ณัฐพร พันธุ์งาม . ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อความสำเร็จของสำนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การบัญชี). มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 2550-10-01.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อความสำเร็จของสำนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ณัฐพร พันธุ์งาม | ปพฤกษ์ อุตสาหหะวานิชกิจ มลิจันทร์ ทองคำ | วิทยานิพนธ์/Thesis |