ไกรวิชญ์ จตุรพิธโพธิ์ทอง. ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการต่อท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ภายใต้การแพร่ระบาด Covid-19. Master's Degree(Master of Business Administration). มหาวิทยาลัยหาดใหญ่. : มหาวิทยาลัยหาดใหญ่, 2566.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการต่อท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ภายใต้การแพร่ระบาด Covid-19
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ไกรวิชญ์ จตุรพิธโพธิ์ทอง | ดร.สิริลักษณ์ ทองพูน | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยที่ส่งผลต่อการบอกต่อ และความตั้งใจกลับมาศึกษาต่อหรือใช้บริการโปรแกรมอื่นในอนาคตของนักศึกษามหาวิทยาลัยหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ดร.สิริลักษณ์ ทองพูน | สุทธิษา มุ่งมาไพรี = Suttisa Mungmapiree | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการต่อท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ภายใต้การแพร่ระบาด Covid-19
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ดร.สิริลักษณ์ ทองพูน | ไกรวิชญ์ จตุรพิธโพธิ์ทอง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการโฮมสเตย์ ตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ดร.สิริลักษณ์ ทองพูน | ภัชฎาพร พรหมเมศร์ = Patchadaporn Prommate | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ปุ๋ยและเคมีภัณฑ์ทางการเกษตรในพื้นที่อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ดร.สิริลักษณ์ ทองพูน | กิตติยา อุดมศรี = Kittiya Udomsri | วิทยานิพนธ์/Thesis |