ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย. ปริญญาเอก(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2564.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา | สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร พวงพรภัสสร์ วิริยะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ปัจจัยของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซือของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ | Article/Proceeding |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ | ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา | วิทยานิพนธ์/Thesis |