แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค
Satisfaction towards the Service of Starbucks Coffee Shop at Seacon Bangkae

keyword: ร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.8342
; การตัดสินใจใช้บริการ
ThaSH: การตัดสินใจ
; ความพึงพอใจในการใช้บริการ
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
; การค้นคว้าอิสระ
ThaSH: งานบริการ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสำรวจปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการบริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาในครั้งนี้ คือ ผู้ใช้บริการร้านกาแฟสตาร์บัคส์ที่สาขา ซีคอนบางแค จำนวน 400 ตัวอย่างเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สำหรับผลการทดสอบสมมติฐานใช้สถิติไคแสควร์ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีอายุระหว่าง 20-30 ปี สถานภาพ โสด เป็นนักเรียน/นักศึกษา มีการศึกษาระดับปริญญาตรีและมีรายได้มากกว่า 10,000-20,000 บาท ผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงินคือ ตนเอง และมีรายจ่ายต่อเดือนน้อยกว่า 10,000 บาท ใช้บริการโดยการเดินทางมาคนเดียว นิยมใช้บริการในเวลา 13.01 น. – 15.00 น. สาเหตุที่เลือกบริโภคเครื่องดื่มสตาร์บัคส์เนื่องจาก รสชาติ/คุณภาพของเครื่องดื่ม โดยมีความถี่ 2-4 ครั้ง ต่อเดือน ค่าใช้จ่ายในการบริโภคเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ในแต่ละครั้ง 101-200 บาท นอกจากนี้ผู้วิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการยังมีระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ที่สาขา ซีคอนบางแค โดยรวมอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด โดยผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจมากที่สุดในด้านผลิตภัณฑ์ รองลงมาได้แก่ ด้านลักษณะทางกายภาพ และมีความพึงพอใจน้อยที่สุดในด้านราคา การทดสอบสมมติฐาน พบว่า อายุ อาชีพ สถานภาพ ระดับรายได้ต่อเดือน ระดับการศึกษา และ ผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจออมเงิน มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ที่สาขา ซีคอนบางแค นอกจากนี้ยังพบว่า พฤติกรรมการใช้บริการ ได้แก่ ความถี่ในการใช้บริการ ช่วงเวลาในการใช้บริการ ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ สาเหตุที่เลือกใช้บริการ และ บุคคลที่ไปใช้บริการร่วมด้วย มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์ที่สาขา ซีคอนบางแค เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้ประกอบการในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการจึงควรมีการอบรมในเรื่องด้านราคา และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการจึงควรมีการอบรมในเรื่อง ราคาเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับปริมาณของสินค้า ให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ผู้มาใช้บริการนั้นเกิดความพึงพอใจสูงสุด
Abstract: This research aimed to study: 1) demographic and marketing mix factors of custormers at Starbucks coffee shop at Seacon Bangkae; 2) To study the service of Starbucks coffee shop at Seacon Bangkae; 3) to study the satisfaction of using the service at Starbucks coffee shop Bangkae. The samples used for this study were 400 samples from people staying in Bangkae district, Bangkok. Questionnaires were used to collect data. The data was analyzed as frequency distribution, percentage, mean, and standard deviation. Chi-square test was used for analysis. Most consumers were females, aged between 20 – 30 years, single, hold a Bachelor’s degree, worked in private companies/enterprises and earned between 10,000 – 20,000 Baht per month. In addition, most of the consumers in this research chose to save money by themselves, and they spent less than 10,000 baht per month for drinks. Most of the samples consume by themselves, and most consumers used service on the weekdays. Service frequency was more than 2-4 time per month and between 13.01 pm – 15:00 pm. Most consumers spend around 101-200 baht for each drink. In addition, the researcher found that the overall level of service satisfaction of Starbucks coffee shop at Seacon Bangkae was a high level. The highest satisfaction was people, and second was process. The lowest satisfaction was cost of products. Hypothesis testing revealed that individual factors of age, occupation, marital status, educational level, and income per month influence the decision to save money and are associated with pricing of products to satisfaction of Starbucks coffee shop at Seacon Bangkae. In addition, the researcher found that service behavior – people who consume and service frequency, period of time spent and time spent related to consumer’s service satisfaction of Starbucks Coffee shop at Seacon Bangkae. The information in this study should be considered for entrepreneurs to be able to plan the marketing strategies and give most satisfaction to consumers. In conclusion, entrepreneurs should fix the prices and provide new promotions to consumers for greatest satisfaction.
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2567-09-05
Issued: 2567-09-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
https://e-research.siam.edu/
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยสยาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 WarunrachTechawongwattana.pdf 1.25 MB4 2024-12-04 23:24:15
ใช้เวลา
0.036703 วินาที

วลัญจ์รัช เตชะวงศ์วัฒนา
Title Contributor Type
ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
วลัญจ์รัช เตชะวงศ์วัฒนา
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเคเอฟซีที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ท่าพระ
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
กฤติกา สังคจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่ตลาดนัดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
วันวิสา ก้อนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนผ่านตลาดออนไลน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
อรรคเดช จันทรมานะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการกับความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
นฤพันธุ์ กลิ่นขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพักที่ตำบลอ้อมน้อย อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ธนพล คำล้ำเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหลอดแอลอีดีของลูกค้าที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
เชิดศักดิ์ รุ่งเรืองสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแพคเกจทัวร์ต่างประเทศ บริษัท สยามออร์เชิร์ด กรุ๊ป จำกัด ของนักท่องเที่ยวคนไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
วรศร แพงพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของบุคคลวัยทำงาน เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ผกามาศ เชื้อประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการห้างสรรพสินค้า ซีคอนบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
จตุพร สุธีสิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมหวาน ร้าน อาฟเตอร์ ยู สาขา เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ปุณยนุช ไตรทิพย์วิทยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมบริการและการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
สุชาติ ชื่อลือชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการรับรู้และจดจําของร้าน สแตนด์บายอัส ลิมิเต็ด พาร์ทเนอร์ชิป
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ธนวรรณ น้ำลึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีช่องนนทรี
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
จุฬาลักษณ์ คำขนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อผักจากเกษตรกรบางน้อยที่ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ศิริลักษณ์ พึ่งสมยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมหวานร้านอาฟเตอร์ยูในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ณัฐพร โชติธนพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการขนส่งของห้างหุ้นส่วนจำกัดเฟิร์สเอ็กเพรส เซาว์เธิร์น
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ศุภิสรา คงศิริสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจใช้บริการร้านโคอิ เตะ สาขาเซ็นทรัลพระรามราม 3 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
สุภาพร กองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดมีผลต่อความภักดีของลูกค้าร้านแมว เพลย์ วิท แคท คาเฟ่ จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
นวรัตน์ สวัสดิ์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
สุรวิชญ์ ศรีคาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
อภิวัฒน์ หอมทวนลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวยี่ห้อโอเรียนทอลพริ้นเซสสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
ณิชาภา กลัดทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) สาขาพุทธมณฑลสาย 5
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
พรเทพ อยู่ญาติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขา ซีคอนบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
วลัญจ์รัช เตชะวงศ์วัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปทีปพลีผล
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
สาวชูจิต รุจิพืช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ายูเซอรินในเขตภาษีเจริญ
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
อุบลรัตน์ บัวเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดเตรียมทีมนักกีฬาตัวแทนจังหวัดกรุงเทพมหานครเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 (เชียงรายเกมส์)
มหาวิทยาลัยสยาม
รุ่งโรจน์ สงสระบุญ
เกษมสิทธิ์ บริบูรณ์วศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,371
รวม 2,371 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 64,904 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 64,920 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33