แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
THE EFFECT OF MARKETING MIX AND SERVICE QUALITY ON LOYALTY OF SMARTPHONE STORES IN NAKHON RATCHASIMA MUNICIPALITY

keyword: ส่วนประสมทางการตลาด
; คุณภาพการบริการ
; ความจงรักภักดี
; Marketing Mix
; Service Quality
; Loyalty
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทโฟนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในเขตเทศบาลนครนครรราชสีมา กลุ่มตัวอย่างจำนวน 403 คน วิเคราะห์ผลด้วยสถิติเชิงพรรณนาโดย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติเชิงอนุมานโดยวิธีการวิเคราะห์ถดถอยพหูคูณ ผลการวิจัยพบว่า ส่วนประสมทางการตลาดคุณภาพการบริการส่งผลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทโฟนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติ และมีประสิทธิภาพในการพยากรณ์เท่ากับร้อยละ 70.10 (Adj R2 = 0.701) โดยส่วนประสมทางการต
Abstract: The objective of this study is to examine The effect of Marketing Mix and Service Quality on Loyalty of Smartphone stores in Nakhon Ratchasima Municipality by using surveys as a tool for collecting information. The sample was included 403 Staffs. The result is analyzed by descriptive statistics, i.e., frequency, percentage, mean, and standard deviation. The assumption is tested by multiple linear regression analysis of inferential statistics. The result shows that Marketing Mix and Service Quality on Loyalty of Smartphone stores in Nakhon Ratchasima Municipality, and the prediction efficiency is 70.10 % (Adj R2 = 0.701). The Marketing Mix in terms of promotion and value delivery process and the Service Quality in terms of responsiveness, assurance, and empathy result in the highest positive effect, respectively.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2024-03-28
Issued: 2567-03-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Chananchida_Thes67-05.pdf 1.71 MB8 2025-09-25 23:08:55
ใช้เวลา
0.028925 วินาที

ฐานิดา วิจันทึก
ดร.ชาตยา นิลพลับ
Title Creator Type and Date Create
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทํางานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
วนพร สังข์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
ปวีณ์ธิดา เสนาธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ชาตยา นิลพลับ
ฐานิดา วิจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,284
รวม 5,288 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 3,767 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
รวม 3,768 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212