แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Consumers perception and loyalty toward the rebranding of Double Goose brand
การรับรู้และความภักดีของผู้บริโภคต่อการปรับตราสินค้าของตราสินค้าห่านคู่

LCSH: Branding (Marketing)
LCSH: Consumers -- Attitudes
LCSH: Customer loyalty
Abstract: The objective of this study was to explore consumers’ perceptions and loyalty toward the rebranding of Double Goose brand. This study employs qualitative research methods conducted via online application. With the selection criteria for data diversity, an in-depth interview was used to collect data from eight participants. The research participants are consumers of the Double Goose brand, aged between 20 - 40 years and divided into two groups. The first group is a loyal customers group that loyal to the goose brand and the second group is the new user group of the goose brand. This study uses the conceptual framework of consumers’ perception and brand loyalty with the latest campaign, Canvas, the Double Goose brand's printed pattern as a case study to explore the perception and loyalty of consumer brands. The results of the research show that both groups of research participants have different experiences and range of brand used, but both groups have the same attitude towards Double brands. They will associate the clothing brand with simple appearance, good quality, reasonable price, and ease of purchase. Consumers recognize the brand from the color logo and text used the campaign and support the collaboration between Double Goose and illustrator artists in rebranding the old brand as the new brand. Finally, the research participants are interested and express their feelings for the Double Goose brand, which have an influence on purchase decision and the Double Goose product’s used if they want to continue using this brand.
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจการรับรู้และความภักดีของผู้บริโภคต่อการปรับตราสินค้าของตราสินค้าห่านคู่ การศึกษาในครั้งนี้ใช้วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพด้วย การสัมภาษณ์แบบเจาะลึกรายบุคคล ผ่านทางออนไลน์ โดยทำการเก็บข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 8 คน ใช้เทคนิคการสุ่มตัวอย่างแบบอ้างอิงบุคคลและผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเกณฑ์การคัดเลือกเพื่อความหลากหลายของข้อมูล โดยผู้เข้าร่วมการวิจัยเป็นผู้บริโภคของห่านคู่ ที่มีอายุระหว่าง 20 – 40 ปี แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 คือ กลุ่มลูกค้าประจำที่ภักดีต่อห่านคู่ และกลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มผู้ใช้ใหม่ของห่านคู่ การศึกษาในครั้งนี้ใช้กรอบแนวคิดด้การรับรู้ของผู้บริโภคและความภักดีในตราสินค้าพร้อมยกตัวแคมเปญล่าสุด CANVAS คอลเลคชั่ยลายพิมพ์ของแบรนด์มาเป็นกรณีศึกษา เพื่อสำรวจการรับรู้และความภักดีของผู้บริโภคต่อการปรับตราสินค้าของห่านคู่ โดยผลของการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างทั้ง 2 กลุ่ม มีประสบการณ์และระยะเวลาในการใช้แบรนด์ที่แตกต่างกัน แต่ทั้ง 2 กลุ่มมีทัศนคติต่อตราสินค้าห่านคู่ที่เหมือนกันคือ จะนึกถึงแบรนด์เสื้อผ้าว่าเป็นอย่างแรก มีความเรียบง่าย คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ และสะดวกในการหาซื้อสูง ผู้บริโภคมีการรับรู้ตราสินค้าจาก ตราสัญลักษณ์ สีและข้อความผ่านตัวแคมเปญ และเห็นด้วยกับการร่วมมือกันระหว่างห่านคู่และศิลปินนักวาดภาพประกอบที่ช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์เก่าให้กลับมาดูใหม่อีกครั้ง และท้ายสุด ผู้เข้าร่วมงานวิจัยมีความสนใจและแสดงความรู้สึกที่มีต่อห่านคู่ซึ่งมีอิทธผลต่อการตัดสินใจซื้อและใช้สินค้าของห่านคู่ว่าจะใช้ต่อไปหรือไม่
Chulalongkorn University. Office of Academic Resources
Address: BANGKOK
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: advisor
Created: 2022
Modified: 2024-12-13
Issued: 2024-12-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
eng
©copyrights Chulalongkorn University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 6488008128[1].pdf 1.55 MB
ใช้เวลา
0.025909 วินาที

Chutikarn Benjamapokai
Title Contributor Type
Consumers perception and loyalty toward the rebranding of Double Goose brand
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Chutikarn Benjamapokai
Suthiluck Vungsuntitum
วิทยานิพนธ์/Thesis
Suthiluck Vungsuntitum
Title Creator Type and Date Create
Chinese fans\' attitude towards Thai boy love tv dramas, boy love tv actors and their intention to travel to Thailand
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Suthiluck Vungsuntitum
Jialin Gu
วิทยานิพนธ์/Thesis
Consumers perception and loyalty toward the rebranding of Double Goose brand
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Suthiluck Vungsuntitum
Chutikarn Benjamapokai
วิทยานิพนธ์/Thesis
Credibility of travel influencer on millennial traveling behavior
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Suthiluck Vungsuntitum
Papitchayapa Boonsub
วิทยานิพนธ์/Thesis
Chanel brand equity in the eyes of male consumers
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Suthiluck Vungsuntitum
Alexandra Grace Sheehan
วิทยานิพนธ์/Thesis
Brand experience of Thai consumers towards Let's Relax Spa and Massage
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Suthiluck Vungsuntitum
Sasachol Chumnanvej
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 20
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,568
รวม 2,588 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 166,455 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 316 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 200 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 167,014 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104