แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
Impacts of content channels and eWOM on purchase intention

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. บธ.ม. 2560
Classification :.LCCS: HF5415.123
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาบริหารธุรกิจ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: โฆษณา
ThaSH: การสื่อสารของตลาด
ThaSH: โฆษณาแบบปากต่อปาก
ThaSH: การตลาด
ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
Abstract: การศึกษาวิจัยนีมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและทําความเข้าใจเกี่ยวกับผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหาทีมีต่อการตั้งใจซื้อสินค้าโดยมีการตลาดแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายเป็นตัวแปรคั้นกลางการวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ และใช้เทคนิคการวิจัยเชิงสํารวจการแจกแบบสอบถามเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับอิทธิพลของผลกระทบของการตลาดเนื้อหาที่มีต่อกระบวนการตั้งใจซื้อสินค้ามีกลุ่มตัวอย่างจํานวน 400 ชุด ทําการวิเคราะห์โดยใช้สถิติพรรณนาประกอบด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลีย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานในการทดสอบ สมมุติฐานโดยการทดสอบด้วยวิธีการสร้างโมเดลสมการโครงสร้างเพื่อทดสอบสมมุติฐานของผลกระทบของการตลาดเนื้อหาที่มีต่อกระบวนการตั้งใจซื้อสินค้า โดยมีการตลาดแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายเป็นตัวแปรคั้นกลาง ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชายมีช่วงอายุระหว่าง 20-36 ปี ระดับการศึกษาอยู่ที่ปริญญาตรี โดยมีรายได้ต่อเดือนเฉลี่ยที่ 15,001 - 30,000บาท และมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนนอกจากนี้ยังพบว่าระดับความสําคัญที่มีต่อช่องทางการสื่อสารเชิงเนื้อหาคือด้านรูปภาพส่วนระดับความสําคัญที่มีต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตคือเนื้อหา ในการสื่อสารบอกต่อและทัศนคติที่มีต่อการตั้งใจซื้อคือการพิจารณาที่จะซื้อสินค้าเมื่อใช้ค่าสถิติวิเคราะห์ความกลมกลืนของโมเดลสมการโครงสร้างมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ในเกณฑ์ที่กำหนดดังนี้ CMIN/DF เท่ากับ 1.468 ค่า GFI เท่ากับ 0.619 ค่า CFI เท่ากับ 0.994 ค่า IFI เท่ากับ 0.994 ค่า PGFI เท่ากับ 0.619 และค่า RMR เท่ากับ 0.18 ค่า RMSEA เท่ากับ 0.034อีกทั้งจากการวิเคราะห์สมการโครงสร้างข้างต้นทําให้พบว่าช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อจะมี ประสิทธิภาพในการทําให้เกิดความตั้งใจซื้อก็ต่อเมื่อผ่านตัวแปรคั้นกลางการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ต This research aimed to study the impacts of content marketing on purchase intention with electronic word of mouth as a mediating variable. As a quantitative research, the research administered survey questionnaires to collect data from 400 samples of potential buyers who are interested in purchasing goods via the following Online marketplaces - Weloveshopping ,Wemall, Chilindo.The descriptive statistics consisted of frequencies, percentages, means, standard deviations. The Inferential statistics to test the hypotheses were obtained from Structural Equation Model: SEM. The results showed that the majority of the samples were females. They were between 20-36 years of age with Bachelor’s degrees. Monthly income ranged from 15,001 to 30,000 Baht. Samples rated image as the highest level in content marketing channels. The most important aspect within their electronic-word of mouth is word of mouth content. The following indicators suggested the acceptable fitness of the model (CMIN / DF = 1.468, GFI = 0.619, CFI = 0.994, IFI = 0.994, PGFI = 0.619, RMR = 0.018 and RMSEA = 0.034). Overall, the analyses of Structural Equation Modeling confirm the thesis of this study suggesting that the influences of content marketing channels on purchase intention significantly occurred through electronic-word of mouth as the mediating variable.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2560
Modified: 2566-04-28
Issued: 2566-04-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2560/pattravut-sak-all.pdf
CallNumber: HF5415.123.ภ114
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 pattravut-sak-all.pdf 98.9 MB8 2025-06-12 01:27:12
ใช้เวลา
0.041012 วินาที

ธงชัย ศรีวรรธนะ
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าและการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ
อชิชษฎา ธนัทฐิตาภร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการที่นำไปสู่ความไว้วางใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ เอไอเอส จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
กรวรา เกิดจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
รวิสรา ทองรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาด ธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย
ชลลดา ไชยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมทางการตลาดผู้ซื้อและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิต ภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากร้านค้าเฉพาะอย่างด้านสุขภาพและความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
ชาริยา ไชยานุพัทธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประกอบการส่งเสริมการตลาดการกีฬาที่ส่งผลต่อประเภทของแฟนกีฬาฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
กัณณพนต์ บุญช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างตราสินค้าผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยอภัยภูเบศร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
อมรรัตน์ นิศาภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองปัจจัยภายในองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
พัชรี สำอางเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เกตุนภา ลี้วิบูลย์ศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของกองทัพไทยในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมการเมืองและความมั่นคงอาเซียน : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนาพร นนทสุตวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัยในเหตุการณ์อุทกภัย : กรณีศึกษา การช่วยเหลือของกองทัพบกในพื้นที่จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนาพรรณ ปานศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้าน กลยุทธ์ธุรกิจ คุณภาพการบริการของร้านค้าปลีก และคุณภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา สินค้า Do-it-yourself ของร้านค้าปลีก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ปิยพล ควรสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตการทำงานและผลการปฏิบัติงานของพนักงานระดับช่างเทคนิคในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท สมาร์ทแทรค เทคโนโลยี จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อิทธิพล ประสงค์มณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทางอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อภิญญา ทวีโชคสิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
กุหลาบ กิมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ภาพลักษณ์ การรับสื่อ และความต้องการบทบาทกิจการเพื่อสังคมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พรชนก วาณิชานุรักษ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการโฆษณาที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วิมลพันธ์ อินทร์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของสื่อสังคม และ MAVENISM ที่มีผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดแบบไวรัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
พิจักษณ์ ชาติรังสรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงในการทำกาาตลาดแบบไวรัสที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคภายใต้ระดับความเกี่ยวพันกับสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
พิชชาภา รุจิวรรณคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการตลาดและการรับรู้ถึงประโยชน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นาวิน มีนะกรรณ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ขวัญชนก เชื้อปุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความภักดีในการบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พัชรินทร์ ไวยลิยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะเข้าพักและใช้บริการของโรงแรมสีเขียว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนวรรณ มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานคลังสินค้ากลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พิมพ์ชนก จันทร์แดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีประสิทธิผลต่อความสำเร็จของสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศิริจันทร์ แก้ววงษ์ล้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนท้องถิ่นในการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสัตว์ป่า ณ อุทยานแห่งชาติกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศรีสุดา เพ็งสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานให้บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ของบริษัทโทรคมนาคมห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
นนท์ธยา ทองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปริญญา นิลรัตนคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการเข้ารับการเกณฑ์ทหารโดยสมัครใจ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เอกลักษณ์ สิทธิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเฟสบุ๊คของแฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
สุกิติ์ วัฒนไวฑูรย์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวคิดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย : กรณีศึกษา กลุ่มข้าราชการของกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เกษมชาติ นเรศเสนีย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
กฤติกา ประวันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการออมเงินส่วนบุคคลเพื่อการเกษียณ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ณภัชศา ธาราชีวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของกลุ่มสัจจะออมทรัพย์ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ณัฐวดี องอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการปฏิรูป และจิตสาธารณะ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การใน รด.จิตอาสา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ฉัตรฤทัย อินทุโศภน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปรารถนา กมลเสรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำที่รับผิดชอบต่อสังคมและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มเอสซีจีเคมิคอลส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
จิรพรรณ รัตนจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์การของพนักงานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปวาฬ ชลศรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของดิจิทัลคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งผ่านเฟซบุ๊ก และระดับการยอมรับนวัตกรรมด้านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าธนาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิน;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชัญญาณัฏฐ์ พันธุ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการใช้คนมีชื่อเสียงเป็นผู้รับรองตราสินค้าที่มีต่อความจงรักภักดี โดยมีความสอดคล้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ในตนเองในฐานะปัจจัยส่งผ่านบนชุมชนตราสินค้าออนไลน์โซเชียลมีเดีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สาโรจน์ โอพิทักษ์ชีวิต;ธงชัย ศรีวรรธนะ
