อมรรัตน์ วะตินา. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มติ๊กต็อกช็อป. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา. : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มติ๊กต็อกช็อป
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อมรรัตน์ วะตินา | เดชอนันต์ บังกิโล | วิทยานิพนธ์/Thesis |