แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาลจังหวัดนครราชสีมา
The Effect of Marketing Mix and Technology Acceptance on Consumers' Purchasing Decisions under Government Assistance Project, Nakhon Ratchasima Province

keyword: ส่วนประสมทางการตลาด
; การยอมรับเทคโนโลยี
; การตัดสินใจซื้อ
; นโยบายภาครัฐ
; Marketing Mix
; Technology Acceptance
; Purchasing Decisions
; Government Policy
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาล จังหวัดนครราชสีมา กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าที่ได้รับสิทธิ์ผ่านโครงการช่วยเหลือของรัฐบาล จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 369 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงอนุมาน เพื่อทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ส่วนประสมทางการตลาด ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านการส่งเสริมการตลาด และการยอมรับเทคโนโลยีด้านการรับรู้ประโยชน์ ด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาล จังหวัดนครราชสีมา อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
Abstract: The objective of this study was to examine the effect of marketing mix and technology acceptance on consumers' purchasing decisions under government assistance project, Nakhon Ratchasima province. The sample was included 369 consumers who had purchased eligible products through government assistance programs, Nakhon Ratchasima Province. Questionnaire was used as research tools and data analysis employing descriptive statistics by frequency, percentage, mean, standard deviation, and hypothesis testing by multiple regression analysis. The results hypothesis indicated that effect of marketing mix product, marketing promotion, technology acceptance, benefit perception and perceived ease of use had positive effect on consumers' purchasing decisions under government assistance project, Nakhon Ratchasima province significantly.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2566-03-06
Issued: 2566-03-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Ratchadaporn_Thes66-04.pdf 2.69 MB15 2025-05-17 17:39:58
ใช้เวลา
0.019578 วินาที

ปฏิมา ถนิมกาญจน์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ของการรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของข้าราชการ สังกัดสานักงานสรรพากรพื้นที่ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ธิดารัตน์ เทพพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการทางานเป็นทีมกับประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ดร.ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ชลิตา วรศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้ระบบ การยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย กรณีศึกษา : หน่วยงานส่วนท้องถิ่น ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ปทิตตา หวายสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของงานกับความสุขในการทำงานของพนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
กชกร เจริญสันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของสมาชิกในการใช้บริการเครดิตยูเนี่ยนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ปวีณา หัดสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์กรกับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของพนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
มุกดา ขวัญกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อสินค้าและคุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเขตกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ธนภรณ์ สยามนิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ปัทมาพร นันทเขตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจให้บริการส่งอาหารในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปฏิมา ถนิมกาญจน์
สุพรรณี ศรีรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปฏิมา ถนิมกาญจน์
วิลาสินี ตอมพุดซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อบรรยากาศองค์กรของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดเครือข่ายธุรกิจภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ณัฐนันท์ พรรณจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงาน: กรณีศึกษาพนักงานเทศบาล ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปฏิมา ถนิมกาญจน์
สุรีรัตน์ สิงห์โตคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้สูงอายุในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
ถนอมศรี สุทธิจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาลจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
สุภารดี เชิดเพชรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การและคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ปฏิมา ถนิมกาญจน์
สุพจน์ อภิรักษ์ธารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้นำชุมชนและการจัดการความรู้ที่มีผลต่อความเข้มแข็งของชุมชนหมู่บ้าน OTOP เพื่อการท่องเที่ยวอารยธรรมอีสานใต้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ปฏิมา ถนิมกาญจน์
เพชรี เชิดเพชรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,726
รวม 2,738 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 237,298 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 381 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 270 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 74 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 62 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 238,117 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28