่างกัน และการใช้บริการธุรกิจจัดหาสินค้ามาจำหน่ายที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ ด้านความเชื่อถือไว้วางใจที่แตกต่างกันปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อายุ อาชีพ จำนวนสมาชิกในครอบครัว รายจ่ายเฉลี่ยต่อเดือน ที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ แตกต่างกันสถานภาพที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ด้านการพัฒนามูลค่าสหกรณ์ ด้านพัฒนาบุคลากร ด้านการพัฒนาการให้บริการ แตกต่างกันระดับการศึกษาที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ด้านการพัฒนาสถานที่การทำงาน ด้านการพัฒนาบุคลากร แตกต่างกันการใช้บริการธุรกิจสินเชื่อ และการใช้บริการธุรกิจเงินรับฝากที่แตกต่างกันมีความคิดเห็นต่อแนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ด้านพัฒนาสถานที่การทำงาน แตกต่างกัน This study had the objective to 1) study the satisfaction of members to service quality of Seka Agricultural Cooperative Ltd. 2) to study opinion to the guideline of developing service quality of Agricultural Cooperative Seka Co., Ltd from the sample of members of Agricultural Cooperative Seka Agricultural Cooperative Ltd. in the number of 336 people with the reliability according to Cronbach method of satisfaction of members to service quality was between 0.917 - 0.943 and the reliability of opinions to the guideline of developing service quality was between 0.908 – 0.946. The statistics used in the analysis were frequency, percentage, means, standard deviation, t-test, F-test by specifying the statistical significance at the level of 0.05. From the study, it was found that demographic factors including different age, status, occupation, number of family members, average income per month and average saving per month had different satisfaction to service quality. Different use of deposit business service had different satisfaction to service quality on reliability and credibility to cooperative members. Different use of business service of acquiring product to sell had different satisfaction of members to service quality and reliability aspect. As for demographic aspects including different age, occupation, number of family member, and average income per month had different opinion to the guideline of developing service quality.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2564
Modified: 2568-07-04
Issued: 2568-07-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2564/premkamon-por-all.pdf
CallNumber: HD1491.L28 .ป57
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 premkamon-por-all.pdf 2.31 MB1 2025-09-03 23:04:47
ใช้เวลา
0.03181 วินาที

เปรมกมล พ่อหลอน
Title Contributor Type
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เปรมกมล พ่อหลอน
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณค่าของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยว ในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
ศรสวรรค์ โชติวุฒิเดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานมีผลต่อความผูกพันต่อองค์การโดยผ่านพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ : กรณีศึกษา พนักงานสถานีบริการน้ำมันพีที ในเขตภาคตะวันออกเฉียงหนือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
ภาวัต ไตรโยธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความสำเร็จของการประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
นฤมล กลางปางรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเซกา จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ภูริชชญา แตปรเมศามัย
เปรมกมล พ่อหลอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน กรณีศึกษาจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ภูริชชญา แตปรเมศามัย
สุภัสสรา สนิทชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ และความฉลาดทางอารมณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร ในสังกัดกรมทางหลวงชนบท
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ภูริชชญา แตปรเมศามัย
เสาวณี วรเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของสมาชิกในการดำเนินธุรกิจของสหกรณ์การเกษตรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ภูริชชญา แตปรเมศามัย
มัลลิกา พันธุ์เทียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,171
รวม 1,189 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 92,496 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 60 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 44 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 92,604 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33