 
วรินท์ศยา ธนากุลภัทรพงศ์. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทรายการประกวดร้องเพลงของสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31. ปริญญาโท(นิเทศศาสตร์). มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.. : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2563.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทรายการประกวดร้องเพลงของสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วรินท์ศยา ธนากุลภัทรพงศ์ | โสภัทร นาสวัสดิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |