แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
Development of training curriculum applying competency based instruction with professional learning community concepts to enhance instructional design ability on life safety of health education teachers

Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการจำเป็นเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา 2) พัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา 3) ประเมินประสิทธิผลหลักสูตรฝึกอบรมที่พัฒนาขึ้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาความต้องการจำเป็น คือ ครูผู้สอนสุขศึกษา ในโรงเรียนประถมศึกษา จำนวน 401 คน ได้จากการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น และกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินประสิทธิผลหลักสูตรฝึกอบรม คือ ครูผู้สอนสุขศึกษา ในโรงเรียนประถมศึกษา จำนวน 30 คน ได้จากการเลือกแบบเจาะจง และผ่านเกณฑ์คัดเข้า ทำการเก็บข้อมูล 2 ครั้ง คือ ก่อนการทดลองและหลังการทดลอง นำข้อมูลที่ได้มาหาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ความต้องการจำเป็นด้วยการใช้เทคนิค Modified Priority Needs Index ในการจัดลำดับความสำคัญของความต้องการจำเป็น และทดสอบด้วยสถิติที ผลการวิจัยพบว่า 1) ความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิต ประกอบด้วย 6 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) การวิเคราะห์ผู้เรียน (2) การกำหนดจุดประสงค์การเรียนรู้เชิงพฤติกรรม (3) การคัดเลือกและการกำหนดสาระการเรียนรู้ (4) การกำหนดกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ (5) การพัฒนาหรือเลือกใช้สื่อและแหล่งการเรียนรู้ และ(6) การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ โดยพบว่า มี 3 องค์ประกอบที่มีค่าความต้องการจำเป็น ได้แก่ (1) การกำหนดกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ มีค่า PNI modified เท่ากับ .41 (2) การพัฒนาหรือเลือกใช้สื่อ และแหล่งการเรียนรู้ มีค่า PNI modified เท่ากับ .36 และ (3) การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ มีค่า PNI modified เท่ากับ .33 2) หลักสูตรที่พัฒนาขึ้นมี 8 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) หลักการและเหตุผลของหลักสูตรฝึกอบรม (2) จุดมุ่งหมายของหลักสูตรฝึกอบรม (3) โครงสร้างเนื้อหาของหลักสูตรฝึกอบรม (4) กิจกรรมการฝึกอบรม (5) สื่อและแหล่งการเรียนรู้ประกอบการฝึกอบรม (6) ระยะเวลาฝึกอบรม (7) การวัดและประเมินผลหลักสูตรฝึกอบรม และ(8) แผนการจัดการฝึกอบรม 3) ประสิทธิผลหลักสูตรฝึกอบรมที่พัฒนาขึ้นส่งผลให้กลุ่มทดลองมีความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตหลังการทดลองสูงกว่าก่อนการทดลองอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purposes of this research were to: 1) conduct a needs assessment for the enhancement of instructional design ability on life safety of health education teachers 2) develop a training curriculum applying competency-based instruction with professional learning community concepts to enhance instructional design ability on life safety of health education teachers 3) evaluate the effectiveness of the training curriculum. The participants in the needs assessment phase were 401 primary school health education teachers selected through stratified random sampling and those in the evaluation phase were 30 teachers who volunteered and met the inclusion criterion. Data were collected 2 times, before and after the experiment, and were analyzed by means, standard deviation, t-test, and Modified Priority Needs Index (PNI modified). The research findings were as follows: 1) the instructional design ability on life safety of health education teachers consisted of 6 components: (1) learners analysis (2) identifying behavioral objectives (3) identifying the contents (4) selecting learning management activities (5) developing or selecting media and learning resources and (6) designing measurement and evaluation on learning outcomes. It was also found that there are 3 components that are significantly needed: (1) selecting learning management activities with PNI modified value of .41 (2) developing or selecting media and learning resources with PNI modified value of .36 and (3) designing measurement and evaluation on learning outcomes with PNI modified value of .33 2) The developed training curriculum consisted of 8 components (1) principles and background of the curriculum (2) training curriculum objectives (3) content structure of the training curriculum (4) activities used in the curriculum (5) media and learning resources used in training curriculum (6) training duration (7) evaluation of the curriculum and (8) training plans for each unit 3) The effectiveness of the training curriculum promoted the experimental group to acquire higher instructional design ability on life safety after the experiment with a statistical significance level of .05.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Modified: 2566-02-14
Issued: 2566-02-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/76734
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 6184207227.pdf 8.42 MB171 2025-10-30 08:51:44
ใช้เวลา
-0.981619 วินาที

ชญาภัสร์ สมกระโทก
Title Contributor Type
ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพโดยใช้ทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมป้องกันโรคกระดูกพรุนของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาภัสร์ สมกระโทก
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาภัสร์ สมกระโทก

จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สริญญา รอดพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
ชญาภัสร์ สมกระโทก ;จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;สริญญา รอดพิพัฒน์

บทความ/Article
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
Title Creator Type and Date Create
ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบวัฏจักร 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสารเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ขวัญศิริ ทองพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมทันตสุขภาพที่มีต่อสุขภาพช่องปากของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
