กิจจา ฉลาดพจนพร.. อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและการสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในมุมมองของผู้บริโภคตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี). (). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง. : , .
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
พฤติกรรมการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กิจจา ฉลาดพจนพร. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ. | งานวิจัย/Research report |
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและการสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดของอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในมุมมองของผู้บริโภคตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี)
มหาวิทยาลัยรามคำแหง กิจจา ฉลาดพจนพร. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะบริหารธุรกิจ. | งานวิจัย/Research report |