 
ฐานิดา วิจันทึก. ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน, 2565.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ฐานิดา วิจันทึก | ดร.ชาตยา นิลพลับ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| Title | Creator | Type and Date Create | 
|---|---|---|
| บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทํางานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ดร.ชาตยา นิลพลับ | วนพร สังข์ประเสริฐ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ดร.ชาตยา นิลพลับ | ปวีณ์ธิดา เสนาธรรม | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน ดร.ชาตยา นิลพลับ | ฐานิดา วิจันทึก | วิทยานิพนธ์/Thesis |