แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ สาขาพุทไธสง อำเภออพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์
Service Quality of Buriram Provincial Land Office, Phutthaisong Branch, Phutthaisong District, Buriram Province

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย 1) เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของประชาชนผู้มาขอรับบริการในสำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ สาขาพุทธไทยสง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ 2) เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของประชาชนผู้มาใช้บริการ จำแนกตามเพศ อายุ และระดับการศึกษา เกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ และ 3) เพื่อเป็นสารสนเทศสำหรับนำไปพัฒนาคุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดรีรัมย์ สาขาพุทธไทยสง อำเภอพุทไทสง จังหวัดบุรีรัมย์ กลุ่มตัวอย่างในการศึกษา แบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ 1) กลุ่มที่ใช้แบบสอบถามได้จากการเลือกแบบบังเอิญ โดยการกำหนดโควตา จำนวน 300 คน และ 2) กลุ่มที่ใช้เทคนิคการสัมภาษณ์ โดยเลือกแบบเจาะจง จำนวน 15 คน แบบสอบถามได้ค่าความเชื่อมั่น 0.9568 แล้ววิเคราะห์ด้วยการแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบนเบนมาตรฐาน เปรียบเทียบ T-test และ F-test ส่วนแบบสัมภาษณ์ วิเคราะห์ด้วยวิธีอุปมาน ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการให้บริการของประชาชนผู้มาขอรับบริการในสำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์สาขาพุทธไทยสง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากโดยเรียงลำดับจากด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงไปต่ำ ดังนี้ เรื่องความเชื่อถือไว้วางใจได้ ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการและด้านความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจในผู้รับบริการ ผลเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของประชาชนผู้มาใช้บริการจำแนกตาม เพศ อายุ และระดับการศึกษา โดยภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน ไม่สอดคล้องกับสมมุติฐานที่ตั้งไว้ ทั้งนี้ เพราะสำนักงานและปรับปรุงการให้บริการทุก ๆ ด้านให้ประชาชนได้รับความสะดวก ส่วนผลจากการสัมภาษณ์ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชนผู้มาใช้บริการ พบว่า ควรให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาด และมีการปรับภูมิทัศน์ จัดเจ้าหน้าที่ประจำจุดประชาสัมพันธ์ตลอดเวลาและให้มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยใส่ใจการให้บริการอย่างใกล้ชิดบริการด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใสและสภาพการชี้แจงข้อกฎหมายหรือวิธีการต่างๆควรอธิบายเป็นภาษาที่เข้าใจง่ายและชัดเจนหาวิธีเพิ่มความคล่องตัวในการให้บริการและควรให้บริการในช่วงเวลาพักกลางวัน ทั้งนี้ หากได้มีการดำเนินการในประเด็นดังกล่าวเบื้องต้นจะช่วยให้คุณภาพการให้บริการของประชาชนผู้มาใช้บริการดียิ่งขึ้น"""
Abstract: The objectives of this study were 1) to study the level of service quality provided to the service recipients of Buriram Provincial Land Office, Phutthaisong branch, Phutthaisong district, Buriram province, 2) to compare the opinions of the service recipients classified by gender, age and education levels towards the service quality; and 3) to provide information for developing the service quality of Buriram Provincial Land Office, Phutthaisong branch, Phutthaisong district, Buriram province. The sample was divided into two groups: 1) the questionnaire group obtained from accidental sampling by setting a quota of 300 people, and 2) 15 informants involved in the interview selected by purposive sampling. The reliability level of the questionnaire was at 0.9568. The collected data were analyzed by frequency distribution, percentage, mean, standard deviation, T-test and F-test, and the interview data were analyzed by using inductive method. The results revealed that the service quality provided to service recipients in Buriram Provincial Land Office, Phutthaisong branch, Phutthaisong district, Buriram province, in overall was at a high level which can be ranked in order from the highest to the lowest average as follows: reliability, the concrete aspect of the service, responding to service recipients, and understanding and sympathy for service recipients. As for the comparison of the service recipients' opinions towards the service quality classified by gender, age and education levels, no difference was found in overall and each aspect which was inconsistent with the set hypothesis. This is because the office has improved every service for the convenience of the service recipients. Regarding the results from the interviews and recommendations, it was found that cleanliness should be emphasized and also landscape should be adjusted. Moreover, staff at the public relations points should be set up at all times to be ready to serve a large number of customers by providing friendly service with smiles and courtesy. In addition, the law or process should be clearly explained in simple, clear language. Should improve the way to increase the flexibility of service. and should be served during the lunch break Therefore, if there is preliminary action on such issues, the quality of service to service users will eventually improve.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ
Address: บุรีรัมย์
Email: library@bru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Modified: 2566-11-10
Issued: 2566-07-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Yukolthorn_Thitideehworakul.pdf 45.05 MB13 2025-10-02 11:44:27
ใช้เวลา
0.01935 วินาที

