แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
Consumer buying behavior towards used cars through online media in Bangkok

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2560
Classification :.LCCS: HD9710.T353.B2
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: รถยนต์ใช้แล้ว -- กรุงเทพฯ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต -- กรุงเทพฯ
ThaSH: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- กรุงเทพฯ
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อศึกษาองค์ประกอบเว็บไซต์เพื่อศึกษาความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อศึกษาองค์ประกอบเว็บไซต์ที่แตกต่างกันมีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่แตกต่างกันและเพื่อศึกษาความน่าเชื่อถือที่แตกต่างกันมีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่แตกต่างกัน เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยการศึกษาเชิงสำรวจ (Exploratory research) ด้วยการตรวจสอบเอกสารและผลงานการศึกษาที่เกี่ยวข้อง (Literature review) และการศึกษาเชิงพรรณา (Descriptive research) โดยใช้วิธีสำรวจ (Survey method) ด้วยการเก็บรวบรวมแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง 400 ชุด วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติพรรณนาใช้การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติอนุมานใช้ค่าสถิติ ไคสแควร์ ,t-test ,F- test และ LSD ที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างให้ระดับความสำคัญกับข้อมูลองค์ประกอบเว็บไซต์รถยนต์ใช้แล้วในภาพรวมอยู่ในระดับสำคัญมากเมื่อพิจารณารายด้านให้ระดับความสำคัญกับด้านส่วนประกอบเนื้อหามากที่สุด กลุ่มตัวอย่างให้ระดับความสำคัญกับข้อมูลความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์รถยนต์ใช้แล้วอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณารายข้อให้ระดับความสำคัญเรื่องมีการนำเสนอรถยนต์ใช้แล้วเป็นไปตามสภาพที่เสมือนจริงหรือเป็นไปตามที่ได้นำเสนอไปแล้วในทางเว็บไซต์มากที่สุด ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ลักษณะประชากรศาสตร์มี่ความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 องค์ประกอบเว็บไซต์รถยนต์ใช้แล้วที่แตกต่างกันที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร ด้านวัตถุประสงค์ในการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านทางสื่อออนไลน์ด้านบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์รถยนต์ใช้แล้วที่แตกต่างกันมีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร ด้านการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านทางสื่อออนไลน์ด้านวัตถุประสงค์ในการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านทางสื่อออนไลน์ด้านบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านทางสื่อ และด้านเหตุผลสำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วผานทางสื่อออนไลน์ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ข้อเสนอแนะจากการวิจัย คือ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น การจัดดอกเบี้ยพิเศษร่วมกบบริษัทไฟแนนซ์ หรือการให้ส่วนลดเงินสด เพื่อจูงใจผู้บริโภค นอกจากนี้อาจร่วมมือกับศูนย์ซ่อมสี หรือบริษัทประกันภัยในการให้ส่วนลดสำหรับการใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นต้น Research in this the purpose is to study consumer buying behavior towards used cars through online media in Bangkok. To study the site To evaluate the credibility of the site. To study the demographic characteristics that are correlated with consumer buying behavior towards used cars. To study the different sites that affect consumer buying behavior towards used cars is different. And to investigate the reliability of different influences consumer buying behavior towards used cars is different. The quantitative research The study surveyed ( Exploratory research) with the inspection document and the relevant studies ( Literature review) and the descriptive ( Descriptive research) by means of a survey (Survey method) by collecting questionnaires from a sample. 400 sets were analyzed by using descriptive statistics of frequency, percentage, mean and standard deviation. Statistical inference using chi square, t-test, F- test and LSD at the 0.05 significance level. The results showed that the sample of prioritizing the data elements used car website in the image is included in a very important level, when considering the priority list of the components, the most content. Samples, prioritizing information, reliability of used car site located on many levels, when considering the priority list, the story is presented as a used car, go to the virtual conditions or in accordance with the present in most Web sites. Hypothesis test results found that demographic characteristics are associated with consumer behavior in purchasing used car at a statistically significant level 0.05. element used car website, with different effects on consumer behavior in purchasing used car online in Bangkok. Retail used car through online media, their purpose in buying used car through online media. Personal influence, the decision to buy a car and the reliability of used car Web site for different affects consumer behavior in purchasing used car online in the Bangkok side of buying a used car through online media, their purpose in buying a used car through online media, personal, influencing the decision to buy used car via the media and the key reasons to buy used car online through the statistical significance level. 0.05 Suggestion from the research is that promotional activities, such as organizing special interest together with the company, finance or cash discount to motivate consumers. This could also be the color or the repair center in cooperation with the insurance company. To provide a discount for the use of various products, services, etc.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2560
Modified: 2566-05-18
Issued: 2566-05-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/sirisit-put-all.pdf
CallNumber: HD9710.T353.B2.ศ37
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 sirisit-put-all.pdf 2.9 MB1 2023-12-26 13:38:41
ใช้เวลา
0.018659 วินาที

ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
Title Creator Type and Date Create
นวัตกรรมทางการตลาดผู้ซื้อและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิต ภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากร้านค้าเฉพาะอย่างด้านสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชาริยา ไชยานุพัทธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปริญญา นิลรัตนคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปรารถนา กมลเสรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศิริรัตน์ โกศการิกา
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาอิทธิพลระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ คุณค่าตราสินค้าและความตั้งใจใช้บริการคลินิกความงามในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจนธำรงชัย
กมลพรรณ โกฎิค้างพลู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลระหว่างส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
นทสรวง ภัทรอนุชิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลระหว่างคุณค่าตราสินค้า ความชื่นชอบตราสินค้า และความตั้งใจซื้อครีมบำรุงผิวชายของกลุ่มผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
ภารดี ชางประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อการซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
จุฑาภรณ์ พยัคฆชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมการใช้บริการร้านเพ็ดคาเฟ่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
ชญานิศ ปฏิเวธธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประชากรศาสตร์ กับอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความภักดีต่อตราสินค้า ต่อการใช้บริการบัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
กมลทิพย์ สีสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินคุณภาพการให้บริการและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านจัดสรร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
คณพัฒน์ ตรีประพันธ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของประชากรศาสตร์กับการรับรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB Touch) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล
สัณห์จุฑา พิทักษ์บูรพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีออิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยาแผนปัจจุบันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
อรุณกมล ประดิษฐบงกช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดต่อการตัดสินใจจ้างเหมาบริการงานซ่อมบำรุงรักษาระบบวิศวกรรมอาคารของโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศรายุทธ์ ขุนณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการคลินิกผิวพรรณในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
นันท์มนัส คุ้มพงศ์ภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคกับพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ธัญพิชชา สัตยเสวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับหลอดไฟฟ้าแอลอีดีที่ใช้ในครัวเรือนของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวานิชย์ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ไตรวิทย์ เหลืองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์ในเขตสายไหม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
นันท์นภัส บุณยรัตพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อไมโครไฟแนนซ์ของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยของคนไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ทศพล นิษฐานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าลูกค้า : กรณีศึกษาร้านขนมหวานอาฟเตอร์ ยู ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ภูมิ ล้ำเลิศลักษณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยสอดแทรก และกระบวนการตัดสินใจซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชนสิษฎ์ อ่อนนุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการวัดความมีชื่อเสียงองค์กร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ชิตชนก สองชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีของผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Grabtaxi ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ถนอมศักดิ์ โฉมอัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อวัสดุและเครื่องมือแพทย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ณรินทร์รัช อินทร์สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตระหนักรู้ถึงตราสินค้าผ่านสื่อรูปแบบใหม่ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วิภาวี ศรีสายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของลูกค้าฟาร์มสุกรพันธุ์ที่มีต่อการตลาดแบบองค์รวมของสายธุรกิจสุขภาพสัตว์เครือเบทาโกร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วิม ไชยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศริยา รุจนพิชญ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์ใช้แล้วผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ศิริสิทธิ์ พุฒิวราธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการส่งเสริมการขายและแรงจูงใจซื้ออินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ 4G
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา; ;
พิมพ์นภัส ฌาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลขอส่วนประสมแบรนด์ผู้นำองค์กรที่ส่งผลต่อการประเมินแบรนด์สินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ธรรมพร สูจิวัฒนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยขององค์กรมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำของห้องปฏิบัติการศูนย์วิทยาศาสตร์เบทาโกรของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปัณณวิชญ์ แพ่งเกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยจากบริการที่ผิดพลาดของโอสเทล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ภัทรพร ถนัดธนูศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาบัตร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปัณฑารีย์ เกษมคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าของลูกค้าบัตรเครดิต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ทิพวัลย์ แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วริศรา โสธรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของลูกค้า และประสิทธิผลของการฟื้นฟูบริการที่มีต่อการรักษาลูกค้าและความจงรักภักดีของสถานพยาบาลสัตว์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ฉัตรชนก เกษดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีและความไว้วางใจที่มีผลต่อการใช้บริการ เอสซีบี อีซี่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
ธนัญชย์ กาฬเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้บริโภคร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชาลิสา สุขีภาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางประชากรศาสตร์ และปัจจัยภาพลักษณ์องค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่พักอาศัยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
วายุ ทองพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการฟื้นฟูบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า ผ่านความพีงพอใจในโรงแรม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ศิริรัตน์ โกศการิกา
พิชญา อ่ำเกตุสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความมีชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของแบรนด์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปราณี สิริพงศาธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างชื่อเสียงองค์กรกับกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของนักลงทุน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ศิโรรัตน์ กำมัชพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าแบรนด์และบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อห้องชุดของบริษัท แอลพีเอ็นดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ศิริรัตน์ โกศการิกา
แก้ว วงษ์ล้วนงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านการบริการพร้อมเพย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;ยุพาพรรณ วรรณวาณิชย์
สุเมธ ผึ้งผู้นำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ศิริรัตน์ โกศการิกา;พาวรรณ วรรณวาณิชย์
อัจฉราพรรณ ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้า และกระบวนการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าองค์กรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริรัตน์ โกศการิกา ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ชนมาศ ชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,394
รวม 2,394 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 34,359 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,076 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 35,445 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46