มนันชยา กองเมืองปัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมฟุตบอลตามแนวคิดของคาร์รอลเพื่อพัฒนาความสามัคคีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อดิศักดิ์ ดวงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขภาพเพื่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เสกสรร ละเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดพัฒนาจริยธรรมของโคลเบิร์ก เพื่อพัฒนาความมีน้ำใจนักกีฬาของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อภิวัฒน์ งั่วลำหิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขศึกษาที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหาสำหรับนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปรีณากร ดอมนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอโปรแกรมการลดความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดอุตรดิตถ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
รุจี ดีอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบมีการเคลื่อนไหวร่วมกับการฝึกความแข็งแรงแบบยืดหยุ่นในกีฬาฟุตบอลที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จตุพงษ์ ทองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามแนวคิดของเพนเดอร์เพื่อลดความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชนิตา พรหมทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพที่มีต่อภาวะอ้วนลงพุงของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ธนาศิลป์ ทองสมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมการส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พัชราวดี คงคต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการจัดการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเสริมสร้างการคิดเชิงระบบและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พงศ์นที สัตยเทวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้เกมการละเล่นพื้นบ้านไทยเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จักรี อย่าเสียสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลโดยใช้ทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมสุขภาพของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กชมล ธนะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ญาณิศา พึ่งเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดน้ำหนักและเปอร์เซ็นต์ไขมันของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณัฐวุฒิ ฉิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลและการกำกับตนเองเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยในการเดินทางของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ดาริกา บิลโส๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันโรคไข้เลือดออกของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ธนัชชา นทีมหาคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาตามแนวคิดพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อเจตคติด้านสุขภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาริฉัตร ทองเนื้อแข็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการสูบบุหรี่โดยใช้ทฤษฏีขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและทฤษฏีแรงสนับสนุนทางสังคมของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
จักริน ด้วงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพในการดูแลตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะภูมิแพ้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;รัชนี ขวัญบุญจัน
วิรดี เอกรณรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้โปรแกรมการกำกับตนเองที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรรัช มากเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสที่มีต่อความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ภรณี ศิริวิศาลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้โปรแกรมการออกกำลังกายแบบผสมผสานที่มีต่อความเครียดของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พินิจ อินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการดูแลสุขภาพครอบครัวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จิรัชญา มูลหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการบริโภคอาหารและการออกกำลังกายตามทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลเพื่อป้องกันภาวะอ้วนของนักเรียนประถมศึกษาที่มีภาวะน้ำหนักเกิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อานนท์ คงสุนทรกิจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความคิดเชิงวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เกษม ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การวิจัยเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเชิงวิจารณญาณของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิรดี เอกรณรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมกีฬาฟุตบอลตามแนวคิดของเพียเจต์ที่มีผลต่อความมีระเบียบวินัยในตนเองของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จักริน ด้วงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบตกผลึกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
แทน ไพรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้ศิลปะมวยไทยเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
กิจจา ถนอมสิงหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพโดยใช้ทฤษฎีความสามารถแห่งตนเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมป้องกันโรคกระดูกพรุนของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชญาภัสร์ สมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ด้วยการทำงานที่มีต่อทักษะการดูแลตนเองและทักษะการสื่อสารของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
บุษกร เฉลิมสินสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์และการประเมินสถานการณ์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการรู้เท่าทันสื่อ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิสุทธิวัฒน์ ต๊ะผัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักโดยใช้ทฤษฏีการกระทำด้วยเหตุผลของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ศรัณย์ โสพิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมออกกำลังกายตามทฤษฎีแรงจูงใจเพื่อป้องกันโรคที่มีต่อการลดความเครียดของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา;Effects of exercise program based on protection motivation theory on decreasing stress of university students
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สิรชัช จันทร์รัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กรณีศึกษาเรื่องภัยธรรมชาติที่มีต่อการตัดสินใจและการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เจนจิรา ประภาสะวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดโปรแกรมกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อสร้างเสริมมนุษยสัมพันธ์สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
โศภิตา เถนว้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โดยใช้ศิลปะมวยไทยที่มีต่อทักษะการป้องกันตนเอง ของนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กิตติศักดิ์ เพ็ญโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริงเรื่องโภชนาการที่มีต่อการคิดวิเคราะห์และการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรกัญจน์ รัศมีโสรัจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบซักค้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิทธิพลของสื่อและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิทักษ์ชัย บรรณาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมทางกายตามทฤษฎีการกำกับตนเองที่มีต่อการลดพฤติกรรมติดเกมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปวีร์ ม่วงชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ เรื่องเพศศึกษา โดยใช้แนวคิดการพัฒนาด้านจิตพิสัยที่มีต่อค่านิยมทางเพศที่เหมาะสมกับสังคมไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ชัชวรรณ จูงกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมสุขภาพในโรงเรียนที่มีต่อการป้องกันการเป็นเหา การรักษาความสะอาดของฟันและมือ ของนักเรียนชาวเขาประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สุชัญญา สุขสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพตามรูปแบบฟิตส์ที่มีต่ออาการปวดคอ ไหล่ และหลังของบุคลากรทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อภิรมย์ อาทิตย์ตั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์เรื่องเพศศึกษาที่มีต่อพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนชายมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อุดมชัย มัณยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมกิจกรรมเกมโดยประยุกต์ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบการกระทำที่มีต่อสมาธิของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิชญา สวนช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการเรียนรู้ผ่านการปฏิบัติที่มีต่อทัศนคติและการขี่จักรยานอย่างปลอดภัยของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
นฤชน มงคลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมสร้างเสริมความปลอดภัยโดยประยุกต์ทักษะชีวิตร่วมกับแนวคิดการกำกับตนเองที่มีต่อการลดความเสี่ยงในการจมน้ำของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อรรถวุฒิ เกียรติสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักของนักศึกษาปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อัญมณี เมฆปรีดาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและทฤษฎีประมวลสารสนเทศทางสังคมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาพฤติกรรมการกลั่นแกล้งทางโลกออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
โสภา ช้อยชด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนเชิงผลิตภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสร้างสื่อนวัตกรรมทางสุขภาพของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วชิรวิทย์ ช้างแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตร่วมกับรูปแบบการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ที่มีต่อความสุขของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กรกนก คำโกน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้กิจกรรมเข้าจังหวะตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาลิตา ตันมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนการสอนวิชาสุขศึกษาด้วยรูปแบบสตรรี่ไลน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สริญญา เลาหพันธ์พงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อป้องกันโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงของบุคลากรกลุ่มเสี่ยงในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สุตาภัทร ประดับแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมพฤติกรรมดูแลสุขภาพช่องปากสำหรับนักเรียนประถมศึกษา: ประยุกต์ใช้กล้องสมาร์ตโฟนเอ็นโดไมโครสโคป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
สริญญา รอดพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของครูพลศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยประยุกต์ใช้การอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ร่วมกับการสอนแบบเสริมศักยภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อัสรี สะอีดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมสร้างสุขสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยโดยประยุกต์ทฤษฎีการเรียนรู้ทางอารมณ์และสังคมร่วมกับทฤษฎีการปรับตัวของรอย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณัฐศริยา จักรสมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชญาภัสร์ สมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อลดภาวะซึมเศร้า สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
โสภา ช้อยชด
บทความ/Article
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
จินตนา สรายุทธพิทักษ์ ;จินตนา บรรลือศักดิ์
อนุชิต ชุลีกราน
บทความ/Article
การพัฒนาโปรแกรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการบำบัดด้วยการแก้ไขปัญหาร่วมกับแนวคิดการบำบัดด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดภาวะซึมเศร้าของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;กมลวรรณ ตังธนกานนท์
โสภา ช้อยชด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ การรับรู้ ความรู้ และพฤติกรรมด้านการป้องกันในสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: กรณีโควิด 19
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน
กัลยภัฏร์ ศรีไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กระบวนการชี้แนะที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยีของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กิตติภพ กุลฐิติโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับฝุ่นละอองขนาดเล็กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยประยุกต์แนวคิดปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ญาณิศา พึ่งเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรม "ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้" โดยใช้การสะท้อนคิดที่มีต่อความฉลาดรู้ทางสุขภาพเรื่องยาสูบอิเล็กทรอนิกส์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ณภัทร ชมธนานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมกิจกรรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการศึกษาแบบเชิญชวนที่มีต่อความตระหนักรู้และการปฏิบัติเพื่อป้องกันฝุ่น PM 25 ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ประภาวรินทร์ รัชชประภาพรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กลวิธีการคิดเห็นเป็นภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ธีรารัตน์ เขียวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมกิจกรรมทางกายโดยใช้การเรียนรู้ทางสังคมและอารมณ์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะทางจิตและสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
นิศารัตน์ ธีระวัฒนประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การสอนแบบเสริมต่อการเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พีระพล ชูศรีโฉม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะที่มีต่อทักษะชีวิตและการทำงานของนักเรียนมัธยมศึกษาในวิชา สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
วิชญนาถ เรืองนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวนักคิดสร้างสรรค์ร่วมกับเทคนิคการสอนแบบระดมสมองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อนุชิต ชุลีกราน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดขั้นสูงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
จริญา น้อยประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้ฐานสมรรถนะตามแนวคิดการเรียนรู้โครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและทักษะการรู้ดิจิทัลของนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เกตุธัช กัญจนชุมาบุรพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมทักษะ EF และสมรรถนะการเคลื่อนไหวของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลายโดยใช้แนวคิดการเต้นเชิงสร้างสรรค์ร่วมกับสตอรี่ไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปาริชาต ประกอบมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมความสามารถด้านการออกแบบการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะของครูสุขศึกษาโดยใช้แนวคิดโค้ชทางปัญญาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนร่วมกับแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
ฉัตรชณา เพริดพริ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการเล่นตามแนวคิดแอคทีฟเพลย์ร่วมกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมความฉลาดรู้ทางกายของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สุธนะ ติงศภัทิย์
จักรี อย่าเสียสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมกิจกรรมทางกายในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19โดยใช้โมเดลเชิงนิเวศวิทยาสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พรพล พุทธรักขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมสมรรถภาพทางจิตใจโดยใช้การสนับสนุนทางสังคมและเครือข่ายสังคมสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
เสฏฐพงศ์ น้ำเลี้ยงขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมส่งเสริมความตระหนักรู้และพฤติกรรมป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยใช้ทฤษฎีการกระทำด้วยเหตุผลร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้ปัญญาทางสังคมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
อานนท์ กองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้รูปแบบการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการสื่อสารของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์
พิชาธรณ์ เผือกเชาวไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้การเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมส่งสมรรถภาพทางกายผ่านการคิดเชิงระบบของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุธนะ ติงศภัทิย์;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
กัณฑิมา เนียมโภคะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถตนเองและการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ ที่มีต่อพฤติกรรมโภชนาการและการออกกำลังกายของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ปิยวิทย์ จันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้แนวคิดการชี้แนะทางปัญญาและการระดมสมองที่มีต่อความฉลาดรู้ทางอาหารของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ไกรศักดิ์ กาญจนศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของพนักงานโดยใช้การขัดจังหวะการนั่ง กิจกรรมประกอบดนตรี และสื่อสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชวพัส โตเจริญบดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้พลศึกษาโดยใช้แนวคิดจิตตปัญญาร่วมกับการฝึกแบบสถานีเพื่อส่งเสริมสุขภาวะองค์รวมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุธนะ ติงศภัทิย;จินตนา สรายุทธพิทักษ์
ฐิติวัสส์ รัตนเย็นใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สริญญา รอดพิพัฒน์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมโดยประยุกต์แนวคิดการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการจัดการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครูสุขศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชญาภัสร์ สมกระโทก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้กลวิธีการคิดเห็นเป็นภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ธีรารัตน์ เขียวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสาร การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมทางเพศที่พึงประสงค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์
นรกมล กองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการตั้งคำถามแบบโสเครติสเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการแก้ไขปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์
ศิริลักษณ์ ไทยพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสาร การรับรู้ ทัศนคติ และแนวโน้มพฤติกรรมการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์
อารักษ์ มุ่งหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การสะท้อนคิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะทางพฤติกรรมของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์
วชิราภรณ์ นาทันใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้สุขศึกษาโดยใช้การเรียนรู้แบบนำตนเองและเทคนิคการใช้คำถามขั้นสูงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสมรรถนะการจัดการตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์
ศดานันท์ เทพจันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ฐานสมรรถนะร่วมกับแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาและการรู้เท่าทันสื่อของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สริญญา รอดพิพัฒน์;บุรณี กาญจนถวัลย์
ชวัลนุช จันธิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของพนักงานโดยใช้การขัดจังหวะการนั่ง กิจกรรมประกอบดนตรี และสื่อสังคมออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา สรายุทธพิทักษ์;สริญญา รอดพิพัฒน์
ชวพัส โตเจริญบดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,289
รวม 2,292 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 50,089 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,374 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 51,500 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124