แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Influencing factors of used car purchase intention for Guizhou consumers based on consumer psychology theory

Name: Chen Shu
ThaSH: Consumer behavior -- Psychology -- Research
ThaSH: Consumer behavior -- Used cars -- Research
ThaSH: Business management -- Research
North Bangkok University
Address: BANGKOK
Email: library@northbkk.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2022
Modified: 2024-01-07
Issued: 2024-01-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
eng
Spatial: Guizhou
Descipline: Management
©copyrights North Bangkok University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 CHEN SHU.pdf 1009.46 KB
ใช้เวลา
0.070544 วินาที

Chen Shu
Title Contributor Type
Influencing factors of used car purchase intention for Guizhou consumers based on consumer psychology theory
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
Chen Shu

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,139
รวม 3,139 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 43,679 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 43,703 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104