อำพล นววงศ์เสถียร และคณะ. ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในบริบทสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในจังหวัดสมุทรปราการ. (). มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก. สำนักหอสมุด. : , 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในบริบทสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก อำพล นววงศ์เสถียร และคณะ | วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก | งานวิจัย/Research report |