แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
Guidelines for English teachers Competency Development in schools the Surin primary educational service area office 3

Address: บ้านเลขที่ 171 หมู่ 8 ตาบลสะกาด อาเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ 32150
keyword: ครู
Classification :.DDC: 371.1
; ครูภาษาอังกฤษ
; ภาษาอังกฤษ
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้ความมุ่งหมายเพื่อ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของแนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 2) เพื่อพัฒนาแนวทางสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต 3 3) เพื่อประเมินแนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษาและครูสอนภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 โดยใช้วิธีการสุ่มแบบแบ่งชั้น ตามขนาดโรงเรียนใช้เทคนิคการสุ่มของ Krejcie และ Morgan และวิธีการสุ่มอย่างง่าย โดยใช้วิธีการจับสลาก ได้กลุ่มผู้ให้ข้อมูล ผู้บริหารสถานศึกษาและครูสอนภาษาอังกฤษ จำนวน 495 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย แบบสัมภาษณ์องค์ประกอบสมรรถนะครูภาษาอังกฤษ แบบสอบถามสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของสมรรถนะครูภาษาอังกฤษ แบบยกร่างแนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษ และแบบประเมินความเหมาะสม ความเป็นไปได้และความเป็นประโยชน์ของแนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับ 0.97 การวิเคราะห์ข้อมูล โดยการหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและค่าดัชนีความต้องการจำเป็น (PNI Modify) แบบสัมภาษณ์ใช้สัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 22 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ดังรายละเอียด 1.1 องค์ประกอบสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 มี 7 องค์ประกอบ 1.2 สภาพปัจจุบันของสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก 1.3 สภาพที่พึงประสงค์แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 2. ศึกษาการพัฒนาแนวทางสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 พบว่า ด้านการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ มี 5 สมรรถนะ 8 แนวทาง ด้านการบริหารชั้นเรียน นวัตกรรม การใช้สื่อ วิจัยและการใช้เทคโนโลยี มี 5 สมรรถนะ 7 แนวทาง ด้านทักษะทางภาษา มี 5 สมรรถนะ 7 แนวทาง ด้านการวัดผลประเมินผล มี 5 สมรรถนะ 3 แนวทาง ด้านการทำงานเป็นทีมและสร้างความร่วมมือชุมชนและองค์กร มี 5 สมรรถนะ 4 แนวทาง ด้านการพัฒนาตนและวิชาชีพ มี 5 สมรรถนะ 7 แนวทาง และด้านจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ มี 5 สมรรถนะ 5 แนวทาง และผลการประเมินแนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 โดยการดำเนินการสัมภาษณ์เชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ 15 คน และทำการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงเนื้อหา (Content Analysis) เพื่อหาแนวทางสมรรถนะครูภาษาอังกฤษที่เหมาะสมและมีคุณประโยชน์ต่อการจัดเรียนการสอนภาษาอังกฤษ 3. ประเมินแนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 พบว่า องค์ประกอบสมรรถนะครูภาษาออังกฤษ 7 ด้านและ 35 ตัวชี้วัดโดยรวมมีความเหมาะสม ความเป็นไปได้และความเป็นประโยชน์อยู่ในระดับมากที่สุด The purposes of this research were; 1) To study the current and desirable conditions of guidelines for English language teachers’ competency development (ELTCD) in Schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 3 (SPESAO 3), 2) To improve the guidelines for ELTCD in Schools under the SPESAO 3, and 3) To assess the guidelines for ELTCD in Schools under the SPESAO 3. The sampling groups, selected by means of a proportional stratified random sampling, the Krejcie and Morgan random sampling techniques, and also lottery sampling techniques ,comprised of school administrators, vice school administrators, educational supervisors, and teachers. The informants were 159 school administrators and 336 teachers. The research instruments used in this research consisted of the English teacher’s competence interview form, the current and desirable conditions of the English Teacher’s competence questionnaire, the outline of guidelines for ELTCD form, and appropriateness , possibility, and usage assessment form. All questionnaires were at a 0.97 level. The obtained data were analyzed with the use of means, frequency, percentage, standard deviation, and PNImodified. The interview form was used for interviewing 22 informants and analyzed by using a content analysis technique. The findings were as follows: 1. The current condition and the desirable condition of ELTCD in schools under the SPESAO 3 as followings; 1.1 There were 7 elements of guidelines for ELTCD in schools under the SPESAO 3. 1.2 The current condition of ELTCD in schools under the SPESAO 3 was at a moderate level in all areas. 1.3 The desirable condition of ELTCD in schools under the SPESAO 3 was at the highest level in all areas. 2. The study showed that an outline of guidelines for ELTCD in schools under the SPESAO 3 consisted of 41 guideline ; 5 competencies and 8 guidelines’ curriculum management and learning design, 5 competencies and 7 guidelines’ classroom management, innovation, using learning & teaching materials, conducting research, and technology, 5 competencies and 7 guideline’ linguistic skills, 5 competencies and 3 guidelines’ learning assessment, 5 competencies and 4 guidelines’ doing Teamwork and forming co-operations, 5 competencies and 7 guidelines’ individual, and professional development, and 5 competencies and 5 guidelines’ moral and professional ethics, doing an in-depth-interview with 15 informants, and analyzing the data by a content analysis technique to offer appropriateness, possibility, and usage outline for teaching & learning the English language. 3. The overall 7 elements and 35 competencies and 41 guidelines were at the highest level on appropriateness, possibility, and usage of guidelines for ELTCD in schools under the SPESAO 3.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สุรินทร์
Email: arit@srru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2566-08-31
Issued: 2566-08-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 371.1 ธ237น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SRRUThesis2566-17.pdf 48.6 MB75 2025-10-14 09:32:11
ใช้เวลา
0.023688 วินาที

ธีระศักดิ์ สินชัย
Title Contributor Type
การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือที่เน้นวิธีการสอนแบบ ทีม คู่ เดี่ยว : กรณีศึกษาของโรงเรียนบ้านขอนแตก ตำบลขอนแตก อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ธีระศักดิ์ สินชัย

วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือที่เน้นวิธีการสอนแบบ ทีม คู่ เดี่ยว : กรณีศึกษาของโรงเรียนบ้านขอนแตก ตําบลขอนแตก อําเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธีระศักดิ์ สินชัย;พชรนนท์ สายัญห์เกณะ

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธีระศักดิ์ สินชัย
ทรงเดช สอนใจ
วสันต์ชัย กากแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรงเดช สอนใจ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนนิคมสร้างตนเองในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
พรวรินทร์ ศรีทัพไทยกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ประภาพร บุญปลอด
ธนวัฒน์ พรหนองแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในการศึกษาชั้นเรียนโดยกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ ทางวิชาชีพ : กรณีศึกษา โรงเรียนห้วยจริงวิทยา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ธนะรัตน์ ทองสุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะแนวใหม่ กรณีศึกษา โรงเรียนบ้านปะทาย ตามโครงการนำร่องการใช้หลักสูตรฐานสมรรถนะ ในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
ธรรมมา พลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธีระศักดิ์ สินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูปฐมวัย สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
ปรียาภรณ์ หนองบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารโรงเรียนสู่การเป็นโรงเรียนสุขภาวะ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
รุจิรา ฉายลออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทาง การศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
วรชาติ นามบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการความขัดแย้งของสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
ศรีประภา ประเมินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผล ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;พนา จินดาศรี
ศิริพรรณ คงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารพัสดุของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิรภพ เรืองโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
อัษฎาวุธ บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาจรณทักษะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ประภาพร บุญปลอด
ทิพยรัตน์ กาประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
พนิตนาฎ แก้วมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พัชรา เพ็ชรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
มงคล สมานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
ทัศวรรณ เดวิส
วิทยานิพนธ์/Thesis
วสันต์ชัย กากแก้ว
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มเด็กพิการในกลุ่มชาติพันธุ์ไทยลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ผดุง อารยะวิญญู;กรรณิการ์ จินากูล;วสันต์ชัย กากแก้ว
นะรงษ์ ชาวเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานบุคคลของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ํธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
ปิยะวัฒน์ ศรีไสว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
สฤษดิ์ ไชยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภดล พูลสวัสดิ์ ;วสันต์ชัย กากแก้ว;สุรเชต น้อยฤทธิ์
ธัญเทพ สิทธิเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบภาวะผู้นำแบบกระจายอำนาจในโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;อนันต์ชัย พงศ์สุวรรณ;ประกอบ คุปรัตน์
สุริยา เผือกพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ด้านระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
เทิดภูมิ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภดล พูลสวัสดิ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
เนตรนภา วาลีประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำหลักธรรมโภควิภาค 4 ไปใช้ในการดำเนินชีวิตของชุมชนต้นแบบหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อิทธิวัตร ศรีสมบัติ;วสันต์ชัย กากแก้ว;ปิยศักดิ์ สีดา
พระสมคิด สุขจิต (โสรโต)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของหมอช้างในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สิน พันธุ์พินิจ;วสันต์ชัย กากแก้ว;วิภวานี เผือกบัวขาว
ภูริส ภูมิประเทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้นำชุมชนที่มีต่อการบริหารงานของส่วนการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กีฬาและนันทนาการขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
ยุพิน หล่าบรรเทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
กฤษณา ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมองค์การ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
ระพินทร์ มหัทธนศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วิเศษ ชิณวงศ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
ศิริพงษ์ วิเศษสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและข้อเสนอแนะการพัฒนาคุณภาพการบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
สงัด ชะนะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการใช้บทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง อาเซียนศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสิรินธร จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชาตรี เกษโพนทอง;วสันต์ชัย กากแก้ว
สุจิตรา มาลีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอนโยบายในการพัฒนาการบริหารจัดการโรงเรียนมัธยมศึกษามาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;วิเศษ ชิณวงศ์ ;ประกอบ คุปรัตน์
สำเริง บุญโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการประกันคุณภาพภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว/อนันต์ชัย พงศ์สุวรรณ/พนา จินดาศรี
วิไลวรรณ งามฉลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารจัดการในมูลนิธิเพื่อให้โอกาส อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ตามแนวคิดของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึง สายแก้ว ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ปพิชญา ซิมพ์สัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึง สายแก้ว;วสันต์ชัย กากแก้ว
ประสาร มีมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดการบริหารการจัดการงานบุคคลที่ดีและแนวทางการนำไปใช้ในโรงเรียนประถมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;นภดล พูลสวัสดิ์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
วัชรินทร์ สอนพูด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วิเศษ ชิณวงศ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิริพร น่วมจะโป๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายความร่วมมือด้านการศึกษาของโครงการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการศึกษาในภูมิภาค ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
กฤษ ละมูลมอญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด;พนา จินดาวงศ์
วรวรรณ มิถุนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ธัญเทพ สิทธิเสือ
ณัฐนนท์ วิทยาประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ช่วงมณี จงเพียร พุฒสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนนิคมสร้างตนเองในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
พรวรินทร์ ศรีทัพไทยกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์เพื่อการบริหารสู่ความเป็นเลิศของสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
ลัลทริมา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโรงเรียนชุมชนแห่งการเรียนรู้ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ไกรศักดิ์ สุรพงษ์พิวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
ฐานะ บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นาแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ณภัทร อามาตย์เสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารระบบบริการผู้ป่วยนอกสูงอายุ โรงพยาบาลชุมชน จังหวัดศรีสะเกษ ในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธัญเทพ สิทธิเสือ;ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธันยมัย โปร่งจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธีระศักดิ์ สินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ภัทรสุดา ธีรชาญวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
มาลัยรัตน์ เพ็งประสิทธิพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการความขัดแย้งของสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
ศรีประภา ประเมินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารพัสดุของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิรภพ เรืองโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในยุคชีวิตวิถีใหม่ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
สุชาดา คำขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในกระบวนการบริหารสถานศึกษาของคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
อนุพงศ์ วงศ์เหิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
อัษฎาวุธ บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างสมรรถนะผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธัญเทพ สิทธิเสือ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พลวัฒน์ แสนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พัชรา เพ็ชรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
มงคล สมานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
รุ่งหทัยรัตน์ วันทาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
ศศิวรรณ ธานีพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารกับประสิทธิผลการบริหารโรงเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
โอภารัตน์ เจือจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,666
รวม 2,672 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 237,955 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,080 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 285 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 34 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 239,397 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46