แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทรายการประกวดร้องเพลงของสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31
Communication Strategy and Social Media Marketing TV Channel Singing Contest Program One 31

ThaSH: สื่อสังคมออนไลน์ -- วิจัย
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด -- วิจัย
ThaSH: รายการโทรทัศน์ -- วิจัย
Abstract: การศึกษาเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทรายการประกวดร้องเพลงของช่องวัน 31 วัตถุประสงค์เพื่อศึกษา รูปแบบกลยุทธ์ในการการสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของรายการประกวดร้องเพลง ที่ทำให้มีผู้ติดตามรับชมรายการเพิ่มมากขึ้น โดยการสร้างแรงจูงใจและการสร้างความผูกพันธ์กับรายการประกวดร้องเพลง ใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกเพื่อเก็บรวมรวบข้อมูลและการรวบรวมข้อมูลเพื่อนมาวิเคราะห์เอกสารสื่อออนไลน์ของรายการ ที่มีการเผยแพร่และสื่อสารออกไปยังสื่อออนไลน์. ผลการวิจัยพบว่า กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของรายการประกวดร้องเพลงทางช่องวัน31ประกอบไปด้วย (1) การสร้างเนื้อหาเพื่อเผยแพร่ข้อมูลโดยใช้ Content (เนื้อหา) สื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของรายการ (2) รูปแบบการแข่งขัน ที่เริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกจนถึงการตัดสิน (3) การจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเป็นกิจกรรมระหว่างรายการและผู้ติดตามชมรายการอย่างใกล้ชิด (4) พันธมิตรทางการตลาด โดยการรวมมือกับองค์กรภายนอกในการประชาสัมพันธ์รายการและสินค้าของพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน5.)เนื้อหาการนำเสนอ โดยการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของผู้เข้าประกวดร้องเพลงเพื่อการติดตามรับชมและเนื้อหาที่น่าสนใจ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2567-09-23
Created: 2563
Issued: 2567-09-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Varinsaya.Than.pdf 1.59 MB2 2025-03-10 21:25:11
ใช้เวลา
0.245634 วินาที

วรินท์ศยา ธนากุลภัทรพงศ์
โสภัทร นาสวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
การบริหารงานข่าววิทยุไทยพีบีเอสออนไลน์ที่มีผลต่อการทำหน้าที่สื่อสาธารณะ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
วีระยุทธ วิริยะสัจจะจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้ายาธาตุน้ำขาวไทยนครกับยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ธวชินี เชาว์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและการมีส่วนร่วมในนโยบายส่งเสริมสุขภาพดี ของบุคลากรภายในสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ชลหทัย ไวริยะพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพถ่ายศิลปวัฒนธรรมไทยในสื่อออนไลน์กับการถ่ายทอดและอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
เทวกร เกตุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อตำรวจจราจรภายหลังการเปิดรับข้อมูล ตำรวจจราจรผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
เหมือนฝัน เย็นเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอข่าวที่มีผลกระทบต่อสิทธิเด็กทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ณพดนัย ปจันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพตัวแทนก็อตซิล่าในภาพยนตร์ฮอลลีวูด กรณีศึกษา . Godzilla 2014
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ณัฐกานต์ รสหวาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การนำเสนอเนื้อหาและปัจจัยที่ก่อให้เกิดความสำเร็จของภาพยนตร์ เอวี(AV) ในประเทศญี่ปุ่นที่ส่งผลให้เกิดความนิยมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
สุนิสา ใจชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการการสื่อสารสื่อพื้นบ้านกับสื่อใหม่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาวัฒนธรรมผ้าย้อมครามจังหวัดสกลนครมและพัฒนาวัฒนธรรมผ้าย้อมครามจังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์;ฐิตินัน บุญภาพ คอมมอน
ศศิกานต์ สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารดิจิทัลกับการธำรงรักษาวัฒนธรรมหมอลำเรื่องต่อกลอน กรณีศึกษา คณะประถมบันเทิงศิลป์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
สันดุสิทธิ์ บริวงษ์ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมคุณค่าตราสินค้าการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์;นธกฤต วันต๊ะเมล์
สมพงษ์ เส้งมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างพื้นที่สาธารณะและการสร้างเครือข่ายเพื่อการสื่อสารแบบมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนจิตอาสาเพื่อแก้ไขปัญหาเยาวชนในชุมชนผ่านสภาเด็กและเยาวชน ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์;สมสุข หินวิมาน
ปฐมพงษ์ พุ่มพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของ Influencer กลุ่มความงามที่ส่งผลต่อแรงจูงใจ ในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
นันท์นภัส เจริญศิลป์วรโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์รายการข่าวที่ใช้ความตลกในการนำเสนอ กรณีศึกษา รายการห้องข่าวภาคที่ยง ช่วง 7HD Vlog ช่อง 7HD
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
พงศ์ปณต สุรเชษฐพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อการพลิกฟื้นและการปรับตัวของวงหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ปุณยวัฑฒ์ อภิทรัพย์ธนากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจจากการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของชาวนาสมาชิกศูนย์ข้าวชุมชนจังหวัดชัยนาท
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
ขวัญชนก บูรณ์โภคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทรายการประกวดร้องเพลงของสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์
วรินท์ศยา ธนากุลภัทรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,331
รวม 5,339 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 308,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,693 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 501 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 103 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 31 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 310,588 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212