แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การเจริญเติบโตของพืชและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนแบบ Wheatley และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.

ThaSH: ชีววิทยา -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย
ThaSH: พืช -- การเจริญเติบโต -- วิจัย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ
Address: มหาสารคาม
Email: library@msu.ac.th
Role: ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
Created: 2549
Modified: 2552-07-11
Issued: 2552-06-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9741972369
CallNumber: วจ 574.0704 อ63ก
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 52.31 KB31 2021-03-16 14:46:03
2 acknowledgement.pdf 43.42 KB25 2021-03-16 14:46:15
3 abstract.pdf 76.99 KB37 2021-03-16 14:46:34
4 content.pdf 100.33 KB25 2022-07-09 12:56:22
5 chapter1.pdf 204.56 KB57 2022-07-09 12:56:46
6 chapter2.pdf 644.91 KB62 2022-07-09 12:57:45
7 chapter3.pdf 128.17 KB45 2018-05-14 08:40:08
8 chapter4.pdf 411.33 KB34 2020-04-13 21:32:30
9 chapter5.pdf 116.95 KB37 2022-07-09 12:58:10
10 bibliography.pdf 208.8 KB35 2021-03-16 14:45:38
11 appendix.pdf 364.38 KB55 2020-01-11 23:35:23
12 biodata.pdf 44.75 KB20 2018-05-14 08:40:14
ใช้เวลา
0.031778 วินาที

ไพฑูรย์ สุขศรีงาม
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การเจริญเติบโตของพืชและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนแบบ Wheatley และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม ;วินัย กลิ่นหอม
อาทิตย์ ยวนหมื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์ และการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม ;สนอง จอมเกาะ
กนกพร ศิริมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
วินัย กลิ่นหอม
Title Creator Type and Date Create
ความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของนักศึกษาครูสาขาวิชาเอกทางวิทยาศาสตร์ คณะครุศาสตร์ในสถาบันราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ศรีสุภาพ ชาชิโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยการเรียนวิชาการสื่อสารดาวเทียม เรื่องหลักการเบื้องต้นของระบบสื่อสารดาวเทียมสำหรับนักศึกษา ชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)ชั้นปีที่ 2 แผนกช่างอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
เผชิญ กิจระการ;วินัย กลิ่นหอม
ปิยะ รัตตสนธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยการเรียนการสอนในวิชาฟิสิกส์ เรื่องฟิสิกส์นิวเคลียร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย พุทธศักราช 2524 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533)
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
เผชิญ กิจระการ;วินัย กลิ่นหอม
พูลศักดิ์ ศรีสถาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูฟิสิกส์และนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในเขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
รติรัตน์ คำมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวความคิดเลือกของมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงานและโมเมนตัมของนักเรียนเก่งชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุรพันธ์ เหมือนสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบุคลิกลักษณะของครูชีววิทยา ครูเคมี และครูฟิสิกส์ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อรไท สีหาบุญมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบุคลิกลักษณะของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วนิดา วงษาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบุคลิกลักษณะของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและ ระดับมัธยม ศึกษาตอนปลาย สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
แพรรัตน์ ภูมิสาขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงาน และโมแมนตัมของนักศึกษาครูโปรแกรมวิชาฟิสิกส์สถาบันราชภัฎ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
เปรมฤดี บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : อัตราเร็วของแสงการสะท้อนของแสงการหักเหของแสงและการเห็น ของนักศึกษาในสถาบันราชภัฎภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
คุรุศาสตร์ กลางประพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : อัตราเร็วของแสง การสะท้อนของแสง การหักเหของแสง และการเห็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนที่มีความพร้อม ในการสอนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุกัญญา เบญจมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ที่มีรูปแบบต่างกันต่อทักษะกระบวน การทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
พิสมัย พูลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจการสอนแบบสืบเสาะของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา และสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
มานะ กลางชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบบุคลิกภาพของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา ตอนต้นสังกัดกรมสามัญศึกษา และสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ปิตินันท์ สอนสนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจการสอนวิทยาศาสตร์ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของ ครูฟิสิกส์ที่มีเพศประสบการณ์ในการสอนวิชาฟิสิกส์และขนาดโรงเรียน ต่างกันในเขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วาสนา อโนมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนเพื่อเปลี่ยนแปลงแนวความคิดที่ผิดพลาดเกี่ยวกับมโนมติ ชีววิทยา : เซลล์และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์ของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการสอนของ Hesse
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ถวิล ชนะบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวความคิดเลือกมโนมติฟิสิกส์ : อัตราเร็วของแสง การสะท้อนของแสง การหักเหของแสงและการเห็นของนักเรียนเก่งชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
เพียรชัย ภัทรจารุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและสาเหตุของปัญหาการสอนปฏิบัติการวิชาฟิสิกส์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายของครูฟิสิกส์ที่สอนในโรงเรียนที่มีความพร้อมในการสอนวิทยาศาสตร์และประสบการณ์ในการสอนต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
