 
สุนิสา ตายูเคน. กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผ้าคลุมฮิญาบของชาวมุสลิมในประเทศไทย. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, 2566.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผ้าคลุมฮิญาบของชาวมุสลิมในประเทศไทย มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สุนิสา ตายูเคน | ปัญญวัฒน์ จุฑามาศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |