แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการ อิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจ การสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด
Value co-creation in hospitality business : the role of commitment, trust, social support, marketing tactics

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการ
Classification :.DDC: 647
ThaSH: โรงแรม -- การบริการ
ThaSH: ธุรกิจบริการ
ThaSH: การตลาด -- การจัดการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจโรงแรม ประกอบด้วยความผูกพัน ความไว้วางใจการสนับสนุนทางสังคม และกลวิธีทางการตลาด และ 2) ศึกษาโมเดลแบบจำลองสมการเชิงโครงสร้างความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการอิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจการสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด เป็นการวิจัยเชิงสำรวจใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ และใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลโดยใช้กลุ่มตัวอย่างจากผู้ใช้บริการโรงแรม จำนวน 550 กลุ่มตัวอย่างผลการวิจัย พบว่า 1. ปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามีความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันกับธุรกิจโรงแรม ประกอบด้วย 1) ข้อมูลจากลูกค้า (User generated info) 2) ข้อมูลออนไลน์ของบริษัท (Online company info) 3) ชุมชนออนไลน์ (Online community) 4) การดูแลลูกค้าเป็นพิเศษ (Preferential treatment) 5) รางวัลที่เป็น รูปธรรม (Tangible rewards) 6) การสื่อสารระหว่างบุคคล (Interpersonal communication) 7) ข้อมูลออฟไลน์ของบริษัท (offlne company info) 8) การสนับสนุนทางสังคม (Social support) 9) ความผูกพัน (Commitment) 10) ความไว้วางใจ(Trust) 11) อัตลักษณ์(Identity) 12) ความต้องการมีส่วนร่วมของลูกค้า (customer engagement needs) 13) การรับรู้ของลูกค้าต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรม (Customer’s perception of corporate social responsibility) และ 14) ความเข้าใจลูกค้า (Empathy) 2. โมเดลแบบจำลองสมการเชิงโครงสร้างความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการอิทธิพลจากความผูกพัน ความไว้วางใจการสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด ประกอบด้วย 10 ตัวแปร ได้แก่ 1) ด้านข้อมูลจากลูกค้า 2) ด้านการสื่อสารระหว่างบุคคล 3) ด้านการสนับสนุนทางสังคม 4) ด้านความไว้วางใจของลูกค้า 5) ด้านความผูกพันของลูกค้า 6) ด้านอัตลักษณ์ 7) ด้านความต้องการมีส่วนร่วมของลูกค้า 8) ด้านการรับรู้ของลูกค้าต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรม 9) ด้านความเข้าใจลูกค้าและ 10) ด้านการรับรู้ข้อมูลจากบริษัท
Abstract: The objective of this research were to; 1) study the influencing factors to value cocreation in hospitality business include the role of commitment, trust, social support, and marketing tactics, and 2) study the structural equation model of value co-creation in hospitality business include the role of commitment, trust, social support, and marketing tactics. It was qualitative research using quantitative research methods. and using questionnaire is a instument. The sample group from hotel users, a total of 550 sample groups, the research results were found that; 1. The influencing factors to value co-creation in hospitality business include; 1) User generated 2) Online company info 3) Online community 4) Preferential treatment 5) Tangible rewards 6) Interpersonal communication 7) company info) 8) Social support 9) Commitment 10) Trust 11) Identity 12) customer engagement needs 13) Customer’s perception of corporate social responsibility, and 14) Empathy. 2. The structural equation model of value co-creation in hospitality business include the role of commitment, trust, social support, and marketing tactics include; 1) User generated info 2) Interpersonal communication 3) Social support 4) Trust 5) Commitment 6) Identity 7) customer engagement needs 8) Customer’s perception of corporate social responsibility 9) Empathy, and 10) perceiving information from the company.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Modified: 2567-03-28
Issued: 2567-03-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 647.94 ณ322ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 60820017.pdf 3.86 MB7 2025-03-01 11:24:53
ใช้เวลา
0.018814 วินาที

สมบัติ ธำรงสินถาวร
Title Creator Type and Date Create
แผนธุกิจ ธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรทางการศึกษาภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุนิสา มีอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพด้านการบริหารงานของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง SMEs กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อภิรยา ศรีฤทธิประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการในพื้นที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทัตชญา ดาราพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิจัยเรื่อง แนวทางการบริหารจัดการในผู้ประกอบการธุรกิจบริการขนาดกลางและขนาดย่อม ต่อการปรับค่าจ้างขั้นต่ำเป็น 300 บาท
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
นพมาศ บุญมาสืบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานชีวภาพจากผลมะกรูดของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจภา มีประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เยาวเรศ หาดเจียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สายฝน เพิ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจสนามฟุตซอลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รัฐนันท์ สงวนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ ธุรกิจนำเที่ยวประเภทภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรในโรงงานอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทนัญชัย อริยเกศมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุชาดา วงษ์คงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม แรงจูงใจระดับบุคคลและปัจจัยด้านสังคมที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วันทยา เฉลิมพลวรรณคดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม ปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัว และสังคม ที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
บทความ/Article
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ณัฐพร วัฒนวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณค่าร่วมการสื่อสารและพฤติกรรมไม่โกงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในบริษัท จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยพรหม สมบูรณ์สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงทัศนคติที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภค กรณีศึกษาตลาดเสริมสุข ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชญานันท์ นิ่มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลคุณภาพการให้บริการและการรับรู้บริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจมาใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปทิตตา กลิ่นรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลงทุนในความสัมพันธ์ความไว้วางใจและบรรทัดฐานด้านความยืดหยุ่นที่ส่งผลต่อความผูกพันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต่อร้านค้าส่งระดับ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
สุภัทรชา เผยอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง : บทบาทของตัวแปรการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
น้ำผึ้ง ไชยทัศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
พจนี วัชรชัยทโลสถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;สมบัติ ธำรงสินถาวร
สมทร ศรีสานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการตลาดและสภาพของสินค้าหัตถกรรมจักสานประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน : กรณีศึกษากลุ่มจักสานแห่งหนึ่งในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รนกร ชลิศราพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารเชิงท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี : บทบาทของความชื่นชอบความหลากหลายของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ธีรนาฎ ขาวละออง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อศิลปินเคป๊อป
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจพร เลิศกิจเจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศิญารัตน์ ดำรงค์วชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
อรทัย ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับการใช้งานระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ศักดิ์นรินทร์ อินภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ แรงจูงใจ ปัจจัยทางสังคมและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของคนเหงาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วิชุดา บุตรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทาง Facebook live
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุเพ็ญพร ดิ่งแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าเชื่อถือของโฆษณาประเภทอินโฟเมอร์เชียลและความไว้ใจในสื่อที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
กมล เลิศอุดมกิจไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดภายในความพึงพอใจในงานความผูกพันต่อองค์การการมุ่งเน้นผู้เสียภาษีที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการบทบาทของวัฒนธรรมองค์กรแบบราชการในบริบทขององค์กรภาครัฐ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อุษณิษา อร่ามเสาวภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการ อิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจ การสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีการพยากรณ์อุปสงค์เพื่อลดระดับปรากฎการณ์แส้ม้า (Bullwhip Effect) ในห่วงโซ่อุปทาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ฆฤพร สาตราภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานขององค์การสมาชิกสมาคมค้าทองคำรูปพรรณในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมบัติ ธำรงสินถาวร;อัมพล ชูสนุก
ภูบดินทร์ อุ่นดำรงค์การ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของคนไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปรัชญ์ ศรีสุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางนวัตกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายที่ส่งผลต่อความยืดหยุ่นในงานจัดซื้อในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เทพภาคม ข่มอาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในตราสินค้าของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs ต่อธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อรวัสสา ระหว่างบ้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจซื้อสินค้าผ่าน M-commerce : บทบาทของตัวแปรการรับรู้ความเสี่ยงต่อการละเมิดความเป็นส่วนตัว การรับรู้ความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลและการรับรู้ความเสี่ยงต่อสถานการณ์โรคระบาด Covid-19
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ตรีชฎา เกตุวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการใช้บริการที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Mobile application banking (GHB ALL) : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้ใช้บริการในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชนิตา สินธนะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาหารนวัตกรรมเกษตรแปรรูปผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคตามมุมมองทฤษฎีการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี (UTAUT2) และทฤษฎีการรับรู้คุณลักษณะนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปวีณ์ธิดา เคหะธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตระบบ 5G ของประชาชนผู้ใช้บริการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
มนัสวี โฆษิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการต่อสัญญาของลูกค้าสัญญาบริหารจัดการควบคุม ดูแลและบำรุงรักษาอาคารในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมบัติ ธำรงสินถาวร
กิตติพงศ์ คงกะพันธ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาภาพลักษณ์เชิงการตระหนักรู้และภาพลักษณ์เชิงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวที่บ่งชี้ภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน กรณีศึกษา เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ;วรรณภา อุดมผล
ณัชชารีย์ ธนาเลิศวสุนนท์
Article/Proceeding
แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนเชิงบูรณาการของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของชุมชนอำเภอสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
จันทน์เพชร อินใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการ อิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจ การสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,272
รวม 2,274 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 296,927 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 446 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 297 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 78 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 68 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 26 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 297,850 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28