แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
EFFECT OF MARKETING MIX ON CUSTOMERS’ PERSPECTIVES TOWARDS THE PURCHASE INTENTION OF SECONDHAND HOUSES IN NAKHON RATCHASIMA.

keyword: ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองลูกค้า
; ความตั้งใจซื้อ
; บ้านมือสอง
; ผู้บริโภค
; marketing mix on customer’s perspectives
; purchase intention
; second-hand houses
; Consumer
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา กลุ่มผู้ตอบแบบสอบถาม คือ ผู้อยู่อาศัยในจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 316 คน อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ซึ่งคิดเป็นอัตราการตอบแบบสอบถามร้อยละ 74.70 วิเคราะห์ผลด้วยสถิติเชิงพรรณนาโดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติเชิงอนุมาน โดยวิธีการวิเคราะห์ถดถอยพหูคูณ ผลการวิจัยพบว่า ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าด้านการสื่อสาร และด้านความต้องการของผู้บริโภคส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ โดยค่า adjusted R square อยู่ที่ร้อยละ 41.80
Abstract: This independent study aimed to explore the effect of marketing mix on the perspective of customers towards the purchase intention of secondhand houses in Nakhon Ratchasima province. There were 316 Nakhon Ratchasima residents, aged over 20 years who responded to the questionnaires with a response rate of 74.70 %. Descriptive statistics were applied, including frequency, percentage, mean, and standard deviation. In addition to the hypothesis analysis, multiple linear regression model was used in inferential statistics. According to the results of this study, the effect of marketing mix on the perspective of the customer presented statistical significance in positive outcomes, in terms of communication factor and the customer needs factor. The adjusted R square were 41.80 %.
Rajamangala University of Technology Isan. Office of Academic Resources and Information Technology
Address: NAKHON RATCHASIMA
Email: kitiya.ni@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2023-03-16
Issued: 2566-02-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Chananchida_Thes66-02.pdf 1.42 MB14 2025-05-17 17:35:49
ใช้เวลา
0.028763 วินาที

เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์ทางการตลาดและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ทวิสันต์ โลณานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าของรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลยี่ห้ออีซูซุ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ธนวัตร ขัติยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวปฎิบัติการจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการตอบสนองในห่วงโซ่อุปทานที่สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน กรณีศึกษา: อุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
พิทักษ์พงษ์ ดิษฐาอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
สุวรรณคา ราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคและการรับรู้ต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการกับผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคประเทศจีนที่ใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบ E-Commerce
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
JIANHAI LI
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์กร และความผูกพันต่อองค์กร ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทหลักทรัพย์ A และบริษัทหลักทรัพย์ B
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
อริศษา กลอยพรมราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
อิสระ เพ็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลค่ายสุรนารี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ก้อยนภา สมอุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทางานกับความผูกพันในงานของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
กัลยา โฉมพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการฟิตเนส ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
กัญญาพัชร์ อำรุงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ท ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
ณัฐภัทร บัณฑิตวรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การฟื้นฟูการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อ ความภักดีของลูกค้า ธุรกิจโรงแรมในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม
พรรณพัชร แทนพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,893
รวม 8,897 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 1,051,406 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 671 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 421 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
รวม 1,052,566 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104