แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P s ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
The Marketing-Mix Factors that Affects the Decision to Buy Products Through the AliExpress Application in Bangkok

keyword: ลักษณะประชากรศาสตร์
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.8342
; ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
ThaSH: การตัดสินใจ
; การตัดสินใจซื้อสินค้า
ThaSH: การตลาด
; การค้นคว้าอิสระ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครอีกทั้งยังเพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครโดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริโภคอายุ 20 ปีขึ้นไปที่ใช้แอพพลิเคชั่น AliExpress จำนวน 400 คน กำหนดโดยวิธีสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive Sampling) โดยการกำหนดขนาดของตัวอย่างด้วยวิธีของ ทาโรยามาเน (Yamane : 1967) ใช้เครื่องมือแบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติเชิงพรรณนา ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสัมประสิทธิ์ของการแปรผัน อีกทั้งยังใช้สถิติเชิงอนุมานเพื่อหาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ และหาระดับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตัวแปร ด้วยการวิเคราะห์ผ่านโปรแกรม SPSS ผลการวิจัยพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง (ร้อยละ 64.0) มีอายุ 26-35 ปี(ร้อยละ 40.8) มีระดับการศึกษาปริญญาตรี (ร้อยละ 56.0) ประกอบอาชีพพนักงาน/ลูกจ้างเอกชน (ร้อยละ 28.7) มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 15,000 – 25,000 บาท (ร้อยละ 58.8) มีระดับความคิดเห็นด้านปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ พบว่า มีค่าเฉลี่ยรวมในระดับมาก มีระดับความคิดเห็นด้านปัจจัยในการตัดสินใจซื้อมีค่าเฉลี่ยรวมในระดับมากที่สุด จากการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ลักษณะประชากรศาสตร์ด้านเพศ ด้านระดับการศึกษา และด้านรายได้เฉลี่ยต่อเดือนมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 คำสำคัญ : ลักษณะประชากรศาสตร์, ส่วนประสมทางการตลาดบริการ, การตัดสินใจซื้อสินค้า
Abstract: The aim of this research was to study the marketing mix factors (7P’s) that influence the decision of consumers to shop through the AliExpress app in Bangkok and to study the demographic characteristics that affect them. The decision of the consumers to shop through the AliExpress app in Bangkok used a study sample that consisted of 400 consumers aged 20 years and over using the AliExpress app, determined by a double-blind sampling method. Specific (Purpose Sampling) by determining the sample size used the method of Taro Yamane and used a questionnaire tool to collect data. The data were analyzed using descriptive statistics consisting of percentage, mean, standard deviation, and coefficient of variation. Inferential statistics was also used to find causal relationships, and the level of factors that influence the variables with analysis via SPSS program. The results showed that most of the respondents were female (64.0%), aged 26-35 years (40.8%), having a bachelor’s degree (56.0%), working as a private employer/employee (28.7%). The average monthly income was at 15,000 – 25,000 Baht (58.8%). The level of opinion on the factors of service marketing mix found that the overall average was at a high level. The level of opinion on factors in purchasing decision was the highest average level. From the hypothesis testing, it was found that demographic characteristics gender, education level and the average monthly income influenced the decision of consumers to shop through the AliExpress application in Bangkok, and the marketing mix factors influenced the decision was statistically significant at 0.05 Keywords: Demographic characteristics, The Marketing-Mix Factors, Purchasing decisions, AliExpress application.
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2024-08-27
Issued: 2567-08-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
https://e-research.siam.edu/
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยสยาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 WittayaLerdpanasin.pdf 831.86 KB3 2025-08-12 03:57:13
ใช้เวลา
0.023012 วินาที

ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตราสินค้าอมาโด้ ทางช่องทาง ออนไลน์
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ขวัญชนก พจนานุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อแพคเกจการเดินทางไปเที่ยว ประเทศเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นัฐชัย เฮงไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในการตัดสินใจซื้อประกันภัยการเดินทางด้วยเครื่องบิน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ภันทิลา ช่อกระถิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตของคนไทยเจเนอเรชันวายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นนฑพร ปิ่นวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ที่มีต่ออุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
อรพรรณ พราหมณ์เสน่ห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการ กรณีศึกษา: บริษัท เวอร์ติคอล จำกัด
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
คริษฐา อ้อนกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่ง Orange by Kerry สาขา ยโสธรตาดทอง จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
กิตติเดช โพธิ์พิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วิลาสินี พรหมประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กฎหมายธุรกิจเกี่ยวกับร้านกาแฟขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
เอียดอภิณฑ์ เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านคาเฟ่ ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ศิรินทร์พร มั่นคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อชานมไข่มุกของร้าน Bear house สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ชนิกานต์ คำหอมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำ Business Model Canvas มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจร้านกาแฟ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
หัตถ์ชนก วัฒนเลิศสุวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเดบิต ธนาคารเกียรตินาคินภัทร สาขาสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ทินภัทร ธีระกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของวิศวกรภาคสนามในหน่วยธุรกิจเทคโนโลยีเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ธิราวุฒิ แก้วสมุทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกรในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
มัสยา พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เส้นทางผู้บริโภค: กรณีศึกษาลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย สาขาบางบอน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
เขมิกา คำประกอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้สินเชื่อบัตรเครดิตของสถาบันการเงิน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ฤทัยรัตน์ คณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการลงทุนและแนวทางการตัดสินใจด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ผกาพันธ์ ทวีทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัลของธุรกิจทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพในยุคโรคระบาดของไวรัสโควิด-19
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
คณพศ สง่าศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กรณีศึกษาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับธุรกิจในประเทศไทย: การปรับตัวต่อวิกฤติโควิด-19
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
กัญญาณัฐ วิวัฒนภูษิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ภายใต้การเปลี่ยนแปลงดิจิทัลขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นาฏญา อู่แสงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการวางแผนทางการเงินในคนวัยทํางาน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นราวัลลภ์ ศุภวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของคนเจนเนอเรชั่นแซด ในยุค New Normal ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ณิชกุล เสนาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารในภาวะโควิด-19 COVID-19
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
พรพิทักษ์ เติมเกียรติไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมในการเรียนออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยสยามในช่วงโควิด-19
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ณัฐกาญจน์ เฮงไพจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ 7P s ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น AliExpress ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วิทยา เลิศพนาสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
จุธามาศ สรเชษฐ์วรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าโดยผ่านช่องทาง SCB EASY APP ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
อภิชาติ ดารากร ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของเครื่องพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูก ISOWA: กรณีศึกษา บริษัท อินเตอร์ ไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ภราดร ทับอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของเกมออนไลน์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
เจตพล จิตต์วิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการกล้าแสดงออกหน้าชั้นเรียนของนักศึกษา มหาวิทยาลัยสยาม
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ฤทัยธาร ฉัตรเลิศมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการทำศัลยกรรมของคนหนุ่มสาว
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ถนอมขวัญ ดอนสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความท้าทายในการสอนออนไลน์ของระดับประถมศึกษา: กรณีศึกษาครูโรงเรียนรุ่งอรุณ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ทรงพล วงษ์กาญจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับต่อราคาบัตรชมภาพยนตร์
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
กชนกพร สุขทั้งวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โครงการชำระเงินค่าโดยสารโดยไม่ใช้เงินสดขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
มัชฌิมา รัตนศรีมหาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการเปลี่ยนงานใหม่ของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
สุจิตตรา บวรสิทธิพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านทางเฟซบุ๊กในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วารุณี ปุผาโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ธรรมรัตน์ ธารีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารยกยอริมคลองสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
จารุชา เหมไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ดลนภัส ภู่เกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ปาริฉัตร จารุสุทธิรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
บุศราคัม รักท้วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ที่มีต่ออุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
อรพรรณ พราหมณ์เสน่ห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
สุกัญญา พราพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้านำเข้าจากประเทศจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
พัชฑฬิกาณฑ์ พุดจาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่ร้านกลั่นกรองคาร์แคร์
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ณัฐชนิภัทร กลั่นกรอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานของแรงงานเมียนมาในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
อำภาพร พราหมณ์เสน่ห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ศูนย์อบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ปริยา ดวงมรกต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผนการออมเงินของคนวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ปิยนุช เตชะเสรีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์ ประเภทปิ้งย่างของผู้บริโภคในเขตบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ศรุชา อมฤตนทีธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอก
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วิรชา ขจรศักดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเล่นเกมมือถือออนไลน์ผ่านมือถือของค่ายเกมการีน่า ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
เอกสุวัชร์ เด่นรัศมีเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและพฤติกรรมตามแบบแผนที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
นัชชา รุ่งรัตนาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
พรเทพ วงค์อนุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีเพื่อการรับชำระเงินแบบดิจิทัลของร้านค้าปลีกในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
คณิน แก้ววรรณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสําเร็จรูป ในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วริยา ทองเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
วิระภิษฏ์ วิระโชติภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความแตกต่างทางวัฒนธรรมขององค์กรไทยและจีน
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ณัฐอนัญญา ทองศิริรุจจิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในร้านบิวเทรี่ยมสาขาเซ็นทรัลพระราม 2
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
สิราวรรณ อุ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนทองคำของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
กิตติศักดิ์ ยศธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันของลูกค้าผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาบิ๊กซีกัลปพฤกษ์
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
พรฤทัย หลวงเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมเงินของคนเจเนอเรชั่นYเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ชนาธิป พาณิชย์บูรพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการที่เวิลด์ฟิตเนส ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
ธนวรรณ พึ่งตำบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำช่อดอกมะพร้าวของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
ธีติมา ปิยะศิริศิลป์
อธิษฐาน เจริญพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 32
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,886
รวม 1,918 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 147,659 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 497 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 370 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 69 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 148,676 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28