พรวรินทร์ เกษมุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงวิเคราะห์ระบบการจัดการมาตรฐานแรงงาน SA8000 ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของแรงงานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าส่งออกในประเทศเวียดนามและประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภชาต เอี่ยมรัตนกูล;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปาณิศา ส่งเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กร และการตั้งเป้าหมายส่วนบุคคลที่มีผลกับความเครียดของนักบิน บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
พันธุ์ปิติ คันธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
เสฏฐวุฒิ อนันตสิทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าจากการบริโภคและคุณประโยชน์ของโมบายแอพพลิเคชั่นที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อซ้ำในการใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชุตินภัสฐ์ อนันตพฤทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบความสำเร็จของโครงการธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
อิงฟ้า เขมะวิชานุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความไว้วางใจต่อการซื้อเครื่องสำอางผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สุดปรารถนา ศุภผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ธนัท ทองแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการของหัวหน้าหอผู้ป่วยและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของหอผู้ป่วยตามการรับรู้ของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ณปภัช วิเศษชูชาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อซ้ำดีลส่วนลดพิเศษบนเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ณัฐพัชญ์ ธนพานิชพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกระบวนการจัดการความรู้ และการสร้างความรู้ด้วยตนเองต่อผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานโดยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ : กรณึศึกษา กำลังพลหน่วยบัญชาการอากาศโยธินกองทัพอากาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ภภิศา อัมพรเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษ
ภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อประสิทธิผลของอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์
ปรีชา โชติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากประโยชน์การมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์บนเพจเฟสบุ๊คร้านอาหารมีผลต่อระดับการสะท้อนจากแบรนด์ (Brand Resonance) โดยมีการสื่อสารแบบบอกต่อเป็นตัวแปรส่งผ่าน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ทัศดาว ล้อมลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของกำลังพลกรมยุทธการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สุรเชษฐ์ ทองสลวย;ธงชัย ศรีวรรธนะ
บงกช นิยมาภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ตัดสินใจซื้อของเล่นฝึกสมองสำหรับผู้สูงอายุที่มีลักษณะรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปกายมาศ อินทร์สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำใฝ่บริการและจิตสาธารณะที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในการอนุรักษ์ทรัพยากรทางวัฒนธรรม ชุมชนบางลำพู กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ตฤณนภสสร์ พิพัฒน์มงคลฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่มีต่อความหลงไหลในแบรนด์โดยมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เฟซบุ๊กเพจสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ
ธนัยนันท์ เจติยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชฐ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ปวรัตน์ คล้ายอมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลจากการตระหนักรู้ตราสินค้าและการรับรองสินค้าโดยผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬา ที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าที่ไม่เกี่ยวข้องกับกีฬาของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์
ปานศิริ ศรัทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการและคุณภาพของการบริการที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในภาคธุรกิจการบริการขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ
ศิริพงษ์ สีใสไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับผลิตภัณฑ์ล้างจมูกของผู้ป่วยโรคหวัด : กรณีศึกษาผู้ป่วยโรคหวัดในร้านขายยาเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
ดร.สิทธิพล วิบูลย์ธนากุล;ดร.ธงชัย ศรีวรรธนะ
สมชาย เลิศฤทธิ์เดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความผูกพันออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์
ณัฐิตา ชูบุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ชลลดา สัจจานิตย์
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้ารองเท้ากีฬา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
วรวิทย์ สุวรรณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะของสี และภาชนะบรรจุที่มีต่อความรู้สึกทางอารมณ์ ความชอบ และความตั้งใจในการซื้อของซอสพริก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
ธงชัย สุวรรณสิชณน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพการบริการด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา บริษัทเคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ชลลดา สัจจานิตย์ ;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วิภาวรรณ แก้วภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำกับดูแลเทคโนโลยีสารสนเทศทางการเงินในธนาคารพาณิชย์ไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;หฤทัย นำประเสริฐชัย;ศศิวิมล มีอำพล;ธงชัย ศรีวรรธนะ
วศิน ซื่อสุทธจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยของความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ยอดมนี เทพานนท์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
สินิทรา สุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การ นวัตกรรม ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และความยั่งยืนขององค์การของบริษัทผลิตสินค้าในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชานน ชลวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของอัตลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความหลงใหลในตราสินค้าโดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา ตราสินค้า Apple ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ
ชวนากร หล่อสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต (E-sports) โดยการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา: ตราสินค้า ZOWIE
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
จิตลดา ปานศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการโพสต์เฟซบุ๊กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น โดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจอิเกีย ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ
ภัทราภรณ์ สุริยวรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ในการซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยผ่านช่องทางอีมาร์เก็ตเพลส
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร;ธงชัย ศรีวรรธนะ;สวัสดิ์ วรรณรัตน์
บิวณิชา พุทธเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ด้านความรับผิดชอบทางสังคมที่มีต่อความรักในตราสินค้าโดยผ่านชุมชนตราสินค้าที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาชุมชนตราสินค้าในสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทผู้ผลิตอาหาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
ชไมพร ดาวสื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดต่อความตั้งใจซื้อ บทบาทของทัศนคติต่อการโฆษณาออนไลน์และความผูกพันของผู้ใช้บริการในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ชลลดา สัจจานิตย์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สิตานันท์ อมรวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการวางแผนทรัพยากรองค์การ ผลการดำเนินงานห่วงโซ่อุปทาน ความได้เปรียบทางการแข่งขัน และผลดำเนินงานขององค์การของอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ลำดับที่ 1 ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;สวัสดิ์ วรรณรัตน์;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร;ธงชัย ศรีวรรธนะ
นริชพงศ์ สุขสมานวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของมิติในชุมชนตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจวิ่งกันนะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ยอดมนี เทพานนท์
พงศ์ธร คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ประสบการณ์ลูกค้า การประเมินตราสินค้าที่ให้บริการ และความผูกพันเชิงลึกของลูกค้า ต่อความไว้วางใจในตราสินค้าในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ;ทิพย์รัตน์ เลาหวิเชียร
ชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำที่รับผิดชอบต่อสังคม เครือข่าย และการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีเพชรบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;พิพัฒน์ นนทนาธรณ์;พิทวัส เอื้อสังคมเศรษฐ์;ธงชัย ศรีวรรธนะ
สิริอาภา รังคสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธีรารัตน์ วรพิเชษ
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของบุคลิกภาพตราสินค้าและการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ
อชิชษฎา ธนัทฐิตาภร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้และทัศนคติในโฆษณาเชิงรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร โดยใช้การจูงใจด้วยอารมณ์เชิงบวกและเชิงลบ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ปิยนุช หุตะจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือก ผู้ให้บริการดูแลระบบไฟฟ้า และการจำแนกกลุ่มของผู้ใช้ไฟฟ้า ในเขตพื้นที่การไฟฟ้านครหลวง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
อโณทัย อัมพวะมัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ;ประพิมพรรณ ลิ่มสุวรรณ์
ภณาพร วงศ์ไพบูลย์เกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในคุณภาพบริการของผู้โดยสารชาวไทยที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศิริ ภู่พงษ์วัฒนา;ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ
เสาวคนธ์ ศรีทองกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธงชัย ศรีวรรธนะ;ธีรารัตน์ วรพิเชษ
ภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจโรงแรม : กรณีศึกษาโรงแรมระดับห้าดาวในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรารัตน์ วรพิเชษฐ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์;สวัสดิ์ วรรณรัตน์
รชต หวังจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 55
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,944
รวม 1,999 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 72,227 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 237 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 70 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 72,564 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.63