นิสรา แพทย์รังสี. คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19. (). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2567.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดการรับรู้ความสามารถของตนเองเพื่อเสริมสร้างความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง | ปิยะพงษ์ ไสยโสภณ จุฬารัตน์ วัฒนะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทย ที่ใช้บริการของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง | รชพร จันทร์สว่าง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง;นิสรา แพทย์รังสี | บทความ/Article |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง;นิสรา แพทย์รังสี | บทความ/Article |