แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร
Development of brand orientation measurement model of non-business organizations for corporate communication applications

ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ThaSH: การตลาด
ThaSH: สินค้า -- มาตรฐาน
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) สำรวจองค์ประกอบการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้า 2) พัฒนาและตรวจสอบคุณภาพของมาตรวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้า และ 3) ตรวจสอบแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้ากับผลการดำเนินงานขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจ โดยในกระบวนการพัฒนามาตรวัดนี้ เริ่มต้นจากการทบทวนความหมายระดับแนวคิด และองค์ประกอบของการวัดแนวคิดมุ่งตราสินค้า จากนั้นจึงดำเนินการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์ผลข้อมูล 3 ขั้นตอนตามลำดับ ดังนี้ 1) การสัมภาษณ์เชิงลึกกับนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 11 ท่าน เพื่อนำไปพัฒนาเนื้อหาข้อคำถามเพิ่มเติม 2) การประเมินมิติของการวัด และ 3) การตรวจสอบหลักฐานความตรงตามโครงสร้าง การสำรวจทางไปรษณีย์ในระยะที่หนึ่งกับกลุ่มตัวอย่างซึ่งทำงานอยู่ในระดับบริหาร และระดับผู้จัดการชาวไทยที่รับผิดชอบหลักในงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ งานวางแผนกลยุทธ์การตลาดองค์กร และงานสื่อสารองค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจ จำนวน 114 คน ผลการประเมินมิติที่เหมาะสมตรงตามโครงสร้างการวัดใช้วิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ โดยมีเนื้อหาข้อคำถามรวมจำนวน 59 ข้อ สามารถจำแนกได้เป็น 7 องค์ประกอบตามกรอบแนวคิด คือ มิติค่านิยมมุ่งเน้นตราสินค้า 1) การมุ่งเน้นตราสินค้าภายใน 2) วัฒนธรรมตราสินค้า มิติบรรทัดฐานมุ่งเน้นตราสินค้า 3) การสื่อสารแบบผสมผสาน 4) การมีเป้าประสงค์ร่วมกัน มิติสัญลักษณ์มุ่งเน้นตราสินค้า 5) การบริหารเอกลักษณ์ตราสินค้า และมิติพฤติกรรมมุ่งเน้นตราสินค้า 6) การสร้างสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก 7) การสร้างสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน ส่วนผลการวิเคราะห์แบบจำลองการวัดจากชุดข้อมูลที่สำรวจทางไปรษณีย์ในระยะที่สอง จำนวน 235 คน ยืนยันองค์ประกอบตามโครงสร้างและได้มาตรวัดที่มีข้อคำถามทั้งหมดจำนวน 49 ข้อ ซึ่งผ่านเกณฑ์การทดสอบคุณภาพความเที่ยง ความตรงเชิงเหมือน และความตรงเชิงจำแนก นอกจากนี้ ผลการตรวจสอบทิศทางความสัมพันธ์ พบว่า องค์ประกอบวัฒนธรรมตราสินค้าส่งผลต่อการดำเนินงานองค์กรในภาพรวม และองค์ประกอบการมุ่งเน้นตราสินค้าภายใน กับการสร้างสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนภายในส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
Abstract: The objectives of this research were to: 1) explore a multidimensional construct of brand orientation (BO), 2) develop and validate a scale measure for BO, and 3) examine the effect of BO model on organizational performance in non-business organizations. The scale development process started with construct definition and was followed by a three-step deductive approach, that is, 1) item generation based on 11 in-depth expert interviews, 2) scale purification, and 3) scale validation. A total of 114 mailed questionnaires were obtained from Thai executives and managers who primarily had been involved in human resources management, corporate marketing strategy, and corporate communication planning. Using an exploratory factor analysis, the findings demonstrated that the 59-item non-business brand orientation (NBBO) scale had strong construct validity as a second-order formative scale. The NBBO scale consisted of seven factors within four BO conceptual dimensions. They are: brand-oriented values 1) internal brand orientation (IBO), 2) brand culture (BCU); brand-oriented norms 3) integrated communications (IC), 4) shared purpose; brand-oriented artifacts 5) brand identity management (BIM); and brand-oriented behaviors 6) external stakeholder relationship (ESR), 7) internal stakeholder relationship (ISR). A follow-up validation from 235 completed mailed questionnaires was done by using confirmatory composite analysis. The final 49-item NBBO scale indicated reliability, convergent validity, and discriminant validity. Of these seven factors, BCU was a significant predictor of overall performance, while IBO and ISR were significant predictors of satisfaction performance.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2567-11-25
Issued: 2567-11-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5885101928[1].pdf 4.91 MB5 2025-07-20 07:24:25
ใช้เวลา
0.027056 วินาที

สราวุธ อนันตชาติ
Title Creator Type and Date Create
บุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรทิพย์ เลือดจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ และเนื้อหาสารในโฆษณานิตยสารไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
มุกพิม จุลพงศธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนกพร ตันติเสาวภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าบุกเบิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
มณีรัตน์ ตันติคุณารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เนตรชนก พึ่งเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสื่อโฆษณาของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรุต ศรีสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพการวางแผนสื่อโฆษณากับแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชลาลัย นาควิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าในตลาดที่มุ่งสู่องค์กรธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นภัสกร ศักดานุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
คริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ลัดดา โศภนรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วันธิดา จันทกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการโฆษณากับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นิธิมา จันทรสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบผสมผสานและชื่อเสียงขององค์กรที่มุ่งหวังกำไร องค์กรที่มิได้มุ่งหวังกำไร และองค์กรของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนก อมรปฏิพัทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อการสร้างสรรค์งานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภิญญา ลีฬหบุญเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตตนิยมวัฒนธรรมผู้บริโภคกับภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดการรับรู้คุณภาพสินค้าและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สมพล วันต๊ะเมล์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีไทยที่ตั้งชื่อเป็นภาษาต่างประเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วิริยา สาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุตสาหกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รัชนีกร ดวงเลขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค การตอบสนองต่อโฆษณา และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาร่างกายของผู้บริโภคชาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฏฐิกา ณวรรณโณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคชายในกรุงเทพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นทีรัย เกรียงชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรการศึกษาด้านการโฆษณาระดับปริญญาตรี กับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กรกช อนันตสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบโครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดำเนินธุรกิจ โดยใช้แนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภูวนาท คุนผลิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สุทธิลักษณ์ วงศ์วรเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภคและการประเมิน การขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เอกรัตน์ ลตวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ
ธิติ บุตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นันทนา บริพันธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ดิสพร อ่อนนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อการขยายตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมอุดมศึกษานานาชาติของไทยในประเทศอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว;สราวุธ อนันตชาติ
วลัย วัฒนะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบริบทรายการโทรทัศน์ต่อประสิทธิผลของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของคุณภาพความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้าต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ลลิลทิพย์ ชัยมโนนาถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโฆษกและประเภทความเสี่ยงของสินค้าในโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ทัศนันทน์ ตันติรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ และการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคสูงอายุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชนัญญา เภกะนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงต่อพฤติกรรมการบริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นของวัยเด็กตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วิภาวัส อิสราพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้านข้อมูลของผู้นำเสนอและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สโรชา เลิศทวีเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งเสริมการขายและคุณค่าตราสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วริษา รัชตะนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ชนาภา หนูนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของวัตถุนิยมและการตระหนักรู้ตนเองต่อพฤติกรรมการซื้อแบบไม่ได้ไตร่ตรองของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ชนกพร ไพศาลพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของประเภทความสวยงามของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรรณรดา สันทัดกลการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า กับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พัชรินทร์ เทอดวงศ์วรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและการเป็นตราสินค้าบุกเบิกต่อคุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรรณวดี พานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ณ ชนก แสงนิ่มนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พนิดา โลเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของภาวะวิกฤตที่เกิดจากตัวสินค้าต่อคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
กฤติยา ห้วยหงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นันทนา บริพันธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ประเทศผู้ผลิตสินค้า และความเกี่ยวพันต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภาสิริ เตชะวิทยาศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเชิงสาเหตุ ทัศนคติและความตั้งใจในการบอกต่อผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รพีพรรณ ลีสุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กันต์นลิน เปรมใจสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโฆษณาที่ใช้จินตภาพด้านความหลากหลายทางเพศต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ศรันยา หงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิชชาพร เนียมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิจาริน สุขกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพตราสินค้าของรายการข่าวทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ดวงแข จิตตางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณต่าตราสินาค้าบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