โสภิดา พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและสาเหตุของปัญหาการสอนปฏิบัติการแบบสืบเสาะของครูชีววิทยาที่มีเพศ ประสบการณ์ในการสอน และสอนในระดับชั้นที่สอนต่างกันในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วิภาภรณ์ วงศ์วณิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในโรงเรียน อาชีวศึกษาเอกชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
สุอังคณา สาคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากบทเรียนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ วิชา 0204191 ปฏิบัติการฟิสิกส์ 1 ระหว่างนิสิตหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต และนิสิตหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
เผชิญ กิจระการ;วินัย กลิ่นหอม
สุรัตน์ เวชรัตนเชษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น และการเรียนแบบสืบเสาะตามแนว สสวท. ที่มีผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑุรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุมาลี วงค์หอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่มีต่อเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ การคิดวิพากษ์วิจารณ์และการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อรุณรัตน์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแรง มวล และกฎการเคลื่อนที่ของนิวตันแบบวัฏจักรการเรียนรู้ และแบบวัฏจักรการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์ การคิดอย่างมีเหตุผล และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วิมล จันทร์เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์โดยใช้วัฏจักรเรียนรู้กับวัฏจักรเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาที่มีต่อการคิดเชิงวิภพากษ์วิจารณ์การคิดอย่างมีเหตุผล และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุรัชนี จันทร์เหลือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูชีววิทยาในเขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ดารารัตน์ ศรีอุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูเคมี ครูชีววิทยาและครูฟิสิกส์ในสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 9
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุระพงษ์ ศรีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์โดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้กับวัฏจักรการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์แนวคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อัญชลีพร สีขาวอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์ตามแบบวัฏจักรการเรียนรู้โดยกำหนดและหมุนเวียนหน้าที่ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์การคิดเชิงเหตุผลและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
กิตติมา ธรรมราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในเขตการศึกษา 6
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพพูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุภารัตน์ พรหมบุรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์แบบวัฏจักรการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญา ที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
โชติมณี ศรีสว่างวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการเพิ่มสมรรถภาพการสอนของครูวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติและสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อุดมศักดิ์ เพชรผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของนักศึกษาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ คณะคุรุศาสตร์ สถาบันราชภัฏในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ชาญวิทย์ เพียรแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้พฤติกรรมทางวาจาตามระบบการวิเคราะห์ของแฟลนเดอร์ส และการใช้ประเภทคำถามตามแนว สสวท. ของครูฟิสิกส์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ไพศาล วรคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้เหตุผลเชิงจริยธรรมและเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีแนวคิดในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ธวัช ทวยภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งานและพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
นัฎฐกานต์ ดวงพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : ระบบนิเวศการถ่ายทอดพลังงาน และวัฏจักรของสาร และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ขวัญใจ สุขรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหมุนเวียนของเลือดและก๊าซ และการกำจัดของเสียและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
รุ่งทิพย์ ร่มจำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นและการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : พืชหรือสัตว์ การจัดจำแนกพืชและการจัดจำแนกสัตว์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ชนิดา ทาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานสามัญศึกษา จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
ปราโมทย์ อินทรบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : อัตราเร็วของแสง การสะท้อนของแสง การหักเหของแสงและการเห็นของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ประยุทธ คงอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียน สังกัดสำนักงานการศึกษาเทศบาล เขตการศึกษา 11
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
พิสิทธิ์พจน์ ไชยานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์:งานพลังงานและโมเมนตัมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนที่มีความพร้อมในการสอนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
รพีพรรณ เหล็กหมื่นไวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนเรื่องชีววิทยาโดยใช้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับแบบวัฏจักรการเรียนรู้ที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
จิรัฐิติกาล พิมพ์วิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนโดยใช้รูปแบบการเรียนแบบ Wheatley กับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนติฟิสิกส์ : การสะท้อนของแสงและการหักเหของแสงและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุภาพร ศรีวาปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษา และสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุริพล คันธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : เซลล์และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนตามรูปแบบการเรียนของ Wheatley และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ธนาวดี ตั้งธำรงธนวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเชื่อในประสิทธิผลการสอนของครูสอนวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วินัย กลิ่นหอม
