สุวรรณี ผาผง . การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน . ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2550.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบผลของการเรียนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น โดยใช้พหุปัญญากับการเรียนสืบเสาะแบบ สสวท. ที่มีต่อแนวคิดเลือกเกี่ยวกับมโนมติชีววิทยา : การหายใจและการสังเคราะห์ด้วยแสงของพืช และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สุวรรณี ผาผง | จีระพรรณ สุขศรีงาม มยุรี ภารการ | วิทยานิพนธ์/Thesis |