แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
Integrated marketing communication strategies of dietary spplement in Northeast Part of Thailand

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ.
keyword: การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
; การตัดสินใจซื้อ
; ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Abstract: การศึกษาวิจัย “กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย” มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของการใช้แนวทางการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย 2) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย และ 3) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ด้านการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการเพื่อเพมิ่ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคให้แก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย โดยใช้วิธีการวิจัยแบบผสมผสาน ได้แก่ การวิจัยเชิงปริมาณ และเชิงคณุ ภาพ ในการวิจัยเชิงปริมาณใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูลกับกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีอายุ 60-79 ปี ในภาคตะวันอองเฉียงเหนือ จา นวน 400 รายวิเคราะห์ผล โดยค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมุติฐานโดยการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และการวิจัยเชิงคุณภาพเป็นการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำมากำหนดเป็นข้อคำถามใบแบบสอบถามที่ใช้รวบรวมผลในเชิงปริมาณและเมื่อได้ข้อมูลจากเชิงปริมาณมาแล้วจึงนาข้อมูลค่าเฉลี่ยของตัวแปรมาสร้างแนวทางการตั้งประเด็นในการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันความสอดคล้องกับผลการวิเคราะห์ค่าเฉลี่ยที่นามาวิเคราะห์ SWOT และ TOWs Matrix เพื่อกำหนดร่างกลยุทธ์และทำการทดสอบประเมินความเหมาะสมของร่างกลยุทธ์ด้วยการจัดเวทีวิพากษ์กลยุทธ์ฉบับสมบูรณ์ โดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผลการวิจัยเชิงปริมาณ พบว่า ตัวแปร และองค์ประกอบทุกด้านมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากผลการศึกษาอิทธิพล พบว่า การสื่อสารทางการตลาดแบบบบูรณาการมีอิทธิพลทางบวกต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกฉียงเหนือ ร้อยละ 54 อย่างมีนัยสา คัญทางสถิติ .05 จากนั้นจึงนาผลการวิจัยดังกล่าวมาทำในเชิงคุณภาพสามารถแสดงผลออกมาในรูปแบบของกลยุทธ์ 4 แบบ คือ กลยุทธ์เชิงรุก กลยุทธ์เชิงแก้ไข กลยุทธ์เชิงป้องกัน และกลยุทธ์เชิงรับ โดยให้ความสำคัญกับกิจกรรมดังนี้ ด้านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ด้านการโฆษณา ด้านการประชาสัมพันธ์ ด้านการส่งเสริมการขาย และด้านการตลาดทางตรงตามลำดับ"
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.
Address: นครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2564
Modified: 2023-02-20
Issued: 2566-02-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Titlepage.pdf 2.12 MB2 2024-06-02 22:44:18
2 abstract.pdf 1.11 MB1 2024-09-01 16:53:17
3 ack.pdf 400.3 KB1 2024-09-05 22:00:26
4 content.pdf 2.24 MB5 2024-09-05 22:00:52
5 Chapter1.pdf 3.23 MB2 2024-04-28 09:54:16
6 Chapter2.pdf 18.12 MB8 2025-03-12 21:37:39
7 Chapter3.pdf 3.61 MB1 2024-01-06 12:46:06
8 Chapter4.pdf 9.32 MB3 2024-05-24 15:14:26
9 Chapter5.pdf 3.21 MB1 2024-01-06 12:46:21
10 bib.pdf 5.35 MB2 2024-04-27 16:52:35
11 appendix.pdf 28.99 MB1 2024-01-06 12:46:43
12 biodata.pdf 405.02 KB
ใช้เวลา
-0.950838 วินาที

ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาคุณภาพการให้บริการสาธารณะ ขององค์การบริหารส่วนตำบลมะเฟือง อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
นงเยาว์ วงษ์บุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อเจตคติของประชาชนต่อสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดนครราชสีมา (สาขาพิมาย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
อรสา สายมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการกรมปศุสัตว์ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่สำนักงานปศุสัตว์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
กนกอร รัตนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
พรไพรินทร์ พฤฒิรัตน์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ใช้บริการในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;สุธาสินี โพธิ์ชาธาร
ชลลดา คุณอมรเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อบทบาทและความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการรับฟังรายการวิทยุชุมชนคนโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
วิเชียร ก่อกิจกุศล;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;สุวิมล ตั้งประเสริฐ
สุเทพ เม้าสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การสร้างความภักดีให้กับสมาชิกหอการค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ
ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทธนาคารออมสินสาขาในสังกัดภาค 13 ที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดย่อม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร
เบญจวรรณ พฤฒิจิระวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พวงพรภัสสร์ วิริยะ
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ
ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,076
รวม 6,082 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 211,801 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 213,059 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33