วีรพงษ์ พวงเล็ก.. รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อแบรนด์องค์กรของพนักงานสายวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา : การวิจัยผสานวิธี . ปริญญาเอก(การวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ประยุกต์). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อแบรนด์องค์กรของพนักงานสายวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา : การวิจัยผสานวิธี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วีรพงษ์ พวงเล็ก. | ดุษฎี โยเหลา. นริสรา พึ่งโพธิ์สภ. นำชัย ศุภฤกษ์ชัยสกุล. | วิทยานิพนธ์/Thesis |