หทัยรัตน์ วงศ์กิติกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรรธพร ถนอมสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการบริโภคเชิงสถานภาพต่อการตอบสนองและคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
สิรินภรณ์ ทองคำฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วิลาสินี พิมพ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภคต่อปัจจัย ที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพปัจจุบันของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ปภาภรณ์ ไชยหาญชายชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
อริชัย อรรคอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดมุ่งตราสินค้าในองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ศศิกานต์ ลิมปิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ศศิญา ประยูรหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pasu Gunta.;สราวุธ อนันตชาติ
พสุ กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โฆษกในงานโฆษณาของธุรกิจบริการต่อการรับรู้โฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
พลอยพรรณ จุลสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์;สราวุธ อนันตชาติ
รติวดี สิริมุนินท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วารินยา ลีลายุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมเชิงวัฒนธรรมในโฆษณานิตยสารสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรพิมล เลิศวงศ์วีรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและอนาคตของแนวคิดและการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
กิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้ชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ต้องจิต วรพุทธพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กรและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
สิริกร ทรวงแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากรอบแนวความคิดและมาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภคเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารการตลาด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;วลัย วัฒนะศิริ
ดุษฏี นิลดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางสื่อสารแบรนด์เชิงวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;กัญญารัตน์ หงส์วรนันท์
เสาวนีย์ วรรณประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการบริโภคต่อความตั้งใจในการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ขนิษฐา อินทจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าปักชาวเมี่ยน ตราสินค้า คอตต้อน บัวริ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
อรวัญ ตั้งฑีฆาอายุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปณชนก ฤทธิโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อของตราสินค้าอิเกีย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พีรดา ไพศาลนรเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะของแหล่งสาร แรงจูงใจในการรับชม ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกึ่งความจริงกับสตรีมเมอร์ ต่อพฤติกรรมการบริโภคของผู้ชมไลฟ์สตรีมมิงเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รัตนาพร ฟักเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยความเชื่อในการขายสินค้าตรงทางโทรทัศน์ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปีย์รติ กายสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟสสำหรับโมไบล์แอปพลิเคชันต่อความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สุธาทิพย์ มีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฐวิชช์ อนันต์ชัยธนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความผูกพันของผู้ใช้งานต่อแอปพลิเคชัน TikTok
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
จิตวัฒน์ สารตันติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในองค์กรไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วันทนีย์ เจียรสุนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมรีลส์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปฤณ มุ่งประสิทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของประเภทผู้สนับสนุนสินค้าในโฆษณาสินค้าแฟชั่นและประเภทบัญชีอินสตาแกรมต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฏฐริณีย์ รินศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะของผู้มีอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพ ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปภัสราภา ศิริสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะบุคคลและคุณลักษณะความเชื่อ ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กัญญารัตน์ วิโรจนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้จุดจูงใจทางเพศ กับอารมณ์ ทัศนคติ และความตั้งใจสมัครสมาชิกของผู้บริโภคของสถานออกกำลังกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
โกศล สรวมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนก อมรปฏิพัทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 938
รวม 952 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 98,056 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 116 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 89 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 98,272 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33