ยุคลธร ฐิติเดชวรกุล
ประชัน คะเนวัน
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของพระสังฆาธิการกับการบริหารและจัดการงานพระพุทธศาสนา : กรณีศึกษาในเขตอำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์ ;วุฒินันท์ รามฤทธิ์
ศุภโชติ บุญวอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการให้บริการด้านการจัดเก็บรายได้ของเทศบาลตำบลหนองบัววง อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
รองศาสตราจารย์ ประชัน คะเนวัน ;ดร.ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงศ์ชัยชาญ
ชมพู เชื้อฉุน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสู่การเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จัหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;วิชชาญ จุลหริก;ธัญญรัตน์ คะเนวัน;ชูเกียรติ จารัตน์
นลิตา รักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการของสถานีตำรวจภูธรชุมพลบุรีจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ คะเนวัน
ศิริชัย สมพงษ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานจัดสวัสดิการสังคมแก่เด็กด้อยโอกาสในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลผไทยรินทร์ อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร. วิชชาญ จุลหริก ;รองศาสตราจารย์ประชัน คะเนวัน

วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลต่อการบริหารงบประมาณขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วิชชาญ จุลหริก ;ประชัน คะเนวัน
วีรวรรณ ศรีทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนในการปฏิบัติงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลตาพระยา อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ คะเนวัน
สมบูรณ์ หงษ์สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนต่อการให้บริการของสถานีตำรวจภูธรหนองกี่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ คะเนวัน
อิทธิพล เพ็ญเดิมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดการเรียนรู้พระปริยัติธรรมแผนกธรรมศึกษา อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ผดุงชาติ ยังดี ;ประชัน คะเนวัน
จิรพัฒน์ ทองทำกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการสวัสดิการสังคมของคนพิการในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;วิชชาญ จุลหริก
จิราภรณ์ งอยกุดจิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกสว่างอำเภอหนองกี่จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วิชชาญ จุลหริก ;ประชัน คะเนวัน
ประไพพิศ เคาวฤก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนต่อการบริหารจัดการขยะมูลฝอยในเขตเทศบาล ตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ คะเนวัน
วารุณี ป้อมไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของพระสังฆาธิการกับการบริหารพระศาสนาในเขต อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;สถาพร วิชัยรัมย์
รตนา เคียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาชุมชนของประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลหนองบอน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;ประชัน คะเนวัน
สุวนติ ทูลประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของพระสงฆ์ต่อการเป็นครูสอนวิชาพระพุทธศาสนาในโรงเรียนนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์
พระมหาสมศรี บุญทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการด้านสวัสดิการสังคมของผู้สูงอายุในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลปะเคียบ อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์
สุทธิวรรณ สว่างเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกว่าน อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์
เกสร ใสสดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชน บ้านโคกเมือง ตำบลจรเข้มาก อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ชนม์บันลือ วรรธนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ สาขาพุทไธสง อำเภออพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ยุคลธร ฐิติเดชวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพที่เป็นจริงและที่คาดหวังในการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล เมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สถาพร วิชัยรัมย์ ;ประชัน คะเนวัน
วิลัยลักษณ์ โพธ์อบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วน ตำบลโนนยอ อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สถาพร วิชัยรัมย์ ;ประชัน คะเนวัน
สุกัญญา ธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของประชาชนต่อการดำเนินงานของเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;ประชัย คะเนวัน
ภาคภูมิ เนาว์พิริยวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการจัดสวัสดิการสังคมของผู้พิการในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกระชาย อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;ประชัน คะเนวัน
กันยา ไชยรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการจัดสวัสดิการสังคมของผู้สูงอายุในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองไผ่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;ประชัน คะเนวัน
คนึงนิตย์ ปุลันรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;ประชัน คะเนวัน
จุฑารัตน์ จตุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ขององค์การบริหารส่วนตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
เดชา ขาลรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการสวัสดิสังคมของผู้สูงอายุในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ธนเดช คิมเนียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ปรียาภรณ์ พรมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ สาขาพุทไธสง อำเภออพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประชัน คะเนวัน ;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ยุคลธร ฐิติเดชวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการให้บริการงานคดีของสำนักงานอัยการคดีศาล แขวงพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สถาพร วิชัยรัมย์ที่ ;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
ยุวธิดา เชาระกำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการจัดสวัสดิการสังคมของผู้สูงอายุขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองแคน อำเภอปทุมรัตน์ จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สถาพร วิชัยรัมย์ ;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ
จุฑามาศ มูลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,380
รวม 1,380 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 29,517 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 29,567 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28