ศิณีวัณย์ อู่ขลิบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการรับรู้สภาพแวดล้อมทางการเรียนในชั้นเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนรัฐบาลสังกัด กรมสามัญศึกษา ปีการศึกษา 2530
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;อำนวย รุ่งรัศมี;วินัย กลิ่นหอม
สมพร บุญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการสมรรถภาพการสอนของครูวิทยาศาสตร์ในวิทยาลัย สังกัดกรมอาชีวศึกษากลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ทรัพย์สิน ชฎากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจธรรมชาติวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดกรมสามัญศึกษาและสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 12
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
นันทิยา เพ็ชรฉคุป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการเพิ่มสมรรถภาพการสอนของครูวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติ และสังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 10
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
นิคม กองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : พืชหรือสัตว์ การจำแนกพืช และการจำแนกสัตว์ และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สายใจ ทิพพิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจ การสังเคราะห์ด้วยแสง และการหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสงและการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
กนกอร คำผุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : เซลล์และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
กรนันท์ สิมลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนติชีววิทยา : พืชหรือสัตว์ การจัดจำแนกพืช การจัดจำแนกสัตว์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามรูปแบบการเรียนของ Wheatley และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วิชญาภา นาคศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน และพลังงาน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุรีพร ศิลาไสล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์โดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับวัฏจักรการเรียนรู้ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน เจตคติเชิงวิทยาศาสตร์และการคิดเชิงวิพากษ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สถิตย์นนทนดา ป้องเขต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้พหุปัญญากับการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การย่อยอาหาร การหมุนเวียนของเลือดและก๊าซ และการกำจัดของเสีย และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ศิริพรรณ ศิริบุญนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดและแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจ การหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสง การสังเคราะห์ด้วยแสง และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อนามิกา อุตรนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดและแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติ : ฟิสิกส์ งาน พลังงานและโมเมนตัมและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีกา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
นันทิยาวรรณ บุบผาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ งาน พลังงาน และโมเมนตัม และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีทักษะกระ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุพจน์ วงค์คำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงานและโมเมนตัม และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม ;วินัย กลิ่นหอม
ศิริกัญญา ดรครชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยการกำหนดและหมุนเวียนหน้าที่ของสมาชิกกับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : เซลล์และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
กนกภรณ์ นิลสนธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้พหุปัญญาและการสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อการคิดวิพากษ์วิจารณ์และแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
เกศกนก อินแปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การเจริญเติบโตของพืชและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และเจตคติเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนแบบ Wheatley และการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม ;วินัย กลิ่นหอม
อาทิตย์ ยวนหมื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการเพิ่มสมรรถภาพการสอนของครูฟิสิกส์ในโรงเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ศิริ ดวงพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิทยาศาสตร์แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7ขั้น โดยใช้พหุปัญญาและเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขันพื้นฐานและความคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
วีรศักดิ์ ชัยปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิด และแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติ ชีววิทยาเรื่องเซลล์ การแบ่งเซลล์ และการเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์ และการคิดวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
ศิริกุล พลบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบคุณลักษณะแบบพหุปัญญาของครูวิทยาศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีประสบการณ์การสอนและสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ที่สอนต่างกัน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
สุภาพร คูหาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้เทคนิคการรู้คิดและการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่มีต่อแนวความคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติฟิสิกส์ : งาน พลังงาน และโมเมนตัม และการคิดเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ไพฑูรย์ สุขศรีงาม;วินัย กลิ่นหอม
อรอุมา บวรศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,260
รวม 3,268 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 112,837 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
รวม 112,868 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28