พลอยณภา สัมมาทรัพย์.. อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ การรับรู้คุณค่าและความน่าเชื่อถือต่อตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์, 2567.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ การรับรู้คุณค่าและความน่าเชื่อถือต่อตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ พลอยณภา สัมมาทรัพย์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |