แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แรงจูงใจ กลุ่มอ้างอิง และบทวิจารณ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

keyword: แรงจูงใจ
ThaSH: ผู้บริโภค -- ลำปาง. อำเภอเมือง -- วิจัย
Classification :.DDC: 658.834
; การตัดสินใจซื้อ
ThaSH: อาหาร -- ลำปาง. อำเภอเมือง -- วิจัย
; อาหาร
ThaSH: บทวิจารณ์ออนไลน์ -- วิจัย
; ช่องทางออนไลน์
ThaSH: แรงจูงใจ -- วิจัย
; ผู้บริโภค
Abstract: การศึกษามีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของแรงจูงใจ กลุ่มอ้างอิง บทวิจารณ์ออนไลน์ และการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหาร ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้ที่เคยซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จำนวน 385 คน เครื่องมือที่ใช้ในวิจัยเป็นแบบสอบถามออนไลน์ สถิติที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย สถิติพรรณนา ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติอนุมานได้แก่ วิเคราะห์ การถดถอยพหุคูณแบบ Enter ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับความสำคัญด้านแรงจูงใจ ด้านกลุ่มอ้างอิง ด้านบทวิจารณ์ออนไลน์ และด้านการตัดสินใจซื้ออยู่ในระดับมาก 2) ผลการทดสอบการถดถอยพหุคูณ แบบ Enter พบว่า แรงจูงใจ กลุ่มอ้างอิง และบทวิจารณ์ออนไลน์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหาร ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง อย่างมีนัยสำคัญ ทางสถิติที่ระดับ 0.01
Abstract: The objects of this study are 1) studying the important level of motivation, reference group, online review, and decision on online food shopping of customers in Amphoe Muang Lampang, Lampang province, and 2) studying the factor influencing the decision in online food shopping of customer in Muang Lampang, Lampang. The sample group of buyers consisted of 385 people who used to buy food via online shopping in Amphoe Muang Lampang, Lampang province. In this study, an online questionnaire was used for gathering data. The statistic for data analysis consisted of descriptive statistics (frequency, the percentage, the average, standard deviation) and inference statistics (enter multiple regression analysis). It was found that 1) the important level of motivation, reference group, online review, and decision in online food shopping of customer was at the high level. 2) enter multiple regression analysis found that motivation, reference group, and online review had influenced the decision in online food shopping of customer in Amphoe Muang Lampang was at level 0.01 of statistical significance.
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2564
Modified: 2566-09-14
Issued: 2566-09-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
วจ 658.834 ภ224ร
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 48 ภาณิณี ภูเขา.pdf 3.35 MB11 2025-10-20 21:28:03
ใช้เวลา
0.017826 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,613
รวม 3,614 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 91,801 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 91,823 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28