แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการดำเนินชีวิตและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ระหว่างแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์อิตาลี
Influences of lifestyles and brand trust on the decision to choose between japanese and italian brands of big bike motorcycles

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาการจัดการทั่วไป
keyword: รูปแบบการดำเนินชีวิต
ThaSH: การตัดสินใจ
Classification :.LCCS: HD 69.B7
; จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ความเชื่อมั่นในตราสินค้า
ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
; lifestyles, big bike motorcycle
; brand trust
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบการดำเนินชีวิตและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มี ผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เป็นตราสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นและอิตาลี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยนี้ คือ ผู้ที่เลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เป็นตราสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นและอิตาลี จำนวน 413 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอย โลจีสติก ณ ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการศึกษาพบว่า ในภาพรวมกลุ่มตัวอย่างผู้ที่เลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ให้ความสำคัญ กับรูปแบบการดำเนินชีวิตด้านรู้สึกถึงความเหมาะสม ด้านความสนุกสนานในชีวิต และด้านสัมพันธภาพ อย่างอบอุ่นกับผู้อื่น และพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เป็นตรา สินค้าจากประเทศญี่ปุ่นและอิตาลี ได้แก่ ความสนุกสนานในชีวิต ความรู้สึกถึงความสำเร็จในชีวิต และ ความซื่อสัตย์ของตราสินค้า ณ ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: This research aimed to study the extent that lifestyles and brand trust affect the decision to choose between Japanese and Italian brands of big bike motorcycles. The sample group used in this research comprised 413 people who chose big bikes made from Japan and Italy. The instrument used to collect data was a questionnaire. The statistics used to analyze data were mean, standard deviation, and logistic regression analysis at a statistically significant level of .05. The study results indicated that, overall, the sample group who chose the big bike focused on their lifestyles: sense of appropriateness, fun and enjoyment of life, and warm relationships with others. Moreover, it was found that the factors affecting the decision to choose a big bike brand from either Japan or Italy were fun and enjoyment of life, feeling of success in life, and brand integrity at a statistically significant level of .05.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2025-03-31
Issued: 2567-09-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HD 69.B7 ช252ร
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-176221.pdf 3.77 MB2 2025-08-09 10:25:19
ใช้เวลา
0.03372 วินาที

เนตร์พัณณา ยาวิราช
Title Creator Type and Date Create
ภาวะผู้นำและภาวะผู้ตามที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลองค์กร : กรณีศึกษา ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
รองศาสตราจารย์เนตร์พัณณา ยาวิราช
วรางคณา กาญจนพาที
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการแข่งขันผู้ประกอบการอุตสาหกรรมยางพาราขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้การเปลี่ยนแปลงแบบพลวัต
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นรพล จินันท์เดช;เนตร์พัณณา ยาวิราช;ทักษิณา เครือหงส์
โกศล จิตวิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของอุตสาหกรรมถ่านหินในประเทศอินโดนีเซีย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
เนตร์พัณณา ยาวิราช
วันวิสา จงรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความผูกพันในองค์การและความพึงพอใจในงานที่มีผลต่อความภักดีต่อองค์การของลูกจ้างชั่วคราว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
เนตร์พัณณา ยาวิราช
วราภรณ์ ชื่นจรูญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแรงจูงใจในการทำงานและคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานเป็นทีมของบุคลากรสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
เนตร์พัณณา ยาวิราช
พนมพร วงษ์เหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ระหว่างแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์อิตาลี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
เนตร์พัณณา ยาวิราช
ชลิตพงศ์ ตุ้มเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,343
รวม 1,356 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 92,037 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 60 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
รวม 92,140 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33