แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
Factors Influencing Coffee Purchase Decisions at Starbucks Coffee Shop in Nakhonpathom Province

keyword: ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.8342
; การตัดสินใจซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์
ThaSH: การตัดสินใจ
; ร้านกาแฟสตาร์บัคส์
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
; การค้นคว้าอิสระ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ร้านกาแฟ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้เพื่อวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการตัดสินซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ 2) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาจำนวน 400 ตัวอย่าง เป็นผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaires) สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบหาความแตกต่างค่าที (t-test) และการทดสอบความแปรปรวนทางเดียว (One-Way-ANOVA) และการวิเคราะห์เชิงถดถอยเชิงพหูคูณ (Multiple Regression Analysis) ซึ่งผลการศึกษาสรุปได้ว่า 1) ปัจจัยส่วนบุคคล ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 และ 2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ และปัจจัยด้านการนำเสนอทางกายภาพ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 คำสำคัญ: ส่วนประสมทางการตลาดบริการ, การตัดสินใจซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์
Abstract: This research aimed: 1) to study the personal factors that affected the coffee purchase decisions at Starbucks Coffee Shop; and 2) to study service marketing mix factors (7P’s product, price, place, promotion, people, process, physical evidence) that influenced the coffee purchase decisions at Starbucks coffee shop. The sample size of the research was comprised of 400 respondents who were consumers in Nakhonpathom province and have purchased coffee at Starbucks coffee shop. The research tool was an online questionnaire. This study used frequency distribution, standard deviation in percent values, Independent T-Test Sample analysis, analysis of variance (One-Way ANOVA), and the Multiple Regression Analysis was utilized to test the hypothesis. The results of the study concluded: 1) personal factors such as differences in education, occupation and income of consumers in Nakhonpathom province affected coffee purchase decisions at Starbucks coffee shop with statistical significance at the level of 0.05, and 2) that service marketing mix factors such as product, promotion, and physical evidence influence coffee purchase decisions at Starbucks coffee shop with statistical significance at the level of 0.05 as well. Keyword: service marketing mix, coffee purchase decisions, Starbuck coffee shop.
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2567-09-10
Issued: 2567-09-10
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
https://e-research.siam.edu/
tha
Spatial: นครปฐม
©copyrights มหาวิทยาลัยสยาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RomnarinRojthomrong.pdf 746.5 KB3 2025-05-29 15:47:03
ใช้เวลา
0.021502 วินาที

รมย์นลิน โรจน์ธำรงค์
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
Title Creator Type and Date Create
การตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสยาม
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ศรัณย์วีร์ เอมะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสลากดิจิทัลของธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ณัฐ ยงวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รังสรรค์ สุธีสิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด สี่พีเอส กับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์พึ่งพามูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง ภาฯ ยามยาก สภากาชาดไทยในการออกร้านจำหน่ายและออนไลน์
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
พีรวัส แสนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยกรอบเค็มเลเซอร์โทสของผู้บริโภคที่จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
กรรณิการ์ ไชยประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
จอมพล ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาอดิดาส (ADIDAS) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาที่อาศัยในการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ทัตพิชา สกุลกิตติยุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการเดอะพิซซ่าคอมปะนีที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ปราโมทย์ อุ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า (Lazada) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ธนชาติ ทองใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รมย์นลิน โรจน์ธำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารของผู้บริโภค ร้านยาโยอิ สาขาซีคอน บางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ภาวินี กุลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานแรบบิท ไลน์เพย์ (Rabbit LINE Pay) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ปิยธิดา กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศเส้นทางวัดไร่ขิง วงเวียนใหญ่ ปอ.84
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
พระผานุต นนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ไอโฟน 11 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
กมลกิจ คงเกียรติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ธิมาภรณ์ สุขเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อซัมซุงรุ่นเอ 50 ของผู้บริโภคที่ร้าน ซีเอสซีห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
อนนต์ ปณิธิสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบการจัดการธุรกิจยิมมวยไทยในกลุ่มจังหวัดอันดามันของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
เฉลิมเกียรติ วงศ์วนิชทวี;พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รังสรรค์ พลสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,706
รวม 2,707 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 67,914 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
รวม 67,975 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124