ภัทรพล คำมุลตรี. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าจากเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติของผู้บริโภค ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าจากเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติของผู้บริโภค ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภัทรพล คำมุลตรี | ฉัฐวัฒน์ ลิมป์สุรพงษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |