แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย
Experiential marketing affecting Thai tourist's revisit in Pattaya, Chonburi

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Classification :.DDC: 658.8342
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- การตัดสินใจ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- ไทย
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อศึกษา ปัจจัยที่มีผลต่อการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยศึกษาถึงลักษณะทางประชากรศาสตร์โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่เมืองพัทยาที่มีลักษณะการท่องเที่ยวในรูปแบบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้น จำนวน 248 คน โดยใช้การเลือกตัวอย่างแบบบังเอิญ ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือวิจัย โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอ้างอิง ได้แก่ การวิเคราะห์เส้นทางอิทธิพล (path analysis) และการวิเคราะห์สมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling) ในการวิเคราะห์ข้อมูลจากการวิจัย พบว่าการตลาดเชิงประสบการณ์มีความสำคัญมากต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและมีความสอดคล้องอย่างมากกับข้อมูลเชิงประจักษ์ผลการค้นหาโมเดลการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยภาพรวม โดยการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันพบว่า โมเดลการตลาดเชิงประสบการณ์ ประกอบด้วย ด้านประสาทสัมผัส ด้านความรู้สึก ด้านความคิด ด้านการกระทำและด้านความเชื่อมโยง โมเดลความภักดีต่อสถานที่ท่องเที่ยว ประกอบด้วย ด้านการท่องเที่ยวซ้ำ ด้านการแนะนำบอกต่อและด้านความเต็มใจที่จะจ่ายมากขึ้น โมเดลการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำ ประกอบด้วย ด้านความตั้งใจความพยายาม และด้านการวางแผน โดยการตลาดเชิงประสบการณ์มีอิทธิพลทางตรง และทางอ้อมต่อความภักดีต่อสถานที่ท่องเที่ยวและการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในทิศทางบวก
Abstract: The objective of this study was to examine factors that influence experiential marketing affecting Thai tourism’s revisiting Pattaya, by studying demographic characteristics, Sense Marketing, Feel Marketing, Think Marketing, Act Marketing, Relate Marketing, destination loyalty and destination revisiting. Data were collected from 248 Thai tourists who visited with tourism characteristics in the form of man-made tourist attraction. through a convenience sampling method, using self-administered questionnaires. This study employed descriptive statistics (percentage, mean, and S.D) and inferential statistics (path analysis) to analyze data. The Structural Equation Model (SEM) to find out which dimensions affecting tourist revisiting in case of Pattaya. From the results, the motivation factors and the experiential marketing are important to the success of positive experiential marketing are highly correlated to the empirical data. From overall view of A Model of experiential marketing affecting Thai tourism’s revisiting Pattaya; the elements of the experience marketing are consisting of Sense Marketing, Feel Marketing, Think Marketing, Act Marketing, Relate Marketing; The success of the tourists' attraction loyalty includes visiting repeating, recommend, willing to pay and the success of the Intention to revisiting includes intention, effort, and planning. Simultaneously, experiential marketing has positive impact of both direct and indirect on the tourists' attraction loyalty and the Intention to revisiting.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2565
Modified: 2565-12-26
Issued: 2565-12-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8342 ว253ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 62920029.pdf 2.3 MB27 2025-06-09 14:29:04
ใช้เวลา
0.023377 วินาที

ธนภณ นิธิเชาวกุล
Title Creator Type and Date Create
ช่องทางการสื่อสารที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำทรัพย์สินมาใช้เป็นหลักประกันทางธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฐณรงค์ สร้อยคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารสุนับสำเร็จรูปผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เปรมกมล ปรีชาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการธำรงรักษาบุคลากรของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมที่รับจ้างทำงานในจังหวัดชลบุรี กรณีศึกษา หลักการธำรงรักษาบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุวิรุธ ดวงกาญจนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการเข้าพักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตวนอุทยานสระนางมโนราห์จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สมฤทัย ประดิษฐ์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของร้านขายยาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปภัสรา ปลั่งสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์การบริการและความคาดหวังในคุณภาพบริการร้านสปาและนวดแผนไทยของลูกค้าชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนิตนดา เศรษฐี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของตลาดนัดกลางคืนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนภัทร เก่งการพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุกัญญา ท้าวสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารวี แย้มพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปาจรีย์ ปริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุที่ส่งผลต่อความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
อลงกรณ์ แซ่ลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์ฝึกโยคะของผู้บริโภค Generation X ในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พชรพร ขันนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สวรส ทับทิมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ปฏิบัติงานด้านสนับสนุนในธุรกิจการจัดแข่งขันกีฬาวิ่งเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
งามนิต เอนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านคาเฟ่สุนัขในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ฐานมาศ ยศเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณพร ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของแรงจูงใจในการออกกำลังกายกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาวิ่งของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ผกาวัลย์ เอิบอาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคลินิกสุขภาพในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ประกายกาญจน์ วิระราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาย วิศวกรรมศาสตร์ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฎฐิชา เฮ้าส์มันน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการส่งเสริมการขายแบบ Flash sale บนตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
พุธิตา มากเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางการไลฟ์สดของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
กิตติภาพร ดอกรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางสังคมและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าและเข้าใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑากนก เมืองชล
วิทยานิพนธ์/Thesis
เหตุผลในการเลือกใช้อาหารเป็ดแบบผสมเองของผู้ประกอบการฟาร์มเป็ดไข่ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
วรินทร์ธร ธาดานุกูลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและชะลอวัยบนใบหน้าของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สืบพงษ์ เอี่ยมปคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านขายยาที่มีหลายสาขา (Chain stores) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เพิ่มศุกร์ ธรรมารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปรับตัวในการทำงานของพนักงานในโรงแรมจังหวัดชลบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑามาศ สนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
Title Creator Type and Date Create
สมรรถนะด้านการบริหารของหัวหน้างานที่พึงประสงค์ตามทัศนคติของผู้บริหาร กรณีศึกษา บริษัทออกแบบและบรรจุหีบห่อชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ราเชนทร์ การดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานบริษัท สยามอุตสาหกรรมเครื่องเหล็ก (1981) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พรทิพย์ อินทร์แจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะหลักและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะหลักของพนักงานในบริษัทอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณา สกุณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับและความตั้งใจในการใช้โปรแกรมระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning: ERP) ของบุคลากรบริษัทในเครือ เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
จารุวรรณ วุฒิประดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและอุปสรรคของระบบสมรรถนะที่นำมาใช้ในการบริหารองค์กร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณภร มณีจักร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบงานสารสนเทศของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วารุณี วัฒนานุกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อวัฒนธรรมองค์การลักษณะสร้างสรรค์และความผูกพันต่อองค์การของสมาชิกกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;อภิญญา อิงอาจ
แพรวไพลิน การะเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของระดับความสุขในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจนเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษาโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
กุสุมา ศรีแย้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างงานที่มีความหมายต่อความผูกพันขององค์การของครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ธารปาง ต.วิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การของพนักงานเจนเนอเรชั่น ซี อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;อภิญญา อิงอาจ
นิวัฒน์ โวหารลึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
บรรณาพร คำสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของคุณภาพชีวิตในการทำงานและความสุขในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพยาบาลในเครือโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;อภิญญา อิงอาจ
นพมล จุลรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสมดุลในชีวิตและการทำงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจคงอยู่ในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายผลิตบริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
กรณัฏฐ์ วิริยะการภัทรธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเมื่อยล้าและสมรรถภาพทางกายทั่วไปของพนักงานผลิตบริษัทจำกัดแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;วรรณภา ลือกิตินันท์
วรรธนะ คงโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะตามหน้าที่ที่พึงประสงค์ของวิศวกรสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สิริกร สุขะปิณฑะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การบริหารจัดการด้านการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อลักษณะการเป็นหนี้ของพนักงานบริษัท เอกชนในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ภัทรพงศ์ ฐิติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์ฝึกโยคะของผู้บริโภค Generation X ในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พชรพร ขันนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สวรส ทับทิมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
แสงฟ้า นรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณอายุของพนักงานบริษัทผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติกสัญชาติญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วิจิตรา ทองชุบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณพร ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะด้านการบริหารของหัวหน้างานตามทัศนะของผู้บริหาร กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรัญญา มะสุนสืบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชาในเครือของสถานประกอบการแห่งหนึ่งเขตพื้นที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
จุฑามาศ คีรีแลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคลินิกสุขภาพในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ประกายกาญจน์ วิระราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความผูกพันที่มีผลต่อการคงอยู่ของพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สายทิพย์ โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานรับเหมาช่วงที่ปฏิบัติงานอยู่ในบริษัทประกอบกิจการบรรจุหีบห่อชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์และคลังสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พงษ์สรรค์ รัตนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของสถานประกอบการในเขตนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีกับความคิดเห็นของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกต่อปัจจัยที่ใช้ในการดึงดูดใจผู้สมัครงาน วิธีการสรรหาพนักงานและคุณสมบัติของผู้สมัครงานที่สถานประกอบการต้องการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
นุชจรินทร์ วรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารและวิธีการสื่อสารในองค์กรที่มีวัฒนธรรมการบริหารงานแบบญี่ปุ่น : กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์กลุ่มหนึ่งในเขตจังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ชนัดดา สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปรับตัวในการทำงานของพนักงานในโรงแรมจังหวัดชลบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑามาศ สนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,960
รวม 2,963 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 205,969 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,694 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 75 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 207,869 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28