ณัฐทพัสส์ เกษมทรัพย์. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อไข่เค็มบ้านต้นโพธิ์ จังหวัดปทุมธานี. ปริญญาโท(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ, 2567.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อไข่เค็มบ้านต้นโพธิ์ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ณัฐทพัสส์ เกษมทรัพย์ | ภัทรพล ชุ่มมี. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ตัวแบบการประยุกต์หลักการภาวะผู้นำที่มีความหมายทางจิตใจสำหรับผู้สอบบัญชี กลุ่มบริษัทสอบบัญชี ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ภัทรพล ชุ่มมี. | นุชนาถ มีสมพืชน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าเครื่องยนต์ดีเซลเล็กอเนกประสงค์ของเกษตรกรในจังหวัดกำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ภัทรพล ชุ่มมี. | สุนทร สินทรัพย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการขนส่งสินค้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ภัทรพล ชุ่มมี. | สุนิสา เสนา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| อิทธิพลเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการดำเนินงานของอุตสาหกรรมดิจิทัลสตาร์ทอัพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ภัทรพล ชุ่มมี. | อดิเทพ ครุฑธามาศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อไข่เค็มบ้านต้นโพธิ์ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ ภัทรพล ชุ่มมี. | ณัฐทพัสส์ เกษมทรัพย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |