แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา

keyword: การพัฒนาการบริหารงานงบประมาณ
; ยุคดิจิทัล
; หลักสุจริต 3
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา 2) เพื่อศึกษาวิธีการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต3โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา และ 3) เพื่อนำเสนอแนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล ตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยาประชากรที่ใช่ในการวิจัยได้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยาจำนวน 279 คน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์เอกสาร แบบสอบถาม และสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 ท่าน เกี่ยวกับวิธีการ แนวทางทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล ตามหลักสุจริต 3โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา ผลการวิจัยพบว่า 1. ผลการศึกษาสภาพการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา พบว่าภาพรวม 4 ด้าน อยู่ในระดับมาก ได้แก่ ด้านการรายงานผลการใช้งบประมาณ ด้านการวางแผนงบประมาณ ด้านการควบคุมงบประมาณ และด้านการใช้งบประมาณ ตามลำดับ 2. ผลการศึกษาวิธีการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล ตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย วิธีการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล ตามหลักสุจริต 3 คือ ผู้บริหารสถานศึกษา ต้องศึกษาจากสถานการณ์ที่ผ่านมาของสถานศึกษาว่ามีการใช้จ่ายงบประมาณในการดำเนินโครงการต่างๆอย่างไรเพื่อนำไปจัดทำแผนกลยุทธ์เพื่อวางโครงการในปีการศึกษาต่อไป และวิเคราะห์แผนกลยุทธ์ ผู้บริหารสถานศึกษา ต้องเบิกจ่ายงบประมาณประเภทต่างๆ ตามแผนปฏิบัติการประจำปี โดยผ่านการนำเสนอแผนงบประมาณต่อคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่ออนุมัติตามที่กฎหมายกำหนดรวมถึงการบริหารการเงินและบัญชีการบริหารพัสดุและสินทรัพย์ การดำเนินโครงการ ต่างๆ ที่ได้รับความเห็นชอบ นำไปสู่ การปฏิบัติ ตามเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของสถานศึกษาที่ตั้งไว้ ผู้บริหารสถานศึกษา ต้องตรวจสอบ ติดตาม การใช้งบประมาณของโรงเรียน โดยมีการวางแผนการตรวจสอบวิเคราะห์ ประเมินความพึงพอใจในการใช้จ่ายงบประมาณตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้เพื่อประเมินประสิทธิภาพของการใช้งบประมาณและระบบการควบคุมภายในของโรงเรียนผู้บริหารสถานศึกษา ต้องการรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี โดยแสดงรายละเอียด ผลการดำเนินงาน ของแผนงานหรือโครงการ ตามที่สถานศึกษากำหนดไว้เพื่อให้ทราบผลสำเร็จของการดำเนินงานว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์และบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้หรือไม่รวมถึงนำหลักสุจริต ๓ มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาไปพร้อมการมีคุณธรรม จริยธรรม 3.แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต3โรงเรียนสังกัดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษพระนคร ศรีอยุธยา เป็นผลจากการศึกษาเอกสาร และผลการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัล ตามหลักสุจริต 3 คือ ผู้บริหารสถานศึกษา ควรศึกษาข้อมูลของสถานศึกษา จัดทำแผนกลยุทธ์ วิเคราะห์แผนกลยุทธ์ สื่อสารทำความเข้าใจ ในบริบทของสถานศึกษาผ่านการใช้สื่อเทคโนโลยีในด้านต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องทันสมัยในการศึกษาสภาพแวดล้อม ชุมชน และประมาณการงบประมาณที่จะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆของสถานศึกษายึดหลักความถูกต้องตามระเบียบกฎหมายที่กำหนดและจะต้องสร้างความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ทำให้เกิดประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพ มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน สามารถบริหาร ดำเนินโครงการต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทด้วยความเสียสละทำประโยชน์เพื่อส่วนร่วมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน บริหารจัดการเพื่อประโยชน์ทางการศึกษา อันจะส่งผลให้เกิดคุณภาพที่ดีต่อผู้เรียนผู้บริหารสถานศึกษาเบิกจ่ายงบประมาณประเภทต่างๆตามแผนปฏิบัติการประจำปีโดยผ่านการนำเสนอแผนงบประมาณต่อคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่ออนุมัติตามที่กฎหมายกำหนดรวมถึงการบริหารการเงินและบัญชีการบริหารพัสดุและสินทรัพย์การดำเนินโครงการ ต่างๆ ที่ได้รับความเห็นชอบ นำไปสู่การปฏิบัติตามเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของสถานศึกษาที่ตั้งไว้"
Abstract: The objectives of this research were 1) to study the state of budget management in the digital age; The school is affiliated with the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Education Area. 2) To study how to develop budget management in the digital age according to the Sujarita III schools under the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Education Area, and 3) to propose guidelines for the development of budget management in the digital age according to the Sujarita III. The right population for the research is civil servants, teachers and educational personnel, schools under the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Education Area Office. 279 people Analyze data by determining frequency, percentage, mean and standard deviation, analyze documents, questionnaires, and interview experts. 5 persons on how to Guidelines for the development of budget management in the digital age based on the Sujarita III Schools under the Office of Secondary Education Area Phra Nakhon Si Ayutthaya The results of the research were as follows 1. The results of the study of the state of budget management in the digital age The school is affiliated with the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Education Area. It was found that the overall 4 aspects were at a high level, namely the reporting of budget utilization, budget planning, budget control, and budget utilization, respectively. 2. The results of the study on how to develop budget management in the digital age according to the Sujarita III schools under the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Education Area It consists of how to develop budget management in the digital age according to the principle of good faith 3: School administrators must study from the past situation of educational institutions that budget is spent on various projects. To prepare a strategic plan to plan the project in the next academic year and analyze the strategic plan. School administrators are required to disburse various types of budgets according to the annual action plan through presenting the budget plan to the Basic Education Committee for approval as required by law, including financial and accounting management, parcel and asset management. The implementation of various projects that have been approved leads to the implementation of the goals and objectives of the school set. To assess the effectiveness of budget utilization and the internal control system of the school. School Administrators To report the results of the annual budget expenditure by showing details of the performance of the work plan or project as specified by the educational institution in order to know the success of the operation whether it meets the objectives and achieves the goals set or not, including applying the Sujarita III 3 to develop with morality and ethics. 3. Guidelines for developing budget management in the digital age According to the Sujarita III schools under the Phra Nakhon Si Ayutthaya Secondary Educational Service Area as a result of the study of documents and interview results about budget management in the digital age According to the Sujarita III is educational institution administrators. should study the information of the educational institution make a strategic plan strategic plan analysis communicate and understand in the context of educational institutions through the use of technology media in various fields To provide accurate, up-to-date information in studying the community environment and budget estimates that must be used for various expenses of the educational institution, adhering to the principles of correctness and compliance with the prescribed laws. and must create transparency can check make it effective and efficient Have clear objectives, be able to manage, implement various projects convenient, fast, efficient have commitment dedication with sacrifice Do more for the benefit of the community than for personal gain. manage for the benefit of education which will result in good quality for the students School administrators disburse various types of budgets. according to the annual action plan through the presentation of the budget plan to the Basic Education Commission for approval as required by law including financial and accounting management Inventory and asset management Implementation of projects that have been approved lead to the fulfillment of goals and objectives of the educational institution set."
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-07-01
Issued: 2567-06-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 038ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ.pdf 3.52 MB250 2025-10-24 03:05:57
ใช้เวลา
0.033404 วินาที

ลำพอง กลมกูล
Title Creator Type and Date Create
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุทางพุทธจิตวิทยาการสร้างความสามัคคีเพื่อทีมงานที่ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาเผื่อน กิตฺติโสภโณ (เฉลิมจาน),;ลำพอง กลมกูล
จันทร แสงสุวรรณวาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาตนตามหลักพุทธจิตวิทยาเพื่อการตื่นรู้
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง ;ลำพอง กลมกูล
พระครูพิมลปัญญานุยุต (บุญทา อินต๊ะปัญญา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเผยแผ่พระพุทธศาสนาเชิงรุกของพระธรรมทูตสายอินเดีย-เนปาลตามหลักพุทธจิตวิทยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง;ลำพอง กลมกูล
พระครูนรนาถเจติยาภิรักษ์ (สมพงศ์ ญาณธีโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบพุทธจิตวิทยาเพื่อสร้างเสริมสุขภาวะทางปัญญาของจิตอาสา ในกลุ่มผู้ปฏิบัติธรรม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง;ลำพอง กลมกูล
ปมณฑ์ณัฐ จงวัฒนานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลกลวิธานเชิงพุทธของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร. ;ดร.ลำพอง กลมกูล
สุวรรณา สุดปรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลสมรรถนะความเป็นครูตามหลักพุทธธรรม ของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร. ; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระมหาพรศักดิ์ วรสกฺโก (บัวทอง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกระบวนการเสริมสร้างคุณลักษณะพลังอำนาจในการจัดการเรียนการสอนของครูสำนักศาสนศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกบาลีสนามหลวง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.บุญเชิด ชำนิศาสตร์; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระมหาประพฤติ พุทฺธิชโย (บุญฤทธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร.; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระณัฐวุฒิ อคฺควฑฺฒโน (หนูเกื้อ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมด้านการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ ของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;ลำพอง กลมกูล
สุวิทย์ อัญธปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด 2019 สำหรับครูผู้สอนโรงเรียนขยายโอกาส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
สุนิสา พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างทีมงานของครูตามหลักสังคหวัตถุ 4 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
เผด็จ จงสกุลศิริ;ลำพอง กลมกูล
ธนุตรา วีระสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ภัทราวดี สวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาศักยภาพผู้เรียนในยุคดิจิทัลตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนขยายโอกาส อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
ภัสสรมณฑน์ ศิริดาราภัทรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุคุณลักษณะผู้นำเชิงพุทธในสังคมนวัตกรรมพลิกผันสำหรับสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
อรุณรัตน์ วิไลรัตนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพุทธนวัตกรรมฐานวิถีใหม่ส่งเสริมพัฒนาการสมวัยสำหรับเด็กปฐมวัย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
วันวิสาข์ สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลระบบนิเวศการเรียนรู้วิถีพุทธในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน;ลำพอง กลมกูล
ณัฐนิชา เจ๊ะดอเราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารรมณียสถานในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
ทิพย์วรรณ สุพิเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลประสิทธิผลการบริหารงานลูกเสือในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน;ลำพอง กลมกูล
ไพโรจน์ กันทพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบูรณาการศาสตร์การประเมินสุขภาพแบบองค์รวมโดยการอ่านม่านตากับหลักอริยสัจ 4 เพื่อการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ
สุกัญญา มโนบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการพัฒนาการจัดการงานสาธารณสงเคราะห์วิถีพุทธของคณะสงฆ์ไทย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ;ลำพอง กลมกูล
พระครูธำรงวงศ์วิสุทธิ์ (ธีรศักดิ์ ธีรสกฺโก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา ตามหลักพุทธธรรมในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;ลำพอง กลมกูล
พระมหากันตินันท์ กนฺตสีโล (เฮงสกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาในยุคดิจิทัล ของนักเรียนมัธยมศึกษาโรงเรียนวัดโสธรวราราม จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;ทองดี ศรีตระการ
พระมหาชนกันต์ ชินวโร (หวังนฤพาน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วนประเด็น Learning Loss ตามหลักอริยสัจ 4 ของผู้บริหารโรงเรียนสหวิทยาเขต สวนเทพรัตน์ทีปไท้เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาชำนาญ มหาชาโน
วรรณิศา ชมสุดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในโรงเรียนเอกชนนอกระบบจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;สมศักดิ์ บุญปู่
คณิตพงศ์ พิมพ์มีลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการนิเทศการศึกษาตามหลักกัลยาณมิตรธรรม สำหรับศึกษานิเทศก์ เขตตรวจราชการที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;เกษม แสงนนท์
อรุณรัชช์ ศาสตร์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักทุติยปาปณิกสูตร ของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มสหวิทยาเขตสวนเทพรัตน์ทีปไท้เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;สมศักดิ์ บุญปู่
แพรวพรรณ กองพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารบุคคลยุควิถีชีวิตใหม่ตามหลักธรรมาภิบาล สำหรับผู้บริหารกลุ่มโรงเรียนอำเภอบางไทร สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;เกษม แสงนนท์
ไชยธร ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรม กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
แพรวนิภา เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการะบวนการเสริมศักยภาพความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักวุฒิธรรม 4 ของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณฏฐพร สิงห์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาภาษาไทยโดยใช้ชุดกิจกรรมการแนะแนวตามหลักพาหุสัจจะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดมะทาย จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระมหาผ่านภพ อภินนฺโท (สมคำ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาสำหรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรค่ายวัยใส มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระอาทิตย์ ธีรปญฺโญ (ศรีพารัตน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษาตามหลักไตรสิกขาที่มีต่อระดับความวิตกกังวลจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสิริรัตนาธร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
อุมา ประเสริฐศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระครูโอภาสนนทกิตติ์
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักพุทธธรรมของนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;พระมหาเผด็จ จิรกุโล
รัฐพล โกรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับประถมศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
พระพลวัฒน์ พลวฑฺฒโน (เงินยวง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;อินถา ศิริวรรณ
พระครูปลัดสวย ฐิตธมฺโม (บัวแก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาวัดให้เป็นแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมตามหลักไตรสิกขา เขตสายใหม่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
พระครูสังฆรักษ์คำพา ฐิตญาโณ (อินทิจักร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พรเพ็ญ ใจศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบมีส่วนร่วมในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มสหวิทยศึกษาลำพญา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
จีระ พุฒหอมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ภัทราวดี สวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักไตรสิกขาของเด็กปฐมวัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
ชูสกุล อาจมังกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา ตามหลักพุทธธรรมในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;ลำพอง กลมกูล
พระมหากันตินันท์ กนฺตสีโล (เฮงสกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนวิถีพุทธ ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ชิษณุภูมิ หาญพละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรม กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
แพรวนิภา เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการะบวนการเสริมศักยภาพความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักวุฒิธรรม 4 ของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณฏฐพร สิงห์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,346
รวม 3,348 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 516,507 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,851 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 238 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 518,673 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33