แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ การรับรู้คุณค่าและความน่าเชื่อถือต่อตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
Influence of online marketing mix, value perception, and brand credibility on consumers' online furniture purchase intention in Thailand

keyword: ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต.
Classification :.DDC: 658.872
; การรับรู้คุณค่า
ThaSH: เครื่องหมายการค้า.
; ความน่าเชื่อถือต่อตราสินค้า
; ความตั้งใจซื้อ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุตรดิตถ์
Email: library@uru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2567
Modified: 2567-07-26
Issued: 2567-07-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ป-อต 658.872 พ179อ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 05-0100.pdf 22.62 MB12 2025-10-10 16:13:25
ใช้เวลา
0.01543 วินาที

Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,080
รวม 1,080 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,336 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 45,365 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46