ปรียาภรณ์ เนียมนก. การรวมกลุ่มของชุมชนนักปฏิบัติเพื่อสร้างรูปแบบทางการตลาดที่ยั่งยืนผ่านทฤษฏีกิจกรรม : กรณีศึกษา ตลาดน้ำอัมพวา. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การรวมกลุ่มของชุมชนนักปฏิบัติเพื่อสร้างรูปแบบทางการตลาดที่ยั่งยืนผ่านทฤษฏีกิจกรรม : กรณีศึกษา ตลาดน้ำอัมพวา
มหาวิทยาลัยนเรศวร ปรียาภรณ์ เนียมนก | วศิน เหลี่ยมปรีชา | วิทยานิพนธ์/Thesis |