แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์
Marketing mix factor affecting choosing to use GSB credit cads of consumer government savings bank Uttaradit

keyword: ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
ThaSH: การตลาด.
Classification :.DDC: 658.8
; การเลือกใช้บัตรเครดิต
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค.
; ธนาคารออมสิน
ThaSH: บัตรเครดิต -- การตลาด.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดบริการและการตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตธนาคารออมสินของลูกค้าใน จังหวัดอุตรดิตถ์. ประชากรที่ทำการศึกษาคือผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 1,004 คน จำนวน 400 คน สุ่มตัวอย่างด้วยวิธีสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแบบสอบถาม เครื่องมือทางสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการโดยรวมอยู่ในระดับมาก โดย หลักฐานทางกายภาพมีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือ บุคคล ผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น กระบวนการ สถานที่ และราคา ตามลำดับ การตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตธนาคารออมสินในจังหวัดอุตรดิตถ์โดยรวมอยู่ในระดับมาก โดย Selective Exposure และ Selective Attention มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือ Selective Perception, Selective Decision-Making และ Selective Retention ตามลำดับ ส่วนประสมทางการตลาดนั้น ผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ โปรโมชั่น ผู้คน หลักฐานทางกายภาพ และกระบวนการ มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตธนาคารออมสินอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยมีค่าความแปรปรวนร่วม 52.0 ทุกครั้งที่มีการมอบหมายคือเพื่อศึกษาระดับเคาเตอร์ส่วนประสมก่อนที่จะใช้บริการที่เลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสินในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ศึกษาส่วนประสมก่อนบริการต่างๆ คือผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสิน อย่าลืมอุตรดิตถ์ จำนวน 1,004 คน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ซึ่งได้มาโดยใช้วิธีการสุ่มอย่างง่าย ๆ เครื่องมือช่วยให้นักวิเคราะห์เป็นนักวิเคราะห์ สถิติเมนบอร์ด วิเคราะห์ข้อมูล ส่วนประกอบ ซึ่งจะช่วยให้การประชุมส่วนสำหรับมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพุดผลการศึกษา คัดลอกส่วนประสมมาซึ่งบริการ อธิบายไว้มาก โดยประเด็นเชิงประเด็นประเด็นมีตัวอย่างมากที่สุด รองลงมาคือ ประเด็นด้านบุคคล แง่มุมของผลิตภัณฑ์ ลำดับขั้นตอนการเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสินในพื้นที่จังหัดอุตรดิตถ์ในที่อื่นๆ ซึ่งเลือกรับบางรายการต่อไปนี้จะมีมากที่สุดรองลงมาคือ ก่อให้เกิดส่วนประสมเนื่องจากประเด็นด้านผลิตภัณฑ์ผลการเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสินมีความสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยอธิบายความแน่นอนที่แน่นอนร่วมกันได้ 52.0
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุตรดิตถ์
Email: library@uru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Modified: 2566-06-19
Issued: 2566-02-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ป-อต 658.8 ภ114ส
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 05-0088.pdf 2.49 MB21 2025-07-29 10:41:10
ใช้เวลา
0.022539 วินาที

ภัทรวัลลิ์ กองแสง
ชัชชัย สุจริต
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการประกอบธุรกิจขายตรง กรณีศึกษาผู้ประกอบธุรกิจแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
สุฑารัตน์ ครองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
สุทิน อินทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ของเทศบาลตำบลในจังหวัดอุตรดิตถ์ แพร่ และน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
นิภา ชูกำลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
ลัดดา ศรสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
วีระชาติ ชมเชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์เพื่อพัฒนาขีดความสามารถของผู้ปฏิบัติงานราชทัณฑ์ในจังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดพิจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
วิฑูรย์ จิตตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิมกับธุรกิจค้าปลีกของต่างชาติ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
กัญญรักข จิตรานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศรีวราพร คำอ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม กับธุรกิจค้าปลีกของต่างชาติ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต อาจารย์ที่ปรึกษา
กัญญรักข จิตานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการผู้ประกอบการของหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจเครือข่ายภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
สามารถ สุวรรละโพลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางบริหารจัดการของกลุ่มวิสาหกิจชุมชุนการแปรรูปและผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
ฐปนีย์ ทั่งรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
บุญสิตา สำราญรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสร้างความเข้าใจการประกันสังคมของแรงงานนอกระบบในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
สุกัญญา คงเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในกรมส่งเสริมสหกรณ์ เขตตรวจราชการที่ 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
อภิวัฒน์ พรหมวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาคารพาณิชย์ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
กนกวรรณ ดีอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเข้าศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1) วิทยาลัยเทคนิค ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, ประธานกรรมการ
สุพรรณิการ์ สุวรรณจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดบริการเพื่อสร้างแรงจูงใจเข้าศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1) วิทยาลัยเทคนิคในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก;วิสุทธิ์ สุขบำรุง, อาจารย์ที่ปรึกษารอง
สุพรรณิการ์ สุวรรณจักร
บทความ/Article
คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการรถเครนของบริษัท อี เอช แอล เครน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
จตุพร เพียรสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการของผู้ใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ในจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
อุทัย ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้แทนจำหน่ายเส้นก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
สมทบ ชั้นสุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจการค้า ณ จุดผ่านแดนถาวรภูดู่ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา
ทิพวรรณ เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการขนส่งพัสดุหีบห่อและสัมภาระของการรถไฟแห่งประเทศไทย สถานีรถไฟศิลาอาสน์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
รัฐิพรรณ สมเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ภัทรวัลลิ์ กองแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการธุรกิจร้านกาแฟ กรณีศึกษา ร้าน Kamin Dessert Cafe
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ธนาวุฒิ ศิริกาญจนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการขยะมูลฝอยแบบมีส่วนร่วมของประชาชนอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
กิติยา เศวตเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของร้านโชคเจริญทรัพย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
ธีรวุฒิ ชูประเสริฐสุข.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเพื่อสร้างความได้เปรียบเทียบทางการแข่งขันของธุรกิจการค้าขยะรีไซเคิล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
วิมล เรืองเจริญจินดา.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในเขตจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
กรรชกร ประเสริฐ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชัชชัย สุจริต
นิตยา เรือนจันทร์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,908
รวม 2,915 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 186,819 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,656 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 106 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 188,658 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28