แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
Brand factors influencing perceived value of cafe amazon consumers in Chonburi

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะบริหารธุรกิจ
Classification :.DDC: 658.8708
ThaSH: การค้าปลีก
ThaSH: แฟรนไชส์
ThaSH: กาแฟสำเร็จรูป -- การตลาด
ThaSH: ธุรกิจขนาดย่อม
Abstract: การวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับของปัจจัยตราสินค้าแฟรนไชส์ กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี 2) เพื่อศึกษาระดับของปัจจัยการรับรู้คุณค่าตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีใช้รูปแบบการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง คือ กลุ่มผู้บริโภคของตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนในจังหวัดชลบุรีที่สนใจศึกษา จำนวน 400 ราย โดยใช้วิธีการเลือกตัวอย่างแบบหลายขั้นใช้แบบสอบถามออนไลน์ เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลโดยสถิติได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์สมการถดถอยเชิงเส้นพหุคูณ แบบขั้นตอน ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีโดยรวมส่วนใหญ่มีค่าอยู่ในระดับเห็นด้วยมากและอยู่ในระดับปานกลาง 2 ปัจจัย 2) ปัจจัยการรับรู้คุณค่าตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีโดยรวมมีค่าอยู่ในระดับเห็นด้วยมาก 3) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 ได้แก่ ความต้องการทางจิตใจ คุณสมบัติภายนอกการรับรู้คุณภาพประสบการณ์การตลาดทางโซเชียลมีเดียและการรับรู้การเสียสละที่ไม่ใช่ตัวเงิน ขณะที่คุณสมบัติภายใน ปฏิสัมพันธ์ความสะดวกความรับผิดชอบต่อสังคม และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ไม่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่า ทั้งนี้ผู้ขายและผู้ซื้อแฟรนไชส์ สามารถนำผลที่ได้ไปใช้ในการวางกลยุทธ์ของธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด สร้างความแตกต่างและโดดเด่นนำมาซึ่งความได้เปรียบทางการแข่งขัน
Abstract: The objective of this research were: 1) to study the level of brand factors of Cafe Amazon consumers in Chonburi, 2) to study the level of perceived value factors of Cafe Amazon consumers in Chonburi and 3) to study the influence of brand factors on perceived value of Cafe Amazon consumers in Chonburi. This research was a quantitative research with the samples of 400 Cafe Amazon consumers in Chonburi. The samples were selected by multi-stage sampling method by using online questionnaires to collect data. The data were analyzed by statistical data such as frequency, percentage, mean and standard deviation. Stepwise multiple regression analysis were used to examine the research hypothesis. The research results showed that 1) overall brands factors of Cafe Amazon consumers in Chonburi, most of the factors were in the high agree level and the other two factors were in the moderately agree level, 2) overall perceived value factors of Cafe Amazon consumers in Chonburi, were in the high agree level and 3) factors that influence the perceived value of Cafe Amazon consumers in Chonburi (significantly at the 0.05 level), such as Psychological needs, Extrinsic Attributes, Perceived experience quality, Social Media Marketing and Perceived non-monetary sacrifice while Intrinsic Attributes, Interaction, Convenience, Corporate Social Responsibility and Brand authenticity those have no influence on perceived value. However, franchisors and franchisees can apply the results to their business strategy, to meet the needs of consumers at the right point and make a differentiation and prominence to gaining a competitive advantage.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2565
Modified: 2566-03-14
Issued: 2566-03-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8708 ก277ป
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 62920153.pdf 1.93 MB22 2025-07-19 15:39:08
ใช้เวลา
0.029497 วินาที

กฤติมา ประวัติเจริญ
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยด้านการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม แรงจูงใจระดับบุคคลและปัจจัยด้านสังคมที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วันทยา เฉลิมพลวรรณคดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานและคุณลักษณะของงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วัชรพงษ์ อนันต์วรปัญญา
บทความ/Article
อิทธิพลของคุณค่าร่วมการสื่อสารและพฤติกรรมไม่โกงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในบริษัท จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยพรหม สมบูรณ์สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลงทุนในความสัมพันธ์ความไว้วางใจและบรรทัดฐานด้านความยืดหยุ่นที่ส่งผลต่อความผูกพันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต่อร้านค้าส่งระดับ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
สุภัทรชา เผยอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ขนาดใหญ่จากบริษัทต้นแบบ กรณีศึกษาบริษัท S
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปภาวรินท์ เมืองจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจรีไซเคิลโลหะกลุ่มทองแดง กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทองจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปฐมาภรณ์ นิจพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวสวนผลไม้จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยาภรณ์ ตรงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานและคุณลักษณะของงานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ปนัดดา จั่นเพชร
วัชรพงษ์ อนันต์วรปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมด้านภาวะผู้นำและการจัดการห่วงโซ่อุปทาน กรณีศึกษา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
มินตรา บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจด้านการท่องเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) สำหรับยุคเทคโนโลยี 4.0 ในพื้นที่พัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จันทกาญจน์ โชคพิบูลไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจมาเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองพัทยาของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศุภรัตน์ ชูกลิ่นขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยแห่งความสำเร็จการสร้างแบรนด์และการคิดเชิงออกแบบต่อความตั้งใจเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพของกลุ่มประชากร เจเนอเรชัน ซี ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
รุจิรา เฉลิมโชควัฒน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศุภัช ทรงธนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอมตะซิตี้ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
เรืองฤทธิ์ มหามนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้ประกอบการหลังเกษียณของข้าราชการครูภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อินทัช อนันต์นาวีนุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จีรนุช ศิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของวัฒนธรรมแบบพอเพียงกับความตั้งใจประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กของนักศึกษาเจเนอเรชั่นซีในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ประกายทิพย์ จันทร์แป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยตราสินค้าแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
กฤติมา ประวัติเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบธุรกิจและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธุรกิจส่งอาหาร ตราสินค้า แกร็บ ในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ธันย์รดา วันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำที่มีผลต่อความคิดในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของคนเจนเนอเรชั่น ซี : กรณีศึกษา นิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ฉัตรพร เพ็ชรล้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ห่วงโซ่คุณค่าและปัจจัยด้านตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำทุเรียนในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ธัญญ์นภัส ภูวนันท์ทวีสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้า Airbnb ในเขตโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
จินต์ศุจี ปัญญาธีรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สมรรถนะหลักของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลางจังหวัดชลบุรีที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้ความพร้อมในการให้บริการรถยนต์ไฟฟ้า
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ณัฐพล คุ้มไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าร้านอาหารริมทางตามการรับรู้ของนักศึกษาในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันอออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ภิเษก ขาวเหมือนเดือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตรวจสอบการตลาดออนไลน์ ด้านการตลาดแบบเครือข่าย ด้านกลยุทธ์การตลาด และด้านการทำงานทางการตลาดของตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
อรนลิน เพลิงภากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบธุรกิจสวนทุเรียนแบบดิจิทัลในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
พิญาภรณ์ ภัทรสิทธิ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,836
รวม 2,838 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 271,634 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 419 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 272,550 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104