แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียน
Digital Platform Development for Analytics and Enhancing Learning Based on Self-Regulated Learning Characteristics

ThaSH: แพลตฟอร์มดิจิทัล
Classification :.DDC: 004.6 ฐ199ก
ThaSH: การกำกับการเรียนรู้ของตนเอง
ThaSH: การทำเหมืองข้อมูล
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลในการวิเคราะห์และ ส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียน 2) เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของตัวแบบพยากรณ์ด้วยเทคนิคเหมืองข้อมูลสำหรับใช้วิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียน 3) เพื่อศึกษาผลการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลในการวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียนกับครูและบุคลากรทางการศึกษา ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยในครั้งนี้คือครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 จำนวน 30 คน และนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนขยายโอกาสสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 จำนวน 1,018 คน เครื่องมือในการวิจัยคือแพลตฟอร์มดิจิทัลและแบบสอบถามการกำกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง การวิจัยนี้ได้ผ่านการรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ HE-046-2565 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลและหาประสิทธิภาพตัวแบบพยากรณ์ด้วยการทำเหมืองข้อมูลประกอบไปด้วยเทคนิค5 เทคนิคได้แก่ เทคนิคโครงข่ายประสาทเทียม เทคนิคการถดถอยโลจิสติก เทคนิคต้นไม้ตัดสินใจเทคนิคซัพพอร์ตเวกเตอร์แมทชีน และเทคนิคการเรียนรู้ด้วยนาอีฟเบย์ และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยครั้งนี้พบว่า 1. แพลตฟอร์มดิจิทัลในการวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะการกำกับการ เรียนรู้ของผู้เรียนใช้กระบวนการวงจรพัฒนาระบบ ประกอบด้วยการ การวิเคราะห์ การทำงานของผู้ใช้ระบบ กระบวนการไหลของระบบความสัมพันธ์ของข้อมูล การออกแบบ การพัฒนาและติดตั้งและการบำรุงรักษา 2. ผลการเปรียบเทียบประสิทธิภาพของตัวแบบพยากรณ์ด้วยเทคนิคเหมืองข้อมูลสำหรับ ใช้วิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียนพบว่า เทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการพยากรณ์มากที่สุด คือ เทคนิคโครงข่ายประสาท ในการพยากรณ์ผู้เรียนเพศชายและเทคนิคซัพพอร์ตเวกเตอร์แมชชีน ในการพยากรณ์ผู้เรียนเพศหญิง 3. ผลการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลในการวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ตามคุณลักษณะ การกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียนกับครูและบุคลากรทางการศึกษาพบว่าผู้ใช้งานมีระดับความพึงพอใจในการใช้งานระบบอยู่ในระดับมาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครสวรรค์
Email: library@nsru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2565
Modified: 2566-11-20
Issued: 2566-11-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วท 004.6 ฐ199ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Tannakon Pongsuk.pdf 6.11 MB41 2025-10-03 18:49:13
ใช้เวลา
0.018627 วินาที

วุฒิชัย พิลึก
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์แบบบล๊อคลาก-วางร่วมกับกระบวนการคิดเชิงอัลกอริทึมด้วยเทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อนที่มีต่อการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เชิงข้อความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก;กุลรภัส เทียมทิพร
ชนากานต์ พิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก;นฤพนธ์ พนาวงศ์
ฐานกรณ์ พงษ์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาโดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อพัฒนากระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ไกรวิชญ์ ดีเอม;วุฒิชัย พิลึก
วิทยา คล้ายแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาห้องเรียนกลับด้านร่วมกับจักรวาลนฤมิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก
ปัทมา ทองวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เหมืองข้อความในการศึกษาแนวโน้มเทคโนโลยีการศึกษาและการพัฒนาเว็บฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมนักศึกษาครูในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก;ไกรวิชญ์ ดีเอม
ชานนท์ จันทร์ดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคโนโลยีเสริมพลังชุมชนเพื่อการพัฒนา: การเรียนรู้ตลอดชีวิตและการ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเรียนรู้ของเกษตรกร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ณิชารีย์ ป้อมสัมฤทธิ์;วุฒิชัย พิลึก
ณิชารีย์ ป้อมสัมฤทธิ์
วุฒิชัย พิลึก
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาแอปพลิเคชัน เทคโนโลยีรู้จำเสียงเพื่อจำแนกประเภทผลการอ่านออกเสียง ภาษาไทยตามแบบทดสอบการอ่านของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก
สมพร พัสสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้แผนที่บนคลาวด์และเทคนิคการวิเคราะห์เส้นทาง ในการพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันสำหรับการเยี่ยมบ้านนักเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก
นพพร ไกรรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นฤพนธ์ พนาวงศ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อวิเคราะห์และส่งเสริมการเรียนรู้ ตามคุณลักษณะการกำกับการเรียนรู้ของผู้เรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
วุฒิชัย พิลึก;นฤพนธ์ พนาวงศ์
ฐานกรณ์ พงษ์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,124
รวม 3,126 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 91,524 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 33 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 91,565 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46