แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
The decision-making model for purchasing agricultural products from consumers through an online system

Email : kanlayapl6017@gmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. คณะบริหารธุรกิจ
Email : nathasa.t@fba.kmutnb.ac.th

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. คณะบริหารธุรกิจ
Email : taweesak.r@fba.kmutnb.ac.th
ThaSH: การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
ThaSH: สินค้าเกษตร -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ ศึกษาองค์ประกอบของรูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ และนำเสนอรูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ เก็บรวมรวมข้อมูลจากประชาชนที่เคยซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรผ่านระบบออนไลน์ ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 500 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์องค์ประกอบ ผลการวิจัย พบว่า ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รู้จักสินค้าเกษตรออนไลน์ผ่านการโฆษณาจากสื่อต่างๆ ได้แก่ เว็บไซต์ โปรแกรมไลน์ และอื่นๆ ใช้เวลาในการใช้งานผ่านสื่อช่องทางขายสินค้าเกษตร น้อยกว่า 1 ชั่วโมง เวลาในการซื้อสินค้าเกษตรผ่านช่องทางออนไลน์อยู่ในช่วงเวลา 20.01 - 24.00 น. ความถี่ในการซื้อสินค้าเกษตรผ่านช่องทางออนไลน์ต่อเดือน 1 ครั้ง ราคาเฉลี่ยในการซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ในแต่ละครั้ง 100 – 300 บาท ตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นเฟสบุ๊ค ซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ที่บ้าน และซื้อสินค้าเกษตรประเภท ต้นไม้ กล้าไม้ เมล็ดพันธุ์ มากที่สุด ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ โดยภาพรวม มีค่าคะแนนเฉลี่ยระดับความสำคัญอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านการยอมรับเทคโนโลยี ด้านคุณภาพของระบบสารสนเทศ ด้านส่วนประสมทางการตลาด และด้านการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ มีค่าคะแนนเฉลี่ยระดับความสำคัญอยู่ในระดับมาก ผลการศึกษาองค์ประกอบและรูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ พบว่า มีจำนวน 4 ด้าน 16 องค์ประกอบหลัก 88 องค์ประกอบย่อย ได้แก่ ด้านการยอมรับเทคโนโลยี มีจำนวน 4 องค์ประกอบหลัก ด้านคุณภาพของระบบสารสนเทศ มีจำนวน 3 องค์ประกอบหลัก ด้านส่วนประสมทางการตลาด มีจำนวน 4 องค์ประกอบหลัก และด้านการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์ มีจำนวน 5 องค์ประกอบหลัก"
Abstract: The purposes of this research were: 1) to study the behavior of online consumers buying agricultural products; 2) to find out the composition of online consumers’ decisions to purchase agricultural products; and 3) to present a consumer decision model to purchase agricultural products online. The data was collected from 500 people who have purchased agricultural products online and reside in Bangkok and the metropolitan area. The research tools were questionnaires, and the statistics used in the data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation, and composition analysis. The finding indicated that consumers in Bangkok and the metropolitan area perceived online agricultural products through various media advertisements, such as websites, the LINE program, and others. They spent less than an hour buying agricultural products through online channels, and the time to purchase agricultural products online is between 20.01 - 24.00 hrs. In addition, the frequency of purchasing agricultural products online is once a month, while, the average price of buying agricultural products online is 100-300 Baht at a time. The decision to buy agricultural products will be made through the Facebook application, buying agricultural products at home and the most popular agricultural products are trees, young plants, and seeds. Consumers have both overall and individual opinions on decision-making in purchasing agricultural products online. It was found that the average score of importance level was very high. When considering each aspect, it was found that the acceptance of technology, the quality of information systems, the mixed-marketing aspect, and the decision to buy agricultural products received a high score at an average importance level. The results of the study on the composition, and the decision-making model of purchasing agricultural products online revealed that there were 4 aspects, 16 main components, and 88 sub-components, namely, technology acceptance, which consisted of 4 main components. In terms of the quality of information systems, there are three main components. On the subject of mixed marketing, there are four main components. The decision to buy agricultural products online consists of five main components as well.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2567
Modified: 2567-12-23
Issued: 2567-12-23
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : พัฒนาเทคนิคศึกษา. ปีที่ 37, ฉบับที่ 132 (ต.ค.-ธ.ค. 67), หน้า 118-129.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ited67_3713213.pdf 1.27 MB
ใช้เวลา
0.023086 วินาที

กัลยา เพชรมาลัยกุล
Title Contributor Type
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล
ณธษา เถื่อนฤาชัย
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณธษา เถื่อนฤาชัย
Title Contributor Type
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐพล เหล่าโรจน์ทวีกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการสร้างนวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิติกร นกพรหมพะเนาว์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ประเภทกิจการผลิตภัณฑ์ผ้าทอในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัสธีญา แก้วมุกค์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
Title Contributor Type
ผลกระทบและความพร้อมของประเทศไทยในการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
ปัจจัยสำคัญและความต้องการที่มีต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อปืนและอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันกีฬายิงปืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธเนศ ลิ้มผดุง;ธานินทร์ ศิลป์จารุ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตพงษ์ อัมพวา;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์.

