แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของ โรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
Evaluation the Performance of the 15-year free Education Project of School under Sisaket Primary Educational Service Area Office 3

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
keyword: - การประเมิน -โครงการเรียนฟรี 15 ปี - โรงเรียนประถมศึกษา - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ThaSH: - โครงการเรียนฟรี 15 ปี –การประเมิน - โครงการ -- การประเมิน
Classification :.DDC: 371.2
Abstract: ผลการศึกษา ​การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับ เปรียบเทียบ และศึกษาปัญหาแนวทางในการพัฒนาการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครู จำนวน 338 คน และกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการสัมภาษณ์ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 จำนวน 6 คน ประกอบด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 3 คน และครู จำนวน 3 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจงตามขนาดของสถานศึกษา เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ และแบบสัมภาษณ์ ค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามเท่ากับ 0.971 สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ และการทดสอบความแตกต่างรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ ​ผลการวิจัยพบว่า 1) การประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 พบว่า โดยภาพรวมรายด้าน อยู่ในระดับมาก 2) การเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้อำนวยการโรงเรียนและครูเกี่ยวกับการประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 จำแนกตามตำแหน่ง โดยภาพรวม พบว่า ไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านบริบทมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จำแนกตามประสบการณ์การทำงาน โดยภาพรวม ไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านบริบทมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และจำแนกตามขนาดของสถานศึกษา โดยภาพรวม พบว่า ไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านบริบทมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 3) ปัญหาและแนวทางการพัฒนาเกี่ยวกับการประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของโรงเรียน 3.1) ด้านบริบท ครูขาดความรู้ความเข้าใจในแนวทางการปฏิบัติตามนโยบายที่กระทรวงกำหนด เกิดความสับสนเรื่องการจัดกิจกรรมตามนโยบาย แนวทางการพัฒนาคือ ควรจัดให้มีการประชุมชี้แจงทำ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติตามนโยบายที่กระทรวงกำหนด โรงเรียนควรส่งเสริมกิจกรรมให้สอดคล้องกับแนวนโยบายของโรงเรียน 3.2) ด้านปัจจัยนำเข้า ขาดเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสมในการดำเนินงานโครงการ ครูขาดความรู้ความเข้าใจความสามารถในการดำเนินโครงการ แนวทางการพัฒนาคือ โรงเรียนควรมีเทคโนโลยีสารสนเทศในการดำเนินงานที่เป็นระบบ โรงเรียนควรมีการอบรมพัฒนาบุคลากร 3.3) ด้านกระบวนการ ครูขาดการประเมินผลหลังการจัดกิจกรรม/โครงการ การดำเนินกิจกรรมในโครงการ บางกิจกรรมหรือบางโครงการไม่ได้ดำเนินการ แนวทางการพัฒนาคือ ผู้บริหารและคณะครูควร ร่วมกันประเมินผลก่อนและหลังการดำเนินกิจกรรม/โครงการเสมอ 3.4) ด้านผลผลิต โครงการเรียนฟรี 15 ปี ไม่ได้มีผลให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่สูงขึ้น ผู้เรียนยังต้องไปเรียนกวดวิชาเพิ่มเติม และโครงการไม่ช่วยในการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นของนักเรียน แนวทางการพัฒนาคือควรจัดกิจกรรมที่หลากหลายให้แก่ผู้เรียน ส่งผลให้ผู้เรียนมีความพร้อมในการเรียนและมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่สูงขึ้น
Abstract: The result : -The purpose of this research was to study the level, compare and study the problem of the development of the 15-year free education project implementation of schools under the Office of Sisaket Primary Educational Service Area 3. The samples used in this research were school directors. and teachers, 338 people. And the target group used in the interviews in this research were 6 school directors and teachers under the Sisaket Primary Educational Service Area Office 3, consisting of 3 school directors and teachers. 3 people Acquired by selective selection according to the size of the school. The tools used for data collection were a questionnaire, a 5-point estimation scale, and an interview. The reliability of the questionnaire was 0.971. Statistics used in the research include hundredths, averages, standard deviations. To compare differences between variables, t-test statistics were used. F-value test and testing of pairwise differences as well. The statistics used in the research were Percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test and Scheffe's method. The results of the research were as follows: 1) Evaluation of the performance of the 15-year free education project of schools under the Office of Sisaket Primary Educational Service Area 3 found that overall, in each aspect. 2) Comparison of the opinions of school directors and teachers about the evaluation of the performance of the 15-year free education program of schools under the Office of Sisaket Primary Educational Service Area 3 classified by position. Overall, found that is no different When considering each aspect, it was found that In terms of context, there was a statistically significant difference at the 0.05 level classified by work experience. Overall, there was no difference. When considering each aspect, it was found that In terms of context, there was a statistically significant difference at the 0.05 level and classified according to the size of the educational institutes. Overall, it was found that there was no difference. When considering each aspect, it was found that There were statistically significant differences at the 0.05 level, and 3) problems and development guidelines related to the evaluation of the performance of the 15-year free education program of schools. 3.1) Compliance with policies set by the Ministry There was confusion about organizing activities according to the policy. The development approach is A clarification meeting should be held. Understanding of guidelines for implementing policies set by the Ministry The school should promote activities in accordance with the school policy. 3.2) Input factors Lack of appropriate information technology for project operations Teachers lack knowledge and understanding of the ability to carry out project projects. The development approach is Schools should have information technology for systematic operations. Schools should have personnel development training. 3.3) Process Teachers lack assessment after activities/projects. Implementation of activities in the project Some activities or projects are not implemented. The development approach is Administrators and teachers should Always jointly evaluate results before and after implementing activities/projects. 3.4) In terms of output, the 15-year free education project did not result in students having higher academic achievement. Students will also need to take additional tutoring classes. and the project does not help students in their decision to pursue higher education. The development approach is that activities should be organized. variety for students As a result, students are prepared for learning and have higher academic achievement.
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ. กลุ่มงานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ศรีสะเกษ
Email: arit@sskru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-07-26
Issued: 2567-07-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 371.2 ก276ก 2565
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 01_cov.pdf 48.1 KB
2 03_ack.pdf 36.81 KB
3 02_abs.docx 33.78 KB
4 04_tbc.pdf 73.86 KB
5 05_ch1.pdf 106.04 KB
6 05_ch2.pdf 408.68 KB
7 05_ch3.pdf 230.64 KB
8 05_ch4.pdf 166.31 KB
9 05_ch5.pdf 97.44 KB
10 06_ref.pdf 102.52 KB
11 07_app1.pdf 101.09 KB
12 08_bio.pdf 48.52 KB
ใช้เวลา
0.03069 วินาที

รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร​
Title Creator Type and Date Create
การประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของ โรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร​;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
กฤตยา เจริญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
Title Creator Type and Date Create
สภาพและปัญหาการดำเนินงานของ กศน.ตำบล ในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;รองศาสตราจารย์จำเริญ อุ่นแก้ว;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
วีระพันธ์ อินทรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานแนะแนวในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;รองศาสตราจารย์ จำเริญ อุ่นแก้ว;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
จินตนา บัวหลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ์ ศิลาบุตร ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
พิกุลแก้ว มีศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาของโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;รองศาสตราจารย์จำเริญ อุ่นแก้ว;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
สุผล บุญยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาชีพครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
กัญชพร นาห่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารตามหลักธรรมาภิบาลในโรงเรียนต้นแบบ โรงเรียนสุจริต สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
จักรภพ ใสกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินการนิเทศภายในเชิงระบบของโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อนุภาพแสนยากร;รองศาสตราจารย์ ดร. อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ
ปริศนา กระสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาที่มีต่อการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
ลักขณา วิเศษสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารในการพัฒนาครูมืออาชีพ ในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
สุภาพร ขจรประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ที่มีประสิทธิผล สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์.ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
อักษรศิลป์ แก้วมหาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
มาตรฐานการบริหารงานโครงการโรงเรียนสุจริตในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;กรรมการที่ปรึกษา
ฐิติมา เทาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการนิเทศภายใน งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาขนาดเล็ก ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
ทรงพล สมภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาท้องถิ่น ของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร
รัตนาภรณ์ เศษคึมบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้งานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ
สุรศักดิ์ ยวนจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานบุคคลกับประสิทธิผลการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประดิษฐ ศิลาบุตร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
นันทธิดา แก้วสมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ จำเริญ อุ่นแก้ว
สมนึก ชาวสวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
ขนิษฐา ศิริมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการบริหารกับการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
ธานนท์ กริชวิมลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
กัลยาณี ทองทับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการสถานศึกษาของผู้บริหารในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร. ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
นิฆัมพร ลมสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลการดำเนินงานโครงการเรียนฟรี 15 ปี ของ โรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร​;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
กฤตยา เจริญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสมรรถนะ ด้านนวัตกรรมของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
เกรียงไกร เหล่าหู้พงษ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขนาดเล็กเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง;รองศาสตราจารย์ ดร.ประกาศิต อานุภาพแสนยากร
ชัชชญา ลอดสุโข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร. ประกาศิต อานุภาพแสนยากร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
ประภัสรา ไชยปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,153
รวม 1,156 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 141,155 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 435 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 42 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 142,102 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28