ปารินทร์ ระฆังทอง. คุณค่าตราสินค้าและการตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเกมมิ่งเกียร์ของวิวเวอร์ที่รับชมผ่านช่องทางทวิต ยูทูบ และเฟซบุ๊กเกมมิ่ง. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| คุณค่าตราสินค้าและการตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเกมมิ่งเกียร์ของวิวเวอร์ที่รับชมผ่านช่องทางทวิต ยูทูบ และเฟซบุ๊กเกมมิ่ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ปารินทร์ ระฆังทอง | รัชฎาพร บุญเรือง | วิทยานิพนธ์/Thesis |