แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหาร ศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Transformational leadership guidelines development of special education center administrators under the office of special education administration Northeastern Region

Address: 186 หมู่ 6 บ้านโพนบก ตาบลบ้านแป้น อาเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร รหัสไปรษณีย์ 47230
keyword: ภาวะผู้นำ
Classification :.DDC: 371.201
; ศูนย์การศึกษาพิเศษ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษาเปรียบเทียบภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง ของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษและเพื่อหาแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษและข้าราชการครู ศูนย์การศึกษาพิเศษในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปีการศึกษา 2564 จำนวน 679 คน เลือกกลุ่มตัวอย่างโดยการสุ่มแบบหลายขั้นตอน (Multi-Stage Random Sampling) ได้แก่ ผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ ใช้การสุ่มแบบ แบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) และข้าราชการครูใช้การสุ่มแบบกลุ่ม (Cluster Random Sampling) ได้กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 348 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย มีลักษณะเป็นแบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ มีค่าดัชนีความสอดคล้อง (IOC) เท่ากับ 1.00 ค่าอำนาจจำแนก เท่ากับ 0.26 – 0.77 ค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ 0.98 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์เปรียบเทียบสมมติฐานโดยใช้เทคนิคสถิติที (t-test) และสถิติเอฟ (F-test) โดยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว One-Way ANOVA และการทดสอบระหว่างคู่ ด้วยวิธีของเชฟเฟ่ (Scheffe’s Method) ผลการวิจัย พบว่า 1. ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษและ ข้าราชการครู โดยรวมอยู่ในระดับมาก 2. ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษและ ข้าราชการครู จำแนกตามเพศโดยรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3. ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษและ ข้าราชการครู จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงาน โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และจำแนกตามกลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพ โดยรวมไม่แตกต่างกัน 4. ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ควรได้รับการพัฒนา จำนวน 2 ด้าน ได้แก่ ด้านการมีอิทธิพลอย่างมีอุดมการณ์และด้านการสร้างแรงบันดาลใจ The purposes of this research were to compare the transformational leadership of administrators of Special Education Center, and to investigate the development approach of transformational leadership of administrators of Special Education Center under Special Education Bureau in Northeastern according to the opinions of administrators and teachers of Special Education Center in Northeastern in academic year 2021, 679 persons. A sample of this research was drawn from administrators and teachers of Special Education Center through Multi-stage Random Sampling: Stratified Random Sampling for administrators and Cluster Random Sampling for teachers, 348 persons. The research instruments were a set of questionnaire and interview forms with IOC values of 1.00, the discrimination ranging between 0.26-0.77, and the reliability of 0.98. The data was analyzed using percentage, mean, standard deviation, t-test, F-test using One-Way ANOVA, and Scheffe’s method. The findings indicated that: 1. Transformational leadership of administrators of Special Education Center under Special Education Bureau in Northeastern according to the opinions of administrators and teachers of Special Education Center was overall at a high level. 2. Transformational leadership of administrators of Special Education Center under Special Education Bureau in Northeastern according to the opinions of administrators and teachers of Special Education Center classified by gender was overall different, was statistically significant at .01 level. 3. Transformational leadership of administrators of Special Education Center under Special Education Bureau in Northeastern according to the opinions of administrators and teachers of Special Education Center classified by work experience was overall different, was statistically significant at .01 level, and classified by group network promoting efficiency was not overall different. 4. Transformational leadership of administrators of Special Education Center under Special Education Bureau in Northeastern should be improved in two aspects: inspirational motivation and idealized influence.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สุรินทร์
Email: arit@srru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2025-01-07
Issued: 2566-10-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 371.201 อ16น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SRRUThesis2566-36.pdf 29.97 MB46 2025-12-17 19:32:28
ใช้เวลา
0.034717 วินาที

ศุภธนกฤษ ยอดสละ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ธัญเทพ สิทธิเสือ
ณัฐนนท์ วิทยาประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการประกันการประกันคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;พนา จินดาศรี;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
เมธาพันธ์ กระสังข์สรศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ช่วงมณี จงเพียร พุฒสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนนิคมสร้างตนเองในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
พรวรินทร์ ศรีทัพไทยกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะเชิงยุทธศาสตร์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
กสิญาณินท์ บุญลีประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโรงเรียนชุมชนแห่งการเรียนรู้ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ไกรศักดิ์ สุรพงษ์พิวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นาแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ณภัทร อามาตย์เสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อสมรรถนะการบริหารงานวิชาการของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;พนา จินดาศรี
ธนกร สร้อยสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในการศึกษาชั้นเรียนโดยกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ ทางวิชาชีพ : กรณีศึกษา โรงเรียนห้วยจริงวิทยา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ธนะรัตน์ ทองสุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะแนวใหม่ กรณีศึกษา โรงเรียนบ้านปะทาย ตามโครงการนำร่องการใช้หลักสูตรฐานสมรรถนะ ในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
ธรรมมา พลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะด้านดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ
พิชญาภรณ์ จะนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ภัทรสุดา ธีรชาญวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารโรงเรียนสู่การเป็นโรงเรียนสุขภาวะ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
รุจิรา ฉายลออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทาง การศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
วรชาติ นามบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหาร ศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;พนา จินดาศรี
อภิสิทธิ์ วงศ์รำพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษาตามมาตรฐานทางจริยธรรม สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ
อมร ชัยโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พนา จินดาศรี
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบและผู้บริโภคที่รู้เท่าทัน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 6 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มร่วมมือ Co-op Co-op
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พานชัย เกษฏา;พนา จินดาศรี
จอมขวัญ พอกพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ หลักธรรมนำความสุข กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ดำเกิง โถทอง;พนา จินดาศรี
เทิดพงษ์ บุญตน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ เรื่อง บทบาทผู้ผลิตและผู้บริโภค กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปและเทคนิค STAD
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ดำเกิง โถทอง;พนา จินดาศรี
กฤตติกา อาจภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง ความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมร่วมกับกระบวนการกลุ่มร่วมมือเทคนิคจิกซอว์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พานชัย เกษฎา;พนา จินดาศรี
กนกพร ไพรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การปฏิบัติตนเป็นพุทธศาสนิกชนที่ดีกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลุ่มร่วมมือแบบจิ๊กซอว์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พนา จินดาศรี
กุลจิรัสย์ ละอองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ภูมิศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สื่อวีดิทัศน์ร่วมกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พนา จินดาศรี
นทีธร เอี่ยมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง กฎหมายที่ใช้ในชีวิตประจำวัน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ชุดการเรียนร่วมกับวิธีการสอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พานชัย เกษฎา;พนา จินดาศรี
สุพิชญนันทน์ ถือชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสภาพแวดล้อม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ร่วมกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อิทธิวัตร ศรีสมบัติ;พนา จินดาศรี
ปวีสุดา ศรีสระคู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเทศบาลตำบล จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชาตรี เกษโพนทอง;พนา จินดาศรี
ปาริชาติ ใจงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ภูมิปัญญาท้องถิ่นการบายศรีสู่ขวัญกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านโตงน้อย อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์โดยใช้วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับหนังสืออ่านเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พานชัย เกษฎา;พนา จินดาศรี
อ่อนศรีสุดา เครือเนียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ภูมิลักษณ์ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป ร่วมกับการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พนา จินดาศรี
วิลาวัลย์ ทองเรียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการประกันคุณภาพภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว/อนันต์ชัย พงศ์สุวรรณ/พนา จินดาศรี
วิไลวรรณ งามฉลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านทับโพธิ์วิทยา อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พานชัย เกษฎา;พนา จินดาศรี
วราภรณ์ พิหูสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ชุดการเรียนร่วมกับวิธีการสอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือการต่อเรื่องราว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประดิษฐ์ ชื่นบาน ;พนา จินดาศรี
จุฑารัตน์ บุญเติม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง กฎหมายในชีวิตประจำวันกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปร่วมกับการจัดการเรียนรู้ซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชาตรี เกษโพนทอง;พนา จินดาศรี
ศรินยา ว่องไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ความสัมพันธ์ของปรากฏการณ์ระหว่างโลก ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โดยใช้ชุดกิจกรรมการจัดกระบวนการเรียนรู้และสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ดำเกิง โถทอง;พนา จินดาศรี
สุภาพร ตาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการพัฒนาความรับผิดชอบต่อตนเอง นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 โดยใช้กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
พนา จินดาศรี;ดำเกิง โถทอง
สุพัตรา ศรีโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชาตรี เกษโพนทอง;พนา จินดาศรี
ศันสนีย์ พรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการประกันการประกันคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;พนา จินดาศรี;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
เมธาพันธ์ กระสังข์สรศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่ส่งผลต่อสมรรถนะการบริหารงานวิชาการของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;พนา จินดาศรี
ธนกร สร้อยสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผล ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;พนา จินดาศรี
ศิริพรรณ คงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหาร ศูนย์การศึกษาพิเศษ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;พนา จินดาศรี
อภิสิทธิ์ วงศ์รำพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,368
รวม 2,382 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 406,360 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 897 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 885 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 34 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 22 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 11 ครั้ง
รวม 408,389 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104