บทความ/Article
การศึกษาการนำหลักพุทธธรรมไปใช้ในการประกอบการของธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดย่อมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตต์ทวี จาตุรันต์.;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วัชรพงษ์ พนิตธำรง

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้ประกอบธุรกิจซ่อมแซมยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วันณชัย คงทรัพย์ถาวร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วันชัย ประเสริฐศรี

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วิเชียร เกตุสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้สอนงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระกาจ ดอกจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาบุคลากรระดับหัวหน้างานสายการผลิตกลุ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มุจรินท์ บุรีนอก;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเสริมสร้างการธำรงรักษาบุคลากรระดับปฏิบัติการ กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภิรมย์ เจริญพานิช;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

Article/Proceeding
รูปแบบการเสริมสร้างความผูกพันในองค์การของบุคลากรในมหาวิทยาลัยกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;คันธรส แสนวงศ์

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟสดของผู้บริโภคชาวไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐา เศวตนรากุล;รังสรรค์ แสงสุข;ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการวิชาการแก่อุตสาหกรรมของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบของการจัดการคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วราภรณ์ อาวัชนากร;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้จัดการด้านพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จารุพงศ์ จีนาพันธ์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาความพร้อมผู้บริหารระดับกลางของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จำลอง สุขเอียด;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาธุรกิจฟาร์มไก่ไข่ของไทยแบบยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เกียรติพล ศรีประมงค์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการบริหารการให้บริการสุขภาพของโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สกล อยู่วิทยา;สุภัททา ปิณฑะแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ธนาธิป ศุภประดิษฐ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ด้านการพิมพ์ผ้าพื้นเมืองของอุตสาหกรรมสิ่งทอไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธำรงค์ สวัสดิ์วราห์กุล;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบภาวะผู้นำของหัวหน้าฝ่ายผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อสร้างชุดการเรียนซ่อมเสริมด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ฐนกร บุญจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสอนงานของหัวหน้างานเพื่อการทำผลงานวิชาการสำหรับบุคลากรสายสนับสนุน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มสารัศม์ ฤกษ์ศานติวงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปิยะ กรกชจินตนาการ;วิไล รังสาดทอง

บทความ/Article
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับของผู้ประกอบการเพื่อการแข่งขันในตลาดโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตติมา กิ่งทอง;ปาริชาติ ธีระวิทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมปังขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณัฐเศรษฐ์ ยุรวรรณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ควบคุมคุณภาพการผลิตหม้อน้ำอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปริยสุทธิ์ วัฒนธรรม;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการเพื่อเพิ่มคุณภาพธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรพันธุ์ พรมจันทร์;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้สำหรับธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กิติพงศ์ ตันศรีวงษ์;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนากลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความผูกพันขององค์กรในธนาคารพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กาญจนา ทองคำ;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารในกลุ่มอุตสาหกรรมรับเหมาก่อสร้างตามโมเดลประเทศไทย 40
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ยุทธ ปณิธานวงศ์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มณีทิพย์ สำแดงเกียรติ;ชูศรี เลิศรัตน์เดชากุล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณฐพล เหล่าโรจน์ทวีกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งอนาคต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รินทร์ฤดี พลายเพ็ชร์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้จัดการศูนย์บริการของธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมพร พรหมดวง;มงคล หวังสถิตย์วงษ์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจสิ่งพิมพ์ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รัตติยา สัตยกิจขจร;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วีรวัฒน์ วรรณศิริ

บทความ/Article
กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการฟาร์มสุกรขนาดเล็ก จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จันทรรัสม์ แก้วสมบุญ;ชุษณะ เตชคณา;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการธุรกิจสปา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อภินันท์ อุดมศรี;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการจัดการวิสาหกิจชุมชนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชนนิกานต์ อินทรเผือก;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
กลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจอุตสาหกรรมแปรรูปยางพารา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วชิรา สีเขียว;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพหัวหน้างานฝ่ายผลิตเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ทวีวัฒน์ มหาศิริอภิรักษ์;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
รูปแบบการสร้างนวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นิติกร นกพรหมพะเนาว์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการตัดสินใจซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกษตรของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กัลยา เพชรมาลัยกุล;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะผู้บริหารในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดเล็กมาก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุทธิพงค์ แก้วเสน;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ปรีดา อัตวินิจตระการ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาผู้ประกอบการผลิตทางการเกษตรเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ผจญ ลานเหลือ;สมนึก วิสุทธิแพทย์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แบบจำลองการตัดสินใจตามส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจคาร์แคร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศักร คูหาเพ็ชร์;ประเพศ ไกรจันทร์;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ประเภทกิจการผลิตภัณฑ์ผ้าทอในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ภัสธีญา แก้วมุกค์;ณธษา เถื่อนฤาชัย;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
รูปแบบการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ในยุคไทยแลนด์ 4.0
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
แนวทางการบริหารสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อการรับรู้ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ขวัญฤทัย ศรีวัฒนพล;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลขององค์กรในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรัซย์ เหรียญชัยวานิช;ธีรวัช บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;ปรีดา อัตวินิจตระการ

บทความ/Article
การพัฒนารูปแบบศักยภาพผู้บริหารฝ่ายควบคุมคุณภาพในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์เพื่อการแข่งขัน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วีระ แสงฮวด;สุชาติ เซี่ยงฉิน;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,093
รวม 3,123 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 165,941 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 153 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 142 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 39 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 22 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 166,324 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46