แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ SSCS ร่วมกับ Bar Model ที่มีต่อวิริยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
The Effects of SSCS Learning Activities with Bar Model on Mathematical Resilience, Problem-Solving Ability and Learning Achievement in Word Problems Involving Fraction of Prathom Suksa 6 Students


ThaSH: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
keyword: Bar Model
ThaSH: การแก้ปัญหา
LCSH: Academic achievement
LCSH: Problem solving
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: info.lib@mail.kmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-09-30
Issued: 2567-09-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: MTH967
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MTH967.pdf 4.94 MB29 2025-10-21 21:01:58
2 MTH967ab.pdf 70.89 KB17 2025-10-21 21:01:49
ใช้เวลา
0.029835 วินาที

รัชนิกร ชลไชยะ
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ ACE กับการสอนแบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
รัชนิกร ชลไชยะ
เจริญขวัญ บุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง จำนวนจริงด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
วริน วิพิศมากูล;จุฑาพร เนียมวงษ์;รัชนิกร ชลไชยะ
อากร พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิดร่วมกับการใช้คำถามระดับสูง เรื่องหลักการนับเบื้องต้น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถ ในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รัชนิกร ชลไชยะ
ผกาทิพย์ เสาทองหลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ SSCS ร่วมกับ Bar Model ที่มีต่อวิริยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รัชนิกร ชลไชยะ
ณัฐวุฒิ พิกุลณี
Nuttawut Pikunni
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่ส่งผลต่อวิริยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ในบริบทงานจริงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เราขาคณิตเบื้องต้นของศิษย์พระดาบสสาขาช่างอุตสาหกรรม โรงเรียนพระดาบส
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รัชนิกร ชลไชยะ
รุ่งเรือง ชมบุตร
Rungruaeng Chombut
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,095
รวม 2,106 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 229,952 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 284 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 260 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 100 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 32 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 230,648 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124