แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
Antecedents of tourist loyalty to a cultural tourism destination : The case study of Thai Tourists

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. ปร.ด. (บริหารธุรกิจ) 2564
Classification :.LCCS: G155.T35
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ThaSH: การท่องเที่ยว
ThaSH: นักท่องเที่ยว
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลเชิง สาเหตุของภาพลักษณ์ ความจริงแท้ การรับรู้คุณค่า ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งใช้การเก็บแบบสอบถามทั้งในรูปแบบออนไลน์และเก็บด้วยตนเองจากนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไปที่เดินทางมาท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในประเทศไทยอย่างน้อย 1 ครั้งในรอบ 4 ปี ที่ผ่านมา จำนวน 563 ตัวอย่าง จากนั้นผู้วิจัยนำข้อมูลที่ได้มาทำการกรองข้อมูลเพื่อตรวจสอบหาข้อมูลที่มีค่า ผิดปกติแบบหลายตัวแปร ด้วยเทคนิค Mahalanobis พบว่า ข้อมูลตัวอย่างทั้งหมด 48 ข้อมูล มีความผิดปกติและถูกตัดออก ดังนั้นข้อมูลที่นำไปวิเคราะห์แบบจำลองสมการเชิงโครงสร้าง จึงมีจำนวน ทั้งหมด 515 ตัวอย่าง ผลการวิเคราะห์ด้วยแบบจำลองสมการเชิงโครงสร้างพบว่า ความจริงแท้มีอิทธิพลทางตรงต่อภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่าและประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ แต่ไม่มีอิทธิพลทางตรงต่อ ความจงรักภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยว ส่วนประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำมีอิทธิพลทางตรงต่อความจงรักภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยว ในขณะที่การรับรู้คุณค่าไม่มีอิทธิพลทางตรงต่อความจงรักภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาอิทธิพลทางอ้อม พบว่า ความจริงแท้มีอิทธิพลทางอ้อมกับความจงรักภักดีโดยผ่านภาพลักษณ์และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ แต่ไม่มีอิทธิพลทางอ้อมกับความจงรักภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยวเมื่อส่งผานการรับรู้คุณค่า จากการวิจัยครั้งนี้ได้ข้อค้นพบที่สำคัญว่า ความจริงแท้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว การรับรู้คุณค่า และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ ซึ่งจะส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบของความตั้งใจในการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำและการแนะนำบอกต่อของนักท่องเที่ยวในอนาคตโดยผลลัพธ์จากงานวิจัยครั้งนี้สามารถใช้เป็นตัวแบบ สำหรับผู้บริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวหรือหน่วยงานภาครัฐในการนำมาเป็นแนวทางในการกำหนดนโยบายและกลยุทธ์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในประเทศไทยต่อไป The objective of this research is to study the causal influences of image, authenticity, perceived value, memorable tourism experience and tourist loyalty toward cultural tourism destination. The questionnaire was collected both online and manually from Thai tourists aged 20 years and over who have traveled to a cultural tourism destination in Thailand at least once in the past four years, totaling 563 samples. These data, then, were analyzed to screen for the multivariate outliers by the Mahalanobis technique. It was found that 48 samples were abnormal and thus excluded. Therefore, the remaining data 515 samples were used to analyze by the Structural Equation Model (SEM) analysis. The results of the SEM analysis indicated that authenticity has a direct influence on the image, perceived values and memorable tourism experiences but has no direct influence on destination loyalty. Whereas, memorable tourism experiences have a direct influence on a destination loyalty. Moreover, the perceived value have no direct influence on destination loyalty. However, when considering the indirect influence, it was found that authenticity has an indirect influence on a destination loyalty through image and memorable tourism experiences but there is no indirect influence on destination loyalty when perceived value as a moderators. The results of this research significantly found that authenticity is a causal important factor of image, perceived value and memorable tourism experiences which will effect to destination loyalty in the form of intention to revisit and recommendation to others. The results of this research can be used as a model for tourism site managers or government agencies in the formulation the policies and strategies for development.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2564
Modified: 2568-06-24
Issued: 2568-06-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2564/sinittra-suk-all.pdf
CallNumber: G155.T35.ส35
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 sinittra-suk-all.pdf 3.56 MB
ใช้เวลา
-0.976437 วินาที

สินิทรา สุขสวัสดิ์
Title Contributor Type
ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความสำเร็จในอาชีพเชิงอัตนัยของหัวหน้างานสายสนับสนุนวิชาการในมหาวิทยาลัยของรัฐ เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สินิทรา สุขสวัสดิ์
บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
เสกสรรค์ ทองคำบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงพหุวัฒนธรรม อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
สินิทรา สุขสวัสดิ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
งานวิจัย/Research report
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สินิทรา สุขสวัสดิ์
ยอดมนี เทพานนท์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยอดมนี เทพานนท์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริการในหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์
สุณิสา จวงจันทึก, 2527-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของกรมทางหลวง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
เด่นชัย เอี่ยมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทบริการรับเหมาแรงงานแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
อาบทิพย์ กรดศรีไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคร้านโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
สุวพิชญ์ จิตวิบูลย์โชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับนวัตกรรมทางกระบวนการผลิตด้านการเกษตรของเกษตรกร ในโครงการส่งเสริมการเลี้ยงสุกร บริษัท เบทาโกร ไฮบริด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ภาคกลาง ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
กุลธัช วรรณคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการรักษาพนักงานรักษาความปลอดภัยให้ทำงานอยู่กับองค์กรในระยะยาว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์ ;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
รัชยา โสภณดิเรกรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าที่นอนระดับพรีเมียม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์ ;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ศตยุ ไชยสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติต่อสื่อโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
สุดาพร ไกรวาปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่าง ความคุ้นเคยกับตราสินค้า ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและส่วนประสมการตลาด กับความตั้งใจในการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
เฉลิมชัย แซ่ซิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดเชิงสัมพันธ์กับการส่งเสริมการตลาดและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ยาใหม่ของแพทย์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;เอกอนงค์ ตั้งฤกษ์วราสกุล
สุพิมพา เบญจรัตนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการหวาดกลัวสังคม การยอมรับนับถือตนเอง อาการโฟโม ที่มีต่อการเสพติดสมาร์ทโฟน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
เจนจิรา สงรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ถึงประโยชน์และความง่ายของการใช้งานในการใช้โปรแกรมส่งข้อความสนทนาทางโทรศัพท์มือถือของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
พงศ์ภูมิ เทียนวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าและความจงรักภักดีต่อสปาไทยของนักท่องเที่ยวต่างวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
อารยา สมสุขหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการผลิตและเครือข่ายของเกษตรกรไทย เพื่อเข้าสู่ตลาดโคเนื้ออินทรีย์โลก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ธนชาติ บุญมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
ลาภศิษฐ์ จรูญเลิศหิรัณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลในการเพิ่มยอดขายสินเชื่อรถยนต์มือสอง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์
เชิดวงศ์ แรงฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของภูมิทัศน์บริการต่อคุณภาพบริการที่รับรู้ในห้องแสดงรถยนต์ใช้แล้วของบริษัทลิสซิ่ง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
อรชา ชินะโกสิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพประสบการณ์ คุณภาพการบริการ ภูมิทัศน์บริการ และความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวตลาดน้ำรูปแบบใหม่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ศศิธร ภูวพัฒนชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเฟสบุ๊คของแฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
สุกิติ์ วัฒนไวฑูรย์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคงอยู่ของช่างฝีมือในวิสาหกิจขนาดกลางขนาดย่อม : กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมเอ็มเอ็มซี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์ ;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
มนัส รักชื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินปัจจัยที่จะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์
พัฐลินทร์ เมฆอรุณรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้รับบริการต่อคุณภาพบริการแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
พีรดนย์ ชาญฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อความไม่สงบในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
นิมิตร หงษ์ยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดของผู้นำเข้าศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์
ประภาวี ศิวเวทกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการออกแบบผลิตภัณฑ์และผลของการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์
ปาริชาติ ตาลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการตัดสินใจด้วยตนเอง การปรับตัวต่อการข้ามทางวัฒนธรรมและความพึงพอใจของนักศึกษานานาชาติระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์
หทยา เย็นเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการคัดเลือกผู้ขายผลิตภัณฑ์เหล็กและอุปกรณ์ของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติของไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
ช่อผกา วณีสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจของเชฟไทยในการสนับสนุนอาหารไทยเพื่อรับการลงทะเบียนเป็นมรดกโลก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ชวลิต ยิ้มประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการบริการต่อความพึงพอใจทางอารมณ์และความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในโรงแรมของนักท่องเที่ยวสูงอายุชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
รินรดา วรรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิภาพตัวแทนขายภายใต้สังกัดหน่วยงานส่งเสริมการขาย บริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ยอดมนี เทพานนท์; ; ;
วลัยรัตน์ รัตนดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความภักดีของผู้บริโภคร้านกาแฟพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ดรัณ จิระนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของล้กษณะประชากร ราคา และคุณลักษณะเชิงคุณภาพ ต่อทัศนคติ ในการดื่มนมพาสเจอไรส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ปิยฉัตร ช่างเหล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริจาคเกล็ดเลือดในการกลับมาบริจาคซ้ำ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
พิชาวีร์ นิรันดร์รัฐชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของสี และภาชนะบรรจุที่มีต่อความรู้สึกทางอารมณ์ ความชอบ และความตั้งใจในการซื้อของซอสพริก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
ธงชัย สุวรรณสิชณน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้านลักษณะของฝูงบินต่อต้นทุนการดำเนินงานของสายการบินราคาประหยัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
ธัญญวัน ผกาวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกตัวแทนขายเครื่องจักรผลิตยาของบริษัท เมดแพ็ค จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สวัสดิ์ วรรณรัตน;ยอดมนี เทพานนท์
ชุมพจน์ บุตรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์การท่องเที่ยวและการบริการที่มีความสัมพันธ์กับความอยู่ดีมีสุขเชิงอัตวิสัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
ณฐพร วสุนธราภิวัฒก์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภฤกษ์ สุขสมาน;ยอดมนี เทพานนท์
ธีรเมศร์ ศศิรวีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
สินิทรา สุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก เชิงอิเล็กทรอนิกส์ และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความตั้งใจในการซื้อรถยนต์ยุโรปของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
อภิศักดิ์ สงเคราะห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของทัศนคติการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยอดมนี เทพานนท์;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
วุฒิภัทร บุญญะถาวรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมในการซื้อระบบสัญญาณกันขโมยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
สุภัทร ปานเจิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจเว็บไซต์ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;บดินทร์ รัศมีเทศ;ยอดมนี เทพานนท์
รวิสรา ติระตระกูลเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การฟื้นฟูบริการของโรงแรมการรับรู้ความเป็นธรรมของแขก และความพึงพอใจของแขกต่อการฟื้นฟูบริการ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ณัฐพล พันธุ์ภักดี;ยอดมนี เทพานนท์
ณฐกร มณีบริรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมิติในชุมชนตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจวิ่งกันนะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
พงศ์ธร คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธงชัย ศรีวรรธนะ
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าและการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ
อชิชษฎา ธนัทฐิตาภร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการที่นำไปสู่ความไว้วางใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ เอไอเอส จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
กรวรา เกิดจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
รวิสรา ทองรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
ชลลดา ไชยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมทางการตลาดผู้ซื้อและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิต ภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากร้านค้าเฉพาะอย่างด้านสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชาริยา ไชยานุพัทธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประกอบการส่งเสริมการตลาดการกีฬาที่ส่งผลต่อประเภทของแฟนกีฬาฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
กัณณพนต์ บุญช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างตราสินค้าผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยอภัยภูเบศร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
อมรรัตน์ นิศาภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองปัจจัยภายในองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
พัชรี สำอางเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เกตุนภา ลี้วิบูลย์ศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของกองทัพไทยในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมการเมืองและความมั่นคงอาเซียน : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนาพร นนทสุตวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัยในเหตุการณ์อุทกภัย : กรณีศึกษา การช่วยเหลือของกองทัพบกในพื้นที่จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนาพรรณ ปานศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้าน กลยุทธ์ธุรกิจ คุณภาพการบริการของร้านค้าปลีก และคุณภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา สินค้า Do-it-yourself ของร้านค้าปลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ปิยพล ควรสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงานระดับช่างเทคนิคในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท สมาร์ทแทรค เทคโนโลยี จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อิทธิพล ประสงค์มณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทางอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อภิญญา ทวีโชคสิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
กุหลาบ กิมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ภาพลักษณ์ การรับสื่อ และความต้องการบทบาทกิจการเพื่อสังคมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พรชนก วาณิชานุรักษ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการโฆษณาที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วิมลพันธ์ อินทร์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสื่อสังคม และ MAVENISM ที่มีผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดแบบไวรัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
พิจักษณ์ ชาติรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงในการทำกาาตลาดแบบไวรัสที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคภายใต้ระดับความเกี่ยวพันกับสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
พิชชาภา รุจิวรรณคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการตลาดและการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ขวัญชนก เชื้อปุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความภักดีในการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พัชรินทร์ ไวยลิยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะเข้าพักและใช้บริการของโรงแรมสีเขียว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนวรรณ มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานคลังสินค้ากลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พิมพ์ชนก จันทร์แดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีประสิทธิผลต่อความสำเร็จของสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศิริจันทร์ แก้ววงษ์ล้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนท้องถิ่นในการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสัตว์ป่า ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศรีสุดา เพ็งสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ของบริษัทโทรคมนาคมห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
นนท์ธยา ทองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปริญญา นิลรัตนคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการเข้ารับการเกณฑ์ทหารโดยสมัครใจ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เอกลักษณ์ สิทธิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเฟสบุ๊คของแฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
สุกิติ์ วัฒนไวฑูรย์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวคิดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย : กรณีศึกษา กลุ่มข้าราชการของกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมชาติ นเรศเสนีย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
กฤติกา ประวันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ณภัชศา ธาราชีวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของกลุ่มสัจจะออมทรัพย์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ณัฐวดี องอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการปฏิรูป และจิตสาธารณะ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การใน รด.จิตอาสา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ฉัตรฤทัย อินทุโศภน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปรารถนา กมลเสรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำที่รับผิดชอบต่อสังคมและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มเอสซีจีเคมิคอลส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
จิรพรรณ รัตนจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์การของพนักงานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปวาฬ ชลศรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของดิจิทัลคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งผ่านเฟซบุ๊ก และระดับการยอมรับนวัตกรรมด้านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชัญญาณัฏฐ์ พันธุ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการใช้คนมีชื่อเสียงเป็นผู้รับรองตราสินค้าที่มีต่อความจงรักภักดี โดยมีความสอดคล้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ในตนเองในฐานะปัจจัยส่งผ่านบนชุมชนตราสินค้าออนไลน์โซเชียลมีเดีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พรวรินทร์ เกษมุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงวิเคราะห์ระบบการจัดการมาตรฐานแรงงาน SA8000 ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของแรงงานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าส่งออกในประเทศเวียดนามและประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปาณิศา ส่งเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กร และการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคลที่มีผลกับความเครียดของนักบิน บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
พันธุ์ปิติ คันธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เสฏฐวุฒิ อนันตสิทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าจากการบริโภคและคุณประโยชน์ของโมบายแอพพลิเคชั่นที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อซ้ำในการใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชุตินภัสฐ์ อนันตพฤทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบความสำเร็จของโครงการธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อิงฟ้า เขมะวิชานุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจต่อการซื้อเครื่องสำอางผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สุดปรารถนา ศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนัท ทองแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการของหัวหน้าหอผู้ป่วยและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของหอผู้ป่วยตามการรับรู้ของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ณปภัช วิเศษชูชาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อซ้ำดีลส่วนลดพิเศษบนเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ณัฐพัชญ์ ธนพานิชพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกระบวนการจัดการความรู้ และการสร้างความรู้ด้วยตนเองต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานโดยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ : กรณึศึกษา กำลังพลหน่วยบัญชาการอากาศโยธินกองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ภภิศา อัมพรเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษ
ภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อประสิทธิผลของอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ปรีชา โชติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากประโยชน์การมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์บนเพจเฟสบุ๊คร้านอาหารมีผลต่อระดับการสะท้อนจากแบรนด์ (Brand Resonance) โดยมีการสื่อสารแบบบอกต่อเป็นตัวแปรส่งผ่าน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ทัศดาว ล้อมลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของกำลังพลกรมยุทธการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุรเชษฐ์ ทองสลวย;ธงชัย ศรีวรรธนะ
บงกช นิยมาภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ตัดสินใจซื้อของเล่นฝึกสมองสำหรับผู้สูงอายุที่มีลักษณะรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปกายมาศ อินทร์สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการและจิตสาธารณะที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในการอนุรักษ์ทรัพยากรทางวัฒนธรรม ชุมชนบางลำพู กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ตฤณนภสสร์ พิพัฒน์มงคลฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่มีต่อความหลงไหลในแบรนด์โดยมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เฟซบุ๊กเพจสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ
ธนัยนันท์ เจติยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปวรัตน์ คล้ายอมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลจากการตระหนักรู้ตราสินค้าและการรับรองสินค้าโดยผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬา ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬาของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปานศิริ ศรัทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการและคุณภาพของการบริการที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในภาคธุรกิจการบริการขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศิริพงษ์ สีใสไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับผลิตภัณฑ์ล้างจมูกของผู้ป่วยโรคหวัด : กรณีศึกษาผู้ป่วยโรคหวัดในร้านขายยาเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ
สมชาย เลิศฤทธิ์เดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความผูกพันออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์
ณัฐิตา ชูบุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้ารองเท้ากีฬา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
วรวิทย์ สุวรรณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของสี และภาชนะบรรจุที่มีต่อความรู้สึกทางอารมณ์ ความชอบ และความตั้งใจในการซื้อของซอสพริก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
ธงชัย สุวรรณสิชณน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชลลดา สัจจานิตย์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วิภาวรรณ แก้วภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำกับดูแลเทคโนโลยีสารสนเทศทางการเงินในธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;หฤทัย นำประเสริฐชัย;ศศิวิมล มีอำพล;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วศิน ซื่อสุทธจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
สินิทรา สุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ นวัตกรรม ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และความยั่งยืนขององค์การของบริษัทผลิตสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชานน ชลวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอัตลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความหลงใหลในตราสินค้าโดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา ตราสินค้า Apple ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชวนากร หล่อสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (E-sports) โดยการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา: ตราสินค้า ZOWIE
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
จิตลดา ปานศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการโพสต์เฟซบุ๊กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น โดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจอิเกีย ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
ภัทราภรณ์ สุริยวรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ในการซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยผ่านช่องทางอีมาร์เก็ตเพลส
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร;ธงชัย ศรีวรรธนะ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์
บิวณิชา พุทธเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ด้านความรับผิดชอบทางสังคมที่มีต่อความรักในตราสินค้าโดยผ่านชุมชนตราสินค้าที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาชุมชนตราสินค้าในสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทผู้ผลิตอาหาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
ชไมพร ดาวสื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดต่อความตั้งใจซื้อ บทบาทของทัศนคติต่อการโฆษณาออนไลน์และความผูกพันของผู้ใช้บริการในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชลลดา สัจจานิตย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สิตานันท์ อมรวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการวางแผนทรัพยากรองค์การ ผลการดำเนินงานห่วงโซ่อุปทาน ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และผลดำเนินงานขององค์การของอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ลำดับที่ 1 ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร;ธงชัย ศรีวรรธนะ
นริชพงศ์ สุขสมานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมิติในชุมชนตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจวิ่งกันนะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
พงศ์ธร คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ประสบการณ์ลูกค้า การประเมินตราสินค้าที่ให้บริการ และความผูกพันเชิงลึกของลูกค้า ต่อความไว้วางใจในตราสินค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
ชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำที่รับผิดชอบต่อสังคม เครือข่าย และการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สิริอาภา รังคสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
Title Creator Type and Date Create
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กรและผลการปฏิบัติงานของธุรกิจ กรณีศึกษา : องค์กรที่มีการประยุกต์ใช้การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร หรือองค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติหรือรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์
วรรณศจี เนินพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการบริการ ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ดาวรุ่ง ไอยเดช;ไพบูลย์ ผจงวงศ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
นุชจรินทร์ เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานในสายงานกิจการไก่ประกัน บริษัท สหฟาร์ม จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สัมพันธ์ หุ่นพยนต์;รัตน์ทนา สังข์พงษ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
สุพิษ ตรงจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสารเคมีป้องกันกำจัดศัตรูพืช ของเกษตรกรผู้ปลูกแห้ว ในอำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพบูลย์ ผจงวงศ์;สัมพันธ์ หุ่นพยนต์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
เจริญ สินสวนแตง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ของประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานครภายหลังเกิดธรณีพิบัติสึนามิ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุมนรัตน์ ชื่นพุฒิ;รัตน์ทนา สังข์พงษ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
ณัฐธีร์ เปรมะสุทธิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สัมพันธ์ หุ่นพยนต์;ไพบูลย์ ผจงวงศ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
พัชชา ปึงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกทำเลที่ตั้งโรงไฟฟ้าชีวมวล ของผู้ประกอบการในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;ณัฐพล พันธุ์ภักดี
วราฤทธิ์ ชำนิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
สินิทรา สุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ นวัตกรรม ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และความยั่งยืนขององค์การของบริษัทผลิตสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชานน ชลวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,267
รวม 2,279 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 129,413 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 933 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 100 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 130,475 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46