| ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบวัฏจักร 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสารเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ขวัญศิริ ทองพูน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดโปรแกรมทันตสุขภาพที่มีต่อสุขภาพช่องปากของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | มนันชยา กองเมืองปัก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมฟุตบอลตามแนวคิดของคาร์รอลเพื่อพัฒนาความสามัคคีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อดิศักดิ์ ดวงศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมสุขภาพเพื่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะน้ำหนักเกิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | เสกสรร ละเอียด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดพัฒนาจริยธรรมของโคลเบิร์ก เพื่อพัฒนาความมีน้ำใจนักกีฬาของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อภิวัฒน์ งั่วลำหิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมสุขศึกษาที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหาสำหรับนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปรีณากร ดอมนิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอโปรแกรมการลดความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดอุตรดิตถ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | รุจี ดีอินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบมีการเคลื่อนไหวร่วมกับการฝึกความแข็งแรงแบบยืดหยุ่นในกีฬาฟุตบอลที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | จตุพงษ์ ทองสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามแนวคิดของเพนเดอร์เพื่อลดความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ชนิตา พรหมทองดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพที่มีต่อภาวะอ้วนลงพุงของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ธนาศิลป์ ทองสมจิตต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พัชราวดี คงคต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างการคิดเชิงระบบและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พงศ์นที สัตยเทวา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | จักรี อย่าเสียสัตย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลโดยใช้ทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมสุขภาพของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กชมล ธนะวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ญาณิศา พึ่งเกตุ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ณัฐวุฒิ ฉิมมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลและการกำกับตนเองเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการเดินทางของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ดาริกา บิลโส๊ะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันโรคไข้เลือดออกของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ธนัชชา นทีมหาคุณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาตามแนวคิดพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อเจตคติด้านสุขภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปาริฉัตร ทองเนื้อแข็ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสูบบุหรี่โดยใช้ทฤษฏีขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและทฤษฏีแรงสนับสนุนทางสังคมของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
 | จักริน ด้วงคำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพในการดูแลตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะภูมิแพ้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
 | วิรดี เอกรณรงค์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้โปรแกรมการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กรรัช มากเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ภรณี ศิริวิศาลสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้โปรแกรมการออกกำลังกายแบบผสมผสานที่มีต่อความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พินิจ อินตา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการดูแลสุขภาพครอบครัวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | จิรัชญา มูลหงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการใช้โปรแกรมการบริโภคอาหารและการออกกำลังกายตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อป้องกันภาวะอ้วนของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อานนท์ คงสุนทรกิจกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความคิดเชิงวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | เกษม ชูรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเชิงวิจารณญาณของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | วิรดี เอกรณรงค์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดของเพียเจต์ที่มีผลต่อความมีระเบียบวินัยในตนเองของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | จักริน ด้วงคำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบตกผลึกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | แทน ไพรสิงห์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้ศิลปะมวยไทยเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
 | กิจจา ถนอมสิงหะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพโดยใช้ทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมป้องกันโรคกระดูกพรุนของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ชญาภัสร์ สมกระโทก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ด้วยการทำงานที่มีต่อทักษะการดูแลตนเองและทักษะการสื่อสารของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | บุษกร เฉลิมสินสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์และการประเมินสถานการณ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | วิสุทธิวัฒน์ ต๊ะผัด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักโดยใช้ทฤษฏีการกระทำด้วยเหตุผลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ศรัณย์ โสพิณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมออกกำลังกายตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดความเครียดของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา;Effects of exercise program based on protection motivation theory on decreasing stress of university students จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | สิรชัช จันทร์รัศมี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กรณีศึกษาเรื่องภัยธรรมชาติที่มีต่อการตัดสินใจและการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | เจนจิรา ประภาสะวัต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดโปรแกรมกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | โศภิตา เถนว้อง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โดยใช้ศิลปะมวยไทยที่มีต่อทักษะการป้องกันตนเอง ของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กิตติศักดิ์ เพ็ญโรจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริงเรื่องโภชนาการที่มีต่อการคิดวิเคราะห์และการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กรกัญจน์ รัศมีโสรัจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบซักค้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิทธิพลของสื่อและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พิทักษ์ชัย บรรณาลัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมทางกายตามทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อการลดพฤติกรรมติดเกมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปวีร์ ม่วงชื่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เรื่องเพศศึกษา โดยใช้แนวคิดการพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อค่านิยมทางเพศที่เหมาะสมกับสังคมไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ชัชวรรณ จูงกลาง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหา การรักษาความสะอาดของฟันและมือ ของนักเรียนชาวเขาประถมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | สุชัญญา สุขสอาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพตามรูปแบบฟิตส์ที่มีต่ออาการปวดคอ ไหล่ และหลังของบุคลากรทางการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อภิรมย์ อาทิตย์ตั้ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์เรื่องเพศศึกษาที่มีต่อพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนชายมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อุดมชัย มัณยานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมเกมโดยประยุกต์ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำที่มีต่อสมาธิของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พิชญา สวนช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้ชุดกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่มีต่อทัศนคติและการขี่จักรยานอย่างปลอดภัยของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | นฤชน มงคลศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมสร้างเสริมความปลอดภัยโดยประยุกต์ทักษะชีวิตร่วมกับแนวคิดการกำกับตนเองที่มีต่อการลดความเสี่ยงในการจมน้ำของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อรรถวุฒิ เกียรติสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักของนักศึกษาปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อัญมณี เมฆปรีดาวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและทฤษฎีประมวลสารสนเทศทางสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางโลกออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | โสภา ช้อยชด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงผลิตภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสร้างสื่อนวัตกรรมทางสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | วชิรวิทย์ ช้างแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตร่วมกับรูปแบบการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ที่มีต่อความสุขของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กรกนก คำโกน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมเข้าจังหวะตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปาลิตา ตันมณี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนการสอนวิชาสุขศึกษาด้วยรูปแบบสตรรี่ไลน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | สริญญา เลาหพันธ์พงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อป้องกันโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงของบุคลากรกลุ่มเสี่ยงในสถานศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | สุตาภัทร ประดับแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมดูแลสุขภาพช่องปากสำหรับนักเรียนประถมศึกษา: ประยุกต์ใช้กล้องสมาร์ตโฟนเอ็นโดไมโครสโคป จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | สริญญา รอดพิพัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยประยุกต์ใช้การอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ร่วมกับการสอนแบบเสริมศักยภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อัสรี สะอีดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมสร้างสุขสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยโดยประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมร่วมกับทฤษฎีการปรับตัวของรอย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ณัฐศริยา จักรสมศักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
 | ชญาภัสร์ สมกระโทก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อลดภาวะซึมเศร้า สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
 | โสภา ช้อยชด 
 | บทความ/Article | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;จินตนา บรรลือศักดิ์
 | อนุชิต ชุลีกราน 
 | บทความ/Article | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการบำบัดด้วยการแก้ไขปัญหาร่วมกับแนวคิดการบำบัดด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดภาวะซึมเศร้าของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
 | โสภา ช้อยชด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อ การรับรู้ ความรู้ และพฤติกรรมด้านการป้องกันในสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: กรณีโควิด 19 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน
 | กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กระบวนการชี้แนะที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กิตติภพ กุลฐิติโชติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับฝุ่นละอองขนาดเล็กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยประยุกต์แนวคิดปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
 | ญาณิศา พึ่งเกตุ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กิจกรรม "ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้" โดยใช้การสะท้อนคิดที่มีต่อความฉลาดรู้ทางสุขภาพเรื่องยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ณภัทร ชมธนานันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โปรแกรมกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการศึกษาแบบเชิญชวนที่มีต่อความตระหนักรู้และการปฏิบัติเพื่อป้องกันฝุ่น PM 25 ของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ประภาวรินทร์ รัชชประภาพรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กลวิธีการคิดเห็นเป็นภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
 | ธีรารัตน์ เขียวแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของโปรแกรมกิจกรรมทางกายโดยใช้การเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะทางจิตและสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | นิศารัตน์ ธีระวัฒนประสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การสอนแบบเสริมต่อการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พีระพล ชูศรีโฉม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะที่มีต่อทักษะชีวิตและการทำงานของนักเรียนมัธยมศึกษาในวิชา สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | วิชญนาถ เรืองนาค 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อนุชิต ชุลีกราน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดขั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | จริญา น้อยประชา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวคิดการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนประถมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | เกตุธัช กัญจนชุมาบุรพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมทักษะ EF และสมรรถนะการเคลื่อนไหวของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลายโดยใช้แนวคิดการเต้นเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับสตอรี่ไลน์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปาริชาต ประกอบมาศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
 | ฉัตรชณา เพริดพริ้ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาโปรแกรมการเล่นตามแนวคิดแอคทีฟเพลย์ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
 | จักรี อย่าเสียสัตย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โปรแกรมส่งเสริมกิจกรรมทางกายในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19โดยใช้โมเดลเชิงนิเวศวิทยาสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พรพล พุทธรักขิต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โปรแกรมส่งเสริมสมรรถภาพทางจิตใจโดยใช้การสนับสนุนทางสังคมและเครือข่ายสังคมสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | เสฏฐพงศ์ น้ำเลี้ยงขัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โปรแกรมส่งเสริมความตระหนักรู้และพฤติกรรมป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญาทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | อานนท์ กองสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | พิชาธรณ์ เผือกเชาวไว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมส่งสมรรถภาพทางกายผ่านการคิดเชิงระบบของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | กัณฑิมา เนียมโภคะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองและการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ ที่มีต่อพฤติกรรมโภชนาการและการออกกำลังกายของนักเรียนมัธยมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ปิยวิทย์ จันดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการชี้แนะทางปัญญาและการระดมสมองที่มีต่อความฉลาดรู้ทางอาหารของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ไกรศักดิ์ กาญจนศร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาหลักสูตรป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของพนักงานโดยใช้การขัดจังหวะการนั่ง กิจกรรมประกอบดนตรี และสื่อสังคมออนไลน์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
 | ชวพัส โตเจริญบดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้แนวคิดจิตตปัญญาร่วมกับการฝึกแบบสถานีเพื่อส่งเสริมสุขภาวะองค์รวมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ;สุธนะ ติงศภัทิย;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
 | ฐิติวัสส์ รัตนเย